Phiên ngoại

470 7 0
                                    

Phiên ngoại 1

Cảm thấy giống như đã từng quen biết? Chúc mừng ngài trừu trung ngụy trang ma pháp! Lại bổ mua một ít chương có thể giải trừ.
Nàng nhớ không được xác thực nhật tử, chỉ nhớ rõ □□ bị dập nát, hẳn là ở mười tháng sơ, hiện tại hẳn là đã kết thúc đi?
Nói như vậy, xuyên qua đến này một năm thời gian này điểm, Ôn Noãn xem như may mắn.
Thời đại này, khả năng đối rất nhiều hiện đại người tới nói là cái bần cùng lạc hậu niên đại, nhưng đối Ôn Noãn loại này từ mạt thế xuyên qua lại đây, lại là không thể tốt hơn, bởi vì vật tư lại khan hiếm, kia cũng so ra kém mạt thế cái kia ăn thịt người thế giới.
"Ôn Noãn, còn gác nơi này chơi đâu, mẹ ngươi đã trở lại, còn mua thịt!"
Kêu người chính là cái bác gái, bưng vẻ mặt bồn quần áo ở bờ sông giặt quần áo, bởi vì trong nhà nhi tử thảo cái Đông Bắc thanh niên trí thức làm tức phụ, khẩu âm cũng đi theo có chút bị mang thiên.
Thịt!
Ôn Noãn ánh mắt sáng lên, thanh thúy lên tiếng, y theo trong trí nhớ lộ tuyến hướng trong nhà chạy tới.
Kiếp trước nàng là mộc hệ dị năng giả kiêm con rối sư, người trước thoạt nhìn tựa hồ không nên thiếu đồ ăn, nhưng mạt thế ngay cả hạt giống đều hiếm thấy, thường thấy thực vật hạt giống đều là thực vật biến dị, không thể ăn, thả tuyệt đại đa số đều có kịch độc.
Rất nhiều biến dị động vật nhưng thật ra không có độc, nhưng nhược đều ở giai đoạn trước bị một tổ ong đoạt kề bên diệt sạch, cường thấu đi lên hoặc là chịu chết, hoặc là bị thương, chờ bắt được tay còn có không ít người đi theo phân, một tháng có thể ăn thượng một ngụm thịt, đều là hạnh phúc.
Ôn Noãn cộp cộp cộp ném chân ngắn nhỏ hướng trong nhà chạy, chạy ở đồng ruộng đường mòn thượng khi, gặp được khai vừa lúc không biết tên màu đỏ tiểu hoa dại, tùy tay rút một phen, chuẩn bị dùng để lấy lòng nguyên chủ mẫu thân.
Một bên chạy, một bên mãn đầu óc đều là thịt, trong tay bắt lấy màu đỏ tiểu hoa dại, mới vừa xuyên qua lại đây còn không có thoát khỏi kiếp trước thói quen, dư quang trung thoáng nhìn mấy đóa hoa trung có một đóa còn gần chỉ là nụ hoa, theo bản năng liền vì nó chuyển vận điểm dị năng, vài giây sau, nụ hoa mở ra, so còn lại mấy đóa càng thêm diễm lệ đoạt mục.
Ôn Noãn: "......?!!"
Ôn Noãn không thể tin được lại lần nữa dùng ra dị năng, quả nhiên, nguyên bản cho rằng đổi cái thân thể hết thảy đều một lần nữa bắt đầu, cũng liền tùy theo cùng nhau biến mất dị năng, thế nhưng đi theo lại đây?
Chạy nhanh kiểm tra dị năng, phát hiện chính mình hiện tại dị năng, đại khái tương đương với dị năng 2 cấp, nói cách khác, cho nàng một ít cấp bậc không cao hạt giống, nàng dùng một lần có thể giục sinh hơn mười cây.
Thế giới này không có thực vật biến dị, cấp bậc cao một ít, cũng chính là những người đó tham, hà thủ ô linh tinh ngoạn ý nhi.
Cho nên, tình huống hiện tại là, chỉ cần cho nàng một viên khoai tây, nàng có thể ở một ngày nội đứt quãng cho ngươi giục sinh ra một bao tải khoai tây tới!
