《 cự tuyệt kinh tủng NPC cầu hôn liền sẽ chết 》 tác giả: Mộc a cát
Văn án:
Khương Sở hoạn có nghiêm trọng thụy mỹ nhân chứng, tổng là sẽ vô dấu hiệu, vô ý thức ngủ.
Vi giảm bớt bệnh trạng loại này, hắn tại muội muội đề nghị hạ, tiến vào đào sinh du hý tìm kiếm kích thích.
Nhưng mà hắn mỗi lần tao ngộ cảnh tượng đều là ——
Cùng quỷ miếu tà thần bái đường hiện trường.
Cùng hoang trạch ác linh minh hôn hiện trường.
Hướng vực sâu chi vương hiến tế hiện trường.
"Chúng ta muốn vĩnh viễn cùng một chỗ, liên tử vong cũng không có thể đem chúng ta tách ra." Trong bóng đêm truyền đến cười nhẹ, "Thân mến, ngươi nguyện ý sao?"
Khương Sở: Ta không...
Hệ thống: Cảnh cáo! ! san giá trị rơi xuống bảy mươi phần trăm, đương rơi xuống tới 0 khi ngoạn gia tử vong!
Khương Sở: Ta không... Không thế nào để ý: )
Sinh hoạt không đổi, muốn thông quan du hý, Khương Sở đành phải đi trước nội dung vở kịch.
【 gương trong xuất hiện một cái xa lạ bóng đen, ngươi lựa chọn: a. Công lược nó! b. Công lược nó! 】
【 ngươi bị nhốt ở tại ra không được gian phòng, trên mặt đất có một kiện nhiễm huyết giá y, ngươi lựa chọn: a. Chỉ mặc một lần b. Chỉ xuyên trăm triệu lần 】
Khương Sở: ? ? ? ? Ta hoài nghi các ngươi liên hợp hệ thống tại lư ta
Du hý có thể như vậy chơi? ?
Thuyết minh:
1. Không là sao cỗ cũng không phải tinh phân, mỗi cái du hý cp đều là giống một cái
2. Rất nhiều địa phương tự thiết, khả năng không phù hợp hiện thực _(:з" ∠)_ đại gia không nên để ý
3. Cái thứ nhất du hý ngụy vạn nhân mê, toàn viên đơn mũi tên nhân vật chính
Một câu giới thiệu vắn tắt: Tình yêu như ta
Nội dung nhãn: Linh dị thần quái vô hạn lưu hệ thống
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Khương Sở ┃ phối hợp diễn: Tà thần
Đệ 1 chương ngàn vạn không cần bị bắt đến
Mấy phút đồng hồ trước, Khương Sở còn ở nhà nhìn một cái khủng bố du hý giới thiệu.
Nghe nói đây là đương thời tối hấp dẫn khủng bố du hý, tại khoa học kỹ thuật cao tốc phát triển hôm nