She's Willow Tacho a great wedding planner of all time.
Bata palang sya pangarap nya na maging isang wedding planner sa kadahilanang gusto niyang sya mismo ang mag aayos ng wedding nila ng kababata nyang si Kenn.
Si kenn ang first crush/first love/first bbf/first hug/first kiss in short si kenn ang first sa lahat ng pwedeng i first nito sakanya.
Her childhood was great at syempre malaki ang naidulot ni kenn doon. Noong una palang nya itong nakita ay na love at first sight agad sya dito dahil sa gwapo nitong taglay.
10 years old palang sya nang makita nya si kenn, oo maharot na sya since birth pero kay kenn lang naman din nya naranasan iyon. Matanda ito ng tatlong taon sakanya pero di yon naging hadlang sa kaharutan niya ginawa nya agad itong kaibigan at pumayag naman ang nauna.
Sobrang sweet ni Kenn kay Willow noon palang kaya naman di na talaga na pigilan ni Willow na ma fall kay Kenn.
Kaso after 5 years kinailangan umalis ng pamilya ni Kenn kasama sya noong una hindi sya makapaniwala na aalis na si Kenn kaya naman hindi nya ito pinansin mag mula ng malaman nya na aalis sila hanggang sa naka alis na nga sila pero bago yon may iniwang sulat si Kenn sakanya pinabigay ito doon sa isa pa nilang kaibigan.
Dear; My Willow
"Im sorry if I'll left you.. Thankyou you mean so much to me. Aalis kami dahil may sakit si dad at kailangan nya ng ipa ospital sa ibang bansa dahil di na gumagana ang treatment nya dito sa pilipinas. Sorry baby I'll promise to you that I'll comeback papakasalan na kita pag balik namin dyan hintayin mo ko baby ah? Promise? I will love you from a far.. Iloveyou so much baby my Willow"
Nag mamahal,
KennIyon ang huling sulat sakanya ni Kenn nawalan sila ng komunikasyon. Pero umaasa padin si Willow na babalikan sya ni Kenn at mag papakasal sila.
After 10 years..
Sa wakas nakabalik na din si Kenn sa bansa sobrang saya ni Willow dahil sa pag aakalang mag papakasal na sila pag naka balik na si Kenn.But something happen..
Sa pag babalik ni Kenn may kasama na sya..
Ang babaeng papakasalan nya.