Lại! Cũng! Không! Dùng! Sợ! Bị! Đói! Chết!!
Ôn Noãn kích động cả người phát run, hiện tại nàng thực đơn thuần, một ngày một bao tải khoai tây là có thể làm nàng cảm thấy hạnh phúc thỏa mãn.
Mộc hệ dị năng đi theo tới, không biết con rối thuật còn có thể hay không dùng.
Ôn Noãn lấy ra một mảnh lá cây, sử dụng dị năng, lá cây lập tức dựng lên, cùng cái tiểu lục người dường như, còn hướng nàng cúc khom lưng.
Trong mắt tức khắc đôi đầy ý cười.
Rất nhiều người cũng không biết nàng là song hệ dị năng, đối với có thể sử dụng con rối, cũng lý giải thành nàng là mộc hệ biến dị dị năng. Bởi vì nàng con rối thuật, chỉ có thể khống chế cùng mộc thuộc tính có quan hệ vật thể.
Bất luận cái gì mộc thuộc tính vật thể bị nàng thi quá con rối thuật, chỉ cần không chủ động bỏ, liền sẽ vẫn luôn trở thành nàng con rối, thẳng đến nàng tiêu vong kia trong nháy mắt.
Sao có thể là mộc hệ dị năng có thể làm được sự tình.
Y theo nàng mấy năm nay đối con rối thuật nghiên cứu, con rối thuật lấy kim mộc thủy hỏa thổ năm loại thuộc tính trung bất luận cái gì một loại dị năng đều có thể làm môi giới, đem nhân loại mắt thường sở nhìn không thấy —— thế gian nào đó cùng nhân loại hoặc động vật linh hồn cùng loại rồi lại bất đồng linh thể thông qua con rối thuật dẫn đường tiến vào nên thuộc tính vật thể trung, nếu không vô pháp giải thích này đó con rối sinh thành liền có chứa linh trí cùng trí tuệ, thả tính cách các không giống nhau vấn đề.
Đối với con rối thuật, Ôn Noãn cảm giác chính mình chỉ sờ đến một chút biên, liền ngạch cửa cũng chưa tiến vào.
Nàng có cái lớn mật mặc sức tưởng tượng, đương con rối thuật tu luyện đến nhất định cảnh giới, hay không có thể chạm đến nhân loại linh hồn, làm được rất nhiều đế vương cuối cùng cả đời, khuynh tẫn muôn vàn tài phú đều không thể làm được vĩnh sinh?
Thậm chí, nàng có thể ở mạt thế tự bạo sau, xuyên tiến quyển sách này trung, trong đó hay không cũng có con rối thuật công lao, đem linh hồn của nàng dẫn đường tiến vào quyển sách này trung.
Như vậy, cất chứa Ôn Noãn linh hồn con rối, đến tột cùng là quyển sách này, vẫn là khối này tuổi nhỏ thể xác?
Ôn Noãn lắc lắc đầu, vấn đề này quá thâm ảo, nếu là chui vào ngõ cụt, phỏng chừng rối rắm cả đời, đều khả năng không có cái đáp án.
Xét thấy thân thể này quá yếu, ai biết thế giới này có hay không cái gọi là Thiên Đạo, cho nàng cái này phá hư cốt truyện người từ ngoài đến an bài vô số tai nạn hoặc **.
Giờ phút này cũng không nghĩ ăn thịt, bò lên trên triền núi, tìm một đoạn cùng bình thường len sợi không sai biệt lắm thô dây đằng, gieo trồng ở dây đằng thượng bắn cái đầu băng, một sợi dị năng tùy theo đưa vào trong đó, dây đằng run lên, ảm đạm khô ráo màu xanh xám trong thân thể, thấm ra tràn ngập sinh cơ thúy sắc, thô ráp chi thân giống như con rắn nhỏ, mềm mại lại tính dai mười phần.
Một đoạn bàn tay lớn lên dây đằng, từ đỉnh đầu phân nhánh ra mặt khác bảy căn chờ lớn lên dây đằng tới, phảng phất bị vô hình trung một đôi tay thao tác, ở ngắn ngủn vài giây nội nhanh chóng bện thành một cây bát cổ biện nút dải rút vòng tay.
