chương 1

782 35 1
                                    

Kham phá ( một )
& manga anime Ôn Tình thân chết là lúc

& manga anime nguyên tác hỗn hợp

& chỉ có quên tiện cp

& không dỗi giang, sẽ có người giải thích

& nguyện vọng của ta là thế giới hoà bình

& phân hai cái giai đoạn

“Không tốt, Ôn Ninh phát cuồng!” Một câu như sấm sét dừng ở Ngụy Vô Tiện bên tai, còn không có đến cấp nghĩ lại, thân thể đầu tiên làm ra phản ứng. Đem trần tình phóng với bên môi, trấn an ôn ninh. Dần dần Ôn Ninh an tĩnh lại khi, Ngụy Vô Tiện buông trần tình xoa xoa ấn đường, đúng rồi, hắn đây là ở đâu?

Vừa quay đầu lại, Ngụy Vô Tiện:……,
tiên môn bách gia:…… Ai biết vì cái gì Di Lăng lão tổ sẽ xuất hiện ở chỗ này a a a a a a!!! .
Ngụy Vô Tiện: Nơi này là kim lân đài, đúng rồi, Ôn Tình, Ôn Ninh…… “Ôn Tình đâu! Các ngươi đem nàng thế nào!”
“Thế nào! Đương nhiên là nghiền xương thành tro, kính những cái đó chết vào ôn cẩu tay thế gia liệt sĩ!” Kim quang thiện mi một chọn, cố ý ở “Nghiền xương thành tro” cái này từ tăng thêm ngữ khí.

“Oanh” một tiếng, Ngụy Vô Tiện giống như cái gì cũng nghe không đến, kim quang thiện vừa rồi nói cái gì, nghiền xương thành tro…… Dựa vào cái gì, vì cái gì! Nàng đường đường kỳ hoàng thần y, y giả nhân tâm, kết quả là thế nhưng rơi vào vóc dáng dạng kết cục. Này thế nhân đổi trắng thay đen, không rõ thị phi, bọn họ dựa vào cái gì tồn tại! Dựa vào cái gì ôn nhu ôn ninh sẽ chết!

“Ngụy Anh!” “Ngụy Vô Tiện!” Một hô lên, mọi người đều là sửng sốt. Bởi vì này một tiếng “Ngụy Anh” xuất phát từ Cô Tô Lam thị nhị công tử chi khẩu. “Ngụy Anh, bình tĩnh lại.” Lam Vong Cơ nôn nóng hô, trong tay vẫn luôn đạn thanh tâm âm, lại không dùng được. Giang Trừng trong tay tím điện vung, lại bị Ngụy Vô Tiện chung quanh oán khí ngăn trở. Tiên môn bách gia cũng bắt đầu kêu gào lên, lại không người dám ra tay.

“Hừ!” Nhiếp Minh Quyết trong tay bá hạ ra khỏi vỏ hướng Ngụy Vô Tiện đánh tới “Không thể!” Lam Vong Cơ quýnh lên, không màng Ngụy Vô Tiện chung quanh oán khí, che ở hắn trước người.
“Lam nhị công tử, ngươi đây là ý gì?” Kim quang thiện mày nhăn lại.
“Ta có biện pháp làm Ngụy Anh khôi phục thần trí.” Lam Vong Cơ rũ mắt đáp, trong tay khúc phát tiết mà ra.

“Tê, này khúc.” Lam Hi Thần kinh ngạc cảm thán nói, này đầu khúc so thanh tâm âm chỉ có hơn chứ không kém, thanh thần an tâm vì phụ, trấn an bình thản là chủ. Chỉ là, lam hi thần ánh mắt một ngưng, hắn giống như nghe ra…… Thôi, lắc đầu. Ở đây biết hàng người cũng là tán thưởng nói, đương nhiên cũng có người giả ý phụ họa, làm ra vẻ.

“Lam, Lam Trạm.” Ngụy Vô Tiện hoàn hồn, thấy được che ở hắn phía trước người. “Ngụy Anh, có khỏe không?” Đây là Lam Vong Cơ lần đầu tiên như thế chủ động thản ngôn nói, không có ý khác, chỉ là đơn thuần quan tâm cùng lo lắng.
“Ta, ta……” Ngụy Vô Tiện im lặng, hắn không biết nên nói chút cái gì.

“Công, công tử.” Ôn Ninh sợ hãi nói. “Ôn Ninh, ta vừa rồi nghe được chính là……”
“Tỷ tỷ xác thật bị những người này……” Nghiền xương thành tro, ôn ninh cúi đầu nói. Ngụy Vô Tiện không rõ, hắn không rõ…… Này viên xích tử chi tâm rốt cuộc có nên hay không tồn tại. “Ngụy Vô Tiện!” Giang Trừng hô lớn nói, Xích Phong tôn còn ở, ngươi mẹ nó còn không mau lại đây! Giang Trừng mau vội muốn chết!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 05, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khám Phá ( Vong Tiện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