"Good afternoon Ladies and gentlemen, we will starts the programme at 3 o'clock and please make your self enjoy for a while before the programme starts.Be reunite with your beloved batches. And again enjoy and thank you!"oh sabi na nga ba pag nasa Pilipinas ka pag sinabing 1 pm matik nayan nang 3 pa yan mag sisimula at ayon wala tuloy akong kasama dito.
I'm waiting for my bestfriend Zara couz she texted me that she may late.
There's no dress code for this event so we can wear anything we want. So for today I prefer to wear fitted skinny jeans and tucked in my mini midriff shirts and I also wear my black heels.Kanina pa ako palibot libot sa bawat parte ng school namin. Inaalala lahat ng masasaya at malungkot na bagay na nangyari sa bawat taon ko dito.
May nakakapansin sakin na mga kakilala ko dati they only smile at me and sometimes they greeted me. I smile back to them because it's my pleasure that they still remember me tho I can't remember their names anymore.
Ang alam ko lang ang pangalan ay ang mga ka members ko sa cheerdance namin at yong iba kong ka klase. Nang mapagod ako. Bumalik na ako sa gym kung saan ginaganap ang event. marami nang tao doon pero marami din ang sa labas pa.
"Uy beh andiyan kalang pala, hinahanap ka kanina ni Nick.. still remember him? yong basketball player?" Si ate Saula ang nagtanong leader namin sa cheerdance.
"Yes ate I remember him, so where is he?" Sagot ko habang nililibot ko ang paningin ko para makita siya.
" ay nag paalam lang na may kukunin lang sa kotse niya sandali lang daw." Sagot ni ate.
" Ganon ba? dipa naman siguro mag sisimula so punta muna ako ng comfort room ate" I smile at them. anim sila sa table namin bago ako umalis at tiningnan ko muna sila, parang nanghihingi ng permiso. Nang ngumiti sila at tumango saka pa ako tumalikod at umalis. Balak kong pag katapos kong mag cr lalabas muna ako ng school para doon kuna hintayin si Zara.
Tamang tama pagkatapos kong mag cr tumunog yong cellphone ko dahil may nag text.
Zara❤
' bess andito na ako sa labas saan ka?'
Mabilis akong mag reply sa kaniya.
Me
' andito na ako palabas na sige diyan ka muna hintayin mo ako '
Nang palabas na sana ako bigla akong napa hinto nang may nakita akong pa pasok na dalawang tao. Nasa gate palang sila ay naki kilala kuna sila. So sila parin hanggang ngayon ha? Sabagay wala namang hadlang sa relasyon nila kaya paano pa sila makaka paghiwalay.
Ang sweet nila tingnan pina payongan ni Zaid si Elina habang pa pasok sila naka ngiti pa ang dalawa at mukang may pinag uusapan na nagiging dahilan ng saya nila. For almost 4 years I'm still hurting, I can feel my eyes watering. I stared at them and my eyes darted at the man who I was inlove the most,diko na alam kung ano ang mararamdaman ko. Akala ko kaya kuna eh akala ko nakalimot na ako. how funny that here he is.. so inlove and happy with her girl Elina and I'm here still hurting.
" Allyyy! Bess!" Bigla akong natauhan ng tawagin ako ni Zara kaya napa tingin sakin yong dalawa. Huminto sila sa paglalakad at kita ko kung pano nawala ang ngiti sa mga labi ni Zaid.
"Ah hi bess,sorry late ako. dikasi ako maka alis ka agad ng bahay kasi yong inaanak mo umiiyak kaya pinatulog ko muna"sabi niya at tumakbo pa talaga ha? Zara always be Zara. Wearing a color pastel hijab makes her more beautiful.She's also wearing a fitted jeans with longsleeve na white. She's still pretty tho she gave birth already to her child Monica.
YOU ARE READING
Breaking The Barrier
RomanceAllythiane De Rama Zaid Alkadar Magmamahalan sa gitna ng pag kakaiba ng kanilang relihiyon. Hanggang saan sila dadalhin ng pagmamahal nila? Ang pag iibigan nila susubukin ng mga taong mahal nila. Magpapatuloy ba ito?