"Lễ —— thành ——" xướng lễ quan thanh âm đột nhiên vang lên.
"Ngày tốt đã đến, đưa vào động phòng ——"
Mỗi người song song đều là sửng sốt.
Đối nga! Động phòng! Vừa mới nhu tình mật ý làm hại đem chuyện này đều đã quên!
Mặc Nhiên đi ngó Sở Vãn Ninh, kết quả bị trảo vừa vặn. Chỉ thấy đối phương đôi mắt mở đại đại, bên trong tràn ngập khiếp sợ cùng không thể tưởng tượng, trên mặt nhan sắc một hồi thanh một hồi hồng.
Sở Vãn Ninh làm cao lãnh chi hoa, liền little yellow book cũng chưa xem qua, chợt vừa nghe đến động phòng hai chữ, nguyên cây đầu gỗ đều mộc.
Sở Vãn Ninh nhíu mày nhìn Mặc Nhiên liếc mắt một cái: Sao lại thế này?
Mặc Nhiên sửng sốt một chút, làm bộ ngơ ngác mà nhìn hắn: Không biết ai, hẳn là sẽ không có chuyện gì đi?
Sở Vãn Ninh hắc tuyến:...... Tính, tiểu tâm hành sự, đi rồi.
Hai người liền đi theo tiểu đồng mặt sau. Vụn vặt tiếng bước chân bị kéo đến cực kỳ lâu dài, cùng ồn ào tiếng tim đập cùng nhau, đánh sâu vào Sở Vãn Ninh màng tai.
Mặc Nhiên này trọng sinh tới liền không có như vậy nhiều bận tâm, nhưng thật ra thấy Sở Vãn Ninh như thế tâm thần không yên, trong lòng tựa như bị miêu trảo tử cào hai hạ, khóe miệng vẫn luôn chọn, câu ra tiểu má lúm đồng tiền.
Hắn chịu đựng không đem chính mình "Suy đoán" nói ra, mặc kệ sư tôn chính mình vì chuyện xưa góp một viên gạch.
Tiếng bước chân ngừng, phía trước người một tránh ra, một tôn hồng sơn quan tài thình lình xuất hiện ở trước mắt.
Sở Vãn Ninh sửng sốt, tức khắc tùng một mồm to khí, nhưng cũng nhân chính mình lệch khỏi quỹ đạo tưởng tượng mà đỏ mặt.
Người chết đương nhiên không thể động phòng, cái gọi là động phòng hoa chúc, hẳn là chính là chỉ bị phong đến cùng cỗ quan tài trong vòng, nâng đi xuống hợp táng, hoàn thành cái gọi là "Chết mà cùng huyệt".Mặc Nhiên nhìn Sở Vãn Ninh hơi hơi hòa hoãn lại ra vẻ bình tĩnh sườn mặt, khóe miệng độ cung lấy không thể ngăn chặn xu thế khuếch tán mở ra.
Hắn sư tôn thật sự hảo đáng yêu a a a!
Khoảnh khắc, tâm tư của hắn lại phiêu khởi: Xem ra sư tôn đối thành hôn không có gì kiêng kị, biết ở quan tài trung động phòng cũng rất vui vẻ sao......
"Trước hết mời nương tử nhập động phòng." Mặc Nhiên không phản ứng lại đây, bên miệng còn mang theo ngây ngô cười, nghe được lời này liền thực tự nhiên mà nhìn về phía sư tôn.
Sở Vãn Ninh:?
Mặc Nhiên:?
Mặc Nhiên:......
Mặc Nhiên:...... Nga.
"Thỉnh nương tử nhập động phòng." Xướng lễ quan lại lặp lại một lần.
Mặc Nhiên cúi đầu nhìn về phía chính mình nữ tử hôn phục, trong lòng phiên cái trời cao xem thường:...... Ta đạp mã đã biết đã biết! Ngươi cái không đôi mắt còn đạp mã lặp lại một lần làm gì, ta đạp mã này liền đi vào!
Mặc Nhiên đỏ mặt nằm vào quan tài, cân não vừa chuyển, cố ý chiếm theo đại bộ phận không vị.
"Lại thỉnh lang quân nhập động phòng."
Sở Vãn Ninh nhìn Mặc Nhiên "Khổng lồ" thân hình:...... Ngươi làm ta như thế nào nằm?
Mặc Nhiên hướng bên cạnh dịch một điểm nhỏ: Ngươi xem, ta đã không đủ vị trí!
Có lẽ là tân nương phức tạp ống tay áo che đậy, Sở Vãn Ninh không thấy được còn thừa không vị, lạnh như băng mà nhìn chằm chằm trước mắt quan tài, bày cái kết giới, hắc mặt tễ đi vào.
『 kia một đôi Kim Đồng Ngọc Nữ vòng quanh quan tài lại xướng khai, vẫn là phía trước kia đầu âm trầm trầm, rồi lại mơ hồ khó đoán minh ca.
"Bạch đế thủy, bọt sóng thanh; quỷ uyên ương, hàm hoa nghênh. Quan trung hợp, cùng huyệt nằm; trước người ý, sau khi chết minh. Từ đây hoàng tuyền hai làm bạn, cô hồn bích lạc không tương ly." 』
Mặc Nhiên biết Sở Vãn Ninh kết giới trình độ, bên trong thanh âm truyền không đi vào.
Mặc Nhiên cảm thụ được Sở Vãn Ninh đè ở chính mình trên người trọng lượng, bị đè nặng cẩu móng vuốt lại ngo ngoe rục rịch, tính toán ở sư tôn lại lần nữa hướng bên cạnh dịch thời điểm, mượn cơ hội đỡ thượng Sở Vãn Ninh eo, bởi vậy cố ý nói: "Khụ khụ, sư tôn ngươi áp đến ta cánh tay."
Sở Vãn Ninh hướng bên cạnh xê dịch.
Mặc Nhiên: "Sư tôn ta lui người không thẳng."
Lại xê dịch.
Mặc Nhiên mắt thấy gian kế liền phải thực hiện được, lại chớp mắt hướng Sở Vãn Ninh nói: "Sư tôn, ngươi lại áp đến ta mặt."
Sở Vãn Ninh lại theo tiếng hướng bên cạnh dịch qua đi, hắn đã dán ở quan tài bản thượng, đầy mặt đã mưa gió sắp đến. Liền ở hàm cẩu nhanh tay gặp phải tuyết trắng xiêm y khi, trên người đè nặng người đột nhiên dừng lại hướng bên cạnh dịch xu thế, quay đầu nhìn về phía Mặc Nhiên, vẻ mặt mưa gió sắp đến.
Mặc Nhiên nhìn trước mắt gần trong gang tấc mặt, trái tim lại có điểm nóng nảy, nguyên tự một loại bản năng sợ hãi, không tự giác nuốt hạ nước miếng.
Chỉ thấy Sở Vãn Ninh nâng lên đôi tay, đỡ lấy Mặc Nhiên, đột nhiên đẩy —— "Loảng xoảng"!
Một cổ lực trực tiếp đem Mặc Nhiên trở mình, cùng quan tài vách tường đánh cái đối mặt, nếu không phải Mặc Nhiên tay mắt lanh lẹ mà đem mặt ngăn trở, phỏng chừng này hoa dung nguyệt mạo cũng đến hủy trong một sớm. Mặc Nhiên cố ý lưu ra tới không vị bị chính mình điền đến tràn đầy.
Quỷ người hầu đột nhiên cảm giác trong tay quan tài quơ quơ: Ân? Bên trong đã bắt đầu rồi sao?
......
"Này không phải không tễ sao." Sở Vãn Ninh thu hồi tay, thanh âm lạnh lùng.
Mặc Nhiên diện bích: "......"
Mặc hơi vũ hữu nghị nhắc nhở: Nếu cảm thấy chính mình tay có điểm hàm, nhớ rõ nhân lúc còn sớm đem nó chém rớt.
Còn không có quyết định hảo là đồ nhắm rượu vẫn là thịt kho tàu heo tay, đột nhiên một trận kịch liệt xóc nảy, đem Mặc Nhiên trực tiếp lại phiên trở về thân, hải đường thanh hương tức khắc quanh quẩn ở chóp mũi.
Mặc Nhiên nghĩ đến đời trước Sở Vãn Ninh, trên người cũng luôn có loại này hương vị, phỏng chừng là thần mộc đặc có tính chất. Nhưng đời trước, hắn đối sư tôn thú tính cùng ác niệm đã không có, còn lại chỉ còn thâm tình, cái kia khụ khụ cũng là có thể khống chế.
Nhưng thời gian hồi tưởng, năm đó nhiệt huyết không tự chủ được mà nảy lên tới. Mặc Nhiên bất động thanh sắc mà hướng bên cạnh nhích lại gần, mặt ngoài vững như lão cẩu, nội tâm hoảng đến một đám, hắn cảm giác hiện tại có điểm khống chế không được chính mình.
Chóp mũi thanh hương di đi, Mặc Nhiên thở dài nhẹ nhõm một hơi.
—— "Loảng xoảng." "Phanh."
Lại là một trận xóc nảy, lần này Mặc Nhiên trực tiếp phác tới, cùng Sở Vãn Ninh đâm vào nhau. Hắn lại chạy nhanh hoang mang rối loạn mà lui trở về, kết quả lực độ khống chế không được, bả vai ngạnh sinh sinh đánh vào quan tài bản thượng, đau đến Mặc Nhiên nhe răng trợn mắt.
Thật vất vả hoãn lại đây ——
"Loảng xoảng."
"......" Phía dưới người đang làm gì? Chơi qua sơn xe sao! Từ tàu lượn siêu tốc thượng lăn xuống đi cũng chưa ngươi như vậy hoảng!!
Mặc Nhiên nội tâm đem tiểu người mù nhóm mắng cái biến, đang muốn lui về, lại phát hiện một bàn tay đỡ thượng chính mình bả vai, nhìn như không dùng lực, nhưng lại làm người di động không được.
"...... Sư tôn?" Mặc Nhiên trong mắt mang theo ba phần nghi hoặc ba phần mờ mịt cùng với bốn phần không biết theo ai.
Sở Vãn Ninh cau mày nhìn hắn: "Không đâm đau?"
"...... Có điểm."
"Nga, ngươi cũng đâm đau ta."
"......" Mặc Nhiên không biết Sở Vãn Ninh nói có phải hay không thật sự, cũng không biết sư tôn muốn làm gì. Nhưng sấn cơ hội này, hắn hồi ôm lấy Sở Vãn Ninh.
"?"Sở Vãn Ninh nhìn chính mình trên người tay.
"Giúp ngươi vững chắc một chút, quan tài trung hoảng, đâm một chút như vậy đau, sợ ngươi chạm vào." Mặc Nhiên mặt không đỏ tâm không nhảy.
Sở Vãn Ninh không tỏ ý kiến.
Bọn họ hai cái một người ôm vai, một người ôm eo, gắt gao rúc vào cùng nhau.Hải đường hương khí càng thêm dày đặc, giống như hoàn toàn vây quanh Mặc Nhiên, kín không kẽ hở; nhìn qua lạnh như băng sư tôn, thân mình lại là nhiệt, hoàn ấm áp phong hỗn loạn ôn nhu.
Cái này làm cho Mặc Nhiên nhớ tới trước kia mẫu thân ôm chính mình khi dùng chăn, cũng là như vậy ấm áp, rửa sạch sở hữu tội ác, cho người ta vô cùng vô tận cảm giác an toàn.
Mặc Nhiên trong lòng tựa hồ có một đạo khóa mở ra. Dòng nước ấm dũng mãnh vào toàn thân, dục niệm bị áp xuống, trái tim rồi lại không tự chủ được mà nhảy lên lên.
Tình yêu phun trào, ở Mặc Nhiên ý thức được chính mình tình cảm thật lâu phía trước, hắn sớm đã luân hãm.
Hai người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà đều ôm thật sự khẩn, giống như trong lòng ngực ôm, chính là toàn thế giới.
A ta rốt cuộc cày xong (? )
Này hai người cũng quá ngọt bá!
Liền! Thực! Ấm!
Mặc Nhiên rốt cuộc thành thục, là chỉ có thể ức chế khụ khụ đại cẩu.
Viết đến chậm......
Cho nên này một chương là rất nhiều thiên tài viết xuống tới, hoa khá dài thời gian.
Khả năng thân là học sinh đảng, vẫn là tưởng lấy học tập làm trọng, đôi khi vẫn là sẽ viết bất quá tới.
Cho nên...... Có thể hay không đổi thành duyên càng. Hy vọng đại gia không nên trách tội.
Nhưng này thiên khẳng định sẽ càng xong!Ta không giống cái loại này rút x vô tình tra công!
Thực cảm tạ có người có thể thích ta văn tự, cho ta rất nhiều động lực. Cảm ơn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Nếu Husky lại trọng sinh
Fiksi PenggemarTác giả: Thử Tiểu Tâm Phi Bỉ Tiểu Tân. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Summary: Vì thỏa mãn tư thiết hì hì ooc cảnh cáo ⚠️ 『』 vì nguyên văn trích sao Hành văn không đủ nguyên văn tới thấu ( d...