Ôn nhu nhéo lên vòng tay, nhìn xem vòng tay kích cỡ, nhìn nhìn lại chính mình thịt hô hô thủ đoạn: "Nhỏ."
Dây đằng vặn vẹo, nút dải rút tản ra, tám căn dây đằng mỗi căn trường ra mấy cm tới, tiếp tục bện, thành một cái so vừa rồi hơi lớn hơn một chút bát cổ biện vòng tay.
Thúy lục sắc vòng tay mang ở trên cổ tay, mềm mại nộn. Nộn lại tinh xảo, thoạt nhìn vô hại cực kỳ.
Liền như vậy một cái vòng tay, thời khắc mấu chốt, có thể đương cứu mạng dây thừng đem nàng vứt ra nguy hiểm mảnh đất, cũng có thể hung hãn trường ra thật dài gai nhọn, trở thành một phen đáng sợ hung khí, còn có thể chơi buộc chặt PLAY, bị trói ' con mồi ', trừ phi dây đằng không bỏ, nếu không có thể bị trói đến chết.
"Không tồi, về sau ta liền kêu ngươi Phỉ Thúy."
Phỉ Thúy rũ xuống tới dây đằng ở Ôn Noãn thủ đoạn làn da cắn câu vài cái, truyền đạt ra vui vẻ cảm xúc.
"Noãn Noãn đã về rồi, mau tới đây, xem nãi nãi trong tay đây là cái gì!"
Ôn lão thái ở sân bồn nước rút lông heo, nhìn thấy Ôn Noãn trở về, trên mặt tức khắc cười ra một đóa hoa. ** tay cầm rửa chén bố tùy ý sát hai hạ, chạy tới không màng Ôn Noãn giãy giụa lại sờ lại ôm, ở trên mặt nàng lưu lại dầu mỡ dấu tay.
"Nha, sao xuyên ít như vậy, ra cửa chơi thời điểm, nãi nãi không phải còn cho ngươi bộ một kiện áo khoác sao?"
Lược đại hộp cơm mở ra, là khoai lang cơm, bạch. Hoa. Hoa gạo đột phá khoai lang mùi hương chui vào mũi gian, ăn ở trong miệng cơm, hoặc là màn thầu, tựa hồ cũng chưa như vậy thơm.
Phải biết rằng phía nam người, đối gạo khát vọng trình độ, muốn xa cao hơn mì phở.
Mì phở đối bọn họ tới nói, ngẫu nhiên ha ha liền hảo, thường xuyên ăn, cho dù có thể chắc bụng, tinh thần thượng lại như cũ là đói khát.
Phải biết rằng, một cân mễ bán một mao bốn, đến bằng phiếu gạo cùng mua lương chứng mua sắm. Tân mễ, hảo mễ còn phải xếp hàng mua.
Đừng nhìn 0.14 nguyên / cân gạo, nghe tựa hồ rất tiện nghi, nhưng nông thôn lúc này không giống đời sau, lúc này người cơ hồ không thế nào ăn thịt, đồ ăn ăn cũng rất ít, đồ ăn bên trong phóng du cũng liền phóng cái một hai giọt, trong bụng trống rỗng, ăn khởi cơm tới, một đốn ăn cái ba năm chén là chuyện thường nhi.
Làm việc nặng người, một đốn ăn bảy tám chén đều không hiếm lạ. Một người là có thể xử lý một cân nhiều, toàn gia dân cư nhiều như vậy, một đốn đi xuống, đừng nói có thể hay không mua được, liền tính có thể mua được, cũng ăn không nổi.
Huống chi còn không thế nào có thể mua được.
Hộp cơm tử cực kỳ thật sự đánh, áp thật đại khái có thể trang tứ đại chén cơm.
Chỉ là có thể như vậy ăn, liền cảm giác thực thỏa mãn.
Chờ mở ra ít hơn một ít hộp cơm, nồng đậm thịt kho tàu mùi vị nhảy ra tới, thèm người chung quanh lập tức bụng thầm thì kêu.
Đỏ thẫm chính là thịt kho tàu thịt thỏ, hoàng. Sắc chính là hầm đến phấn lạn khoai tây khối.
