ps: Bát khổ trường hận hoa nhu nhược ở Mặc Nhiên trên người, cho nên Mặc Nhiên không có yêu Sư Muội, mà cùng dung chín càng là không có liên hệ, cái này thời kỳ Mặc Nhiên là một con trinh tiết cẩu.
Sở Vãn Ninh bế quan ra tới sau, Mặc Nhiên liền luôn là thích hướng hồng liên nhà thuỷ tạ chạy, nhưng mà mỗi lần đi đều không có cái gì đứng đắn sự.
"Sư tôn ~ ngươi đang làm gì nha ~"
"Úc sư tôn ngươi ở làm thần dạ du a ~"
"Oa ~ sư tôn ngươi làm như thế nào như vậy hảo a ~"
"..............." Sở Vãn Ninh hôm nay chải cái cao đuôi ngựa, mang màu đen kim loại phần che tay, đang ngồi ở trên mặt đất mân mê một ít cơ giáp linh kiện.
Đợi cho Mặc Nhiên chụp 50 nhiều câu cầu vồng thí sau, Sở Vãn Ninh rốt cuộc chịu không nổi, "Bang" một tiếng cầm trong tay bút nện ở trên mặt đất, "Ngươi có chuyện gì sao?"
Mặc Nhiên nháy mắt thu hồi gương mặt tươi cười, từ sau lưng lại lấy ra một đóa thuần trắng hải đường —— năm đó bị phạt nhưng còn không phải là nhân nó làm cho?
".................."
Nhưng Mặc Nhiên lại thập phần nghiêm túc, hắn tưởng đem phía trước sự tình nói rõ ràng.
Mặc Nhiên cầm hoa quỳ xuống, "Sư tôn, ta phía trước liền, liền cảm thấy ta này hoa rất đẹp, cảm thấy...... Thực thích hợp ngươi." Mặc Nhiên thập phần ngượng ngùng, cúi đầu, "Cho nên năm đó liền tưởng hái được nó, tặng cho ngươi."
Mặc Nhiên tuy ở phía sau tới đọc chút thư, nhưng lúc này, sở hữu lời nói phảng phất đều bị cắn nuốt sạch sẽ, chỉ còn lại có đơn giản nhất nhất thuần triệt lời nói, dùng để kể ra chính mình đơn giản chân thành nội tâm.
Hắn không quá nghiêm khắc Sở Vãn Ninh ở biết chân tướng sau có thể tha thứ hắn, chỉ là vào giờ phút này, hắn tưởng đem tốt nhất, yêu nhất, toàn bộ cho hắn.
Nhưng mà Sở Vãn Ninh yên lặng một hồi: "Ngươi trên lưng thương......"
Mặc Nhiên ngây ngẩn cả người, không nghĩ tới Sở Vãn Ninh sẽ nói như vậy, nhất thời có chút không biết làm sao, "...... Trên lưng thương không không đáng ngại...... Là ta tự tiện chiết trân thảo, sư tôn lý nên phạt ta."
Sở Vãn Ninh rũ xuống mi mắt, lại giương mắt xem hắn, "Còn đau không?"
Mặc Nhiên nhất thời khiếp sợ, ngay sau đó lại thiếu chút nữa nghẹn ngào ra tiếng: "...... Không đau."
Sở Vãn Ninh thở dài một hơi, giống như hạ quyết tâm nói ra cái gì, "............ Thực xin lỗi, khi đó đối với ngươi như thế nghiêm khắc, ngươi không cần ghi hận sư tôn, lần sau không hề phạm vào."
"Thực xin lỗi."
"Lần sau đừng tái phạm."
"Lần sau không hề phạm vào."
Hắn đến nay còn nhớ rõ vãn ninh người hồn theo như lời nói, mà khi đó, vãn ninh đã ly thế.
"Ta bái cố nhân nửa vì quỷ, duy nay say nhưng tương hoan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Nếu Husky lại trọng sinh
FanfictionTác giả: Thử Tiểu Tâm Phi Bỉ Tiểu Tân. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Summary: Vì thỏa mãn tư thiết hì hì ooc cảnh cáo ⚠️ 『』 vì nguyên văn trích sao Hành văn không đủ nguyên văn tới thấu ( d...