Thịt kho tàu thịt thỏ không phải chỉ có một hai khối, mà là có hơn phân nửa chén.
Một cái khác hộp cơm mở ra, là rau cần xào trứng gà, trứng gà nơi đại, cũng không biết đạp hư nhiều ít cái trứng gà đi vào.
Ôn lão gia tử cũng không nghĩ tới là tốt như vậy đồ ăn, đối thượng khuê nữ mỉm cười tầm mắt, lúc này mới nhớ tới, hôm nay là lão bà tử sinh nhật, hắn như thế nào liền cấp đã quên!
Người nghèo kỳ thật là không thịnh hành ăn sinh nhật, nếu trong nhà tiểu hài tử được sủng ái, có lẽ sẽ tượng trưng tính quá một chút, lộng một chén mì, nằm cái trứng, so qua năm còn làm người vui vẻ. Nhưng lão nhân lại là chỉ mừng thọ, bất quá sinh nhật.
Nếu là hoa này đó tiền, có thể làm nhà mình lão bà tử vui vẻ, cũng không có gì luyến tiếc.
Lòng dạ đàn bà tinh tế, bất luận già trẻ.
Nặng nề sinh hoạt cũng ma bất diệt nữ nhân thiên tính trung tiểu tinh xảo, nhìn không tới không đại biểu không tồn tại, chỉ là giấu ở nào đó người khác sở không biết trong một góc.
Này đoạn thời gian, Ôn lão thái ngẫu nhiên cũng sẽ nhớ tới chính mình sinh nhật sắp tới gần, bất quá cũng cũng chỉ là thoảng qua ý niệm, sẽ để ý, nhưng lại không biết chính mình đang để ý cái gì.
Thẳng đến khuê nữ đưa lên như thế phong phú cơm trưa, hơn một tháng tới mệt nhọc, đều phảng phất ở nùng hương thịt vị cùng trứng gà vị trung trừ khử hầu như không còn, cả người đều đi theo tinh thần lên.
"Nha, đây là gì thịt, nhìn sao nhẫm hương, làm ta xem xem bái!"
Chung quanh người hâm mộ đàm luận sinh, làm cho dù trầm ổn như Ôn lão gia tử, đều nhịn không được nhếch lên khóe miệng.
"Lão Ôn gia cuộc sống này, chỉ cần không ra cái gì vấn đề lớn, quá sẽ không quá kém."
Thấy vậy, mấy cái xã viên âm thầm nói thầm.
Nếu không phải lão Ôn gia nhất định phải ở rể con rể, thả hiện tại đã có hai cái oa, bằng không cho dù Ôn Thu Vũ đã ly hôn, lớn lên như vậy xinh đẹp, chính mình lại có bản lĩnh, cửa này hạm đều bị dẫm phá nhiều ít hồi.
Trên bàn cơm, không khí dị thường đông lạnh.
Ôn Thu Vũ bưng cái chén, sắc mặt âm trầm, chút nào nhìn không ra mới vừa rồi ở trước mặt mọi người đạm nhiên vững vàng.
Lệnh nàng cảm xúc đại biến người cũng cũng chỉ có hai cái, một cái cách khá xa xa, một cái khác liền ở trước mắt.
Tiểu Ôn Lương ôm hắn chuyên dụng cái kia chén bể, ngồi ở tỷ tỷ khi còn nhỏ ngồi quá tăng cao nhi đồng ghế hơi hơi run rẩy, một trương còn không có bàn tay đại khuôn mặt nhỏ liền kém vùi vào trong chén đi.
Ôn Noãn lão thần khắp nơi ngồi ở một bên, một chiếc đũa kẹp lên thịt nhiều nhất một khối thịt thỏ phóng Ôn Thu Vũ trong chén: "Mụ mụ, mau ăn, lạnh liền không thể ăn."
Khó được hôm nay có thể ăn một cơm gạo cơm, này đại khái là Ôn Noãn xuyên thư sau lần đầu tiên. Kiếp trước, gần nhất một lần ăn gạo cơm ký ức cũng thập phần xa xăm, xa xăm đến yêu cầu vắt hết óc, mới có thể mơ hồ nhớ tới một chút đoạn ngắn.
Ôn Thu Vũ ' bang ' một chút buông chén lớn, khí ngực buồn, môi run run, nhìn Tiểu Ôn Lương, đả thương người lời nói sắp xuất khẩu, lại bị khuê nữ đánh gãy.
"Ai nha!"
"Làm sao vậy làm sao vậy?" Ôn Thu Vũ nghe được khuê nữ đau tiếng hô, lập tức cái gì khí đều cấp đã quên, chạy nhanh để sát vào tay nhỏ phủng quai hàm khuôn mặt nhỏ dữ tợn khuê nữ.
Ôn Noãn nhấp nháy cặp kia mắt to, hốc mắt phiếm hồng, mơ hồ hàm chứa gạt lệ quang: "Ăn quá nhanh, xương cốt chọc đến nha thịt."
Nha thịt tức là lợi, chẳng qua bên này không có như vậy chuyên nghiệp cách nói.
"Cái gì, ta nhìn xem!"
Ôn Noãn há mồm, Ôn Thu Vũ một chút cũng không chê vươn ngón trỏ đem nàng trong miệng kia khối dính nước miếng thịt thỏ cấp moi ra tới. Không cần xem khoang miệng, chỉ là từ thịt thỏ tế trên xương cốt là có thể nhìn ra không ít vết máu.
Nhìn nhìn lại tiểu cô nương mở ra khoang miệng, quả nhiên chảy không ít huyết.
Ngay từ đầu còn có chút hoài nghi khuê nữ đây là ở diễn trò, vì kia cẩu đồ vật dời đi chính mình lực chú ý Ôn Thu Vũ, cái này cái gì đều không nghi ngờ, một phen bế lên Ôn Noãn vọt tới sân miệng giếng bên, múc bên giếng thùng nước thủy làm nàng súc miệng.
Nước giếng bị liệt dương phơi một buổi sáng đã trở nên ấm áp, mấy khẩu đi xuống đảo không đông lạnh nha, nhưng cũng không có cầm máu.
Ôn Thu Vũ có thể nói là phi thường cưng chiều Ôn Noãn, thấy nàng vẫn luôn ra bên ngoài phun ra mang huyết thủy, đau lòng hận không thể lấy thân thế chi, lại cấp lại tức: "Ngươi nói ngươi gấp cái gì, lại không ai cùng ngươi đoạt, ngươi cái đòi nợ ngoạn ý nhi, muốn đau lòng chết ngươi nương a!"
Nàng một bên nói, một bên đề ra một thùng nước giếng đi lên, lạnh lẽo thủy mấy khẩu đi xuống, lúc này mới dừng lại huyết.
Tiểu Ôn Lương bái cửa, vẻ mặt lo lắng hướng bên này nhìn qua.
Miệng xuất huyết loại chuyện này ở hắn trên người cũng phát sinh quá rất nhiều lần, bởi vì hắn chén có cái lỗ thủng, có đôi khi đói thật sự ăn sốt ruột, liền sẽ cắt qua miệng.
Bởi vì đã thói quen, chính mình bị cắt qua thời điểm cũng không có gì cảm giác. Nhưng nhìn thấy nhà mình tỷ tỷ khoang miệng xuất huyết, Tiểu Ôn Lương liền cảm thấy da đầu tê dại, tựa hồ chính mình cũng đi theo nha thịt đau lên.
Ôn Noãn này một cái tàn nhẫn thủ hạ đi, quả nhiên dời đi Ôn Thu Vũ chú ý, chờ buổi tối Ôn gia hai vợ chồng già trở về ăn cơm khi, nhìn đến Tiểu Ôn Lương như cũ ngồi ở bàn ăn bên, lúc này mới phản ứng lại đây.
Bất quá, tốt nhất chỉ trích thời kỳ đã qua, giữa trưa đều cùng nhau ở trên bàn cơm ăn qua một lần, khi đó không phát hỏa, tới rồi buổi tối lại phát hỏa, ngẫm lại liền không kính nhi.
Nguyên bản đều tính toán làm người hoà giải hai vợ chồng già căng da đầu cảnh giới một hồi lâu, trên bàn cơm trừ bỏ ăn cơm bên ngoài liền không có mặt khác động tĩnh, lặng lẽ liếc mắt hướng nhà mình khuê nữ trên mặt nhìn, trừ bỏ sắc mặt hơi có chút kém bên ngoài, thế nhưng liền không có bất luận cái gì bên dưới.
Ôn lão gia tử nhìn về phía cháu gái, Ôn Noãn hướng gia gia chớp chớp mắt, ở Ôn Thu Vũ nhìn qua thời điểm chạy nhanh cúi đầu, nghiêm trang cấp gia nãi các kẹp một miếng thịt, còn không quên cấp Ôn Thu Vũ kẹp một khối.
Ôn Thu Vũ hừ một tiếng, không nói chuyện, tiện lợi khi cam chịu Tiểu Ôn Lương cùng nhau dùng cơm hành vi.
Ôn Noãn nhẹ nhàng thở ra.
Ôn lão gia tử cùng Ôn lão thái cũng nhẹ nhàng thở ra.
Thứ hai, tiểu hài tử tuổi còn nhỏ, Ôn Noãn thường xuyên trảo loại này nguy hiểm sinh hoạt, dễ dàng bị tiểu hài tử khởi đến không tốt ảnh hưởng, làm hắn cho rằng này đó nguy hiểm sinh vật cũng không sẽ xâm hại đến hắn sinh mệnh, xem thường đối thủ, liền dễ dàng xảy ra chuyện.
Thứ ba, cũng không biết là may mắn vẫn là bất hạnh, dọc theo đường đi gặp được vài điều xà, thế nhưng đều là rắn độc.
Chậc.
"Tỷ tỷ, chúng ta tới nơi này là muốn bắt thỏ kỉ sao?"
Tiểu Ôn Lương để sát vào Ôn Noãn, cùng làm tặc dường như, tả trương có hi vọng, nhón chân tiêm thần bí hề hề ở Ôn Noãn bên tai hỏi.
Ôn Noãn cũng học hắn tiểu bộ dáng, cúi đầu vẻ mặt thần bí, dùng khí thanh trả lời: "Không phải."
Tiểu Ôn Lương gật gật đầu, một bộ thực nghiêm túc bộ dáng, xem Ôn Noãn tay ngứa, nhịn không được xoa bóp tiểu gia hỏa khuôn mặt, nghĩ thầm, tiểu hài tử tiểu hài tử mau trường thịt, dài quá thịt, liền hảo xuống tay.
Ôn Noãn lần này tiến vào, chuẩn bị làm thí điểm có phì du con mồi.
Kỳ thật trong núi có phì du con mồi, đứng mũi chịu sào hẳn là lợn rừng. Nhưng lợn rừng loại này sinh vật quá nguy hiểm, nếu gặp được một đầu đại, nàng chính mình một người còn hảo, hơn nữa mộc hệ dị năng cùng con rối thuật miễn cưỡng có thể đấu đến quá.
Nhưng tiểu hài tử tại bên người, những cái đó dị năng không hảo quang minh chính đại xuất hiện, ám chọc chọc tới, cũng dễ dàng bị phát hiện.
Nếu là gặp được mấy đầu, vậy chỉ có trốn chạy phân.
Bởi vậy, nàng mục tiêu là dã lộc, dinh dưỡng hảo, lộc da cũng có thể cầm đi làm giày, sừng hươu bán đi, cấp trong nhà giảm bớt gánh nặng.
Chỉ là từ độ sâu sơn bắt đầu, nàng vận khí liền không phải thực hảo, đầu tiên là liên tục gặp được mấy cái xà, phần lớn là rắn độc. Lúc sau dọc theo đường đi cũng không đụng tới trong tưởng tượng dã lộc, đừng nói dã lộc, liền con thỏ đều không có một con.
Tác giả có lời muốn nói: Đây là các ngươi muốn Ôn Noãn hôn sau cùng bọn nhỏ chuyện xưa. Xin lỗi, Ôn Noãn tính tình thật sự ngọt không đứng dậy, anh anh anh.:,,,

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 05, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(624)_xuyên thành 70 tiểu pháo hôi_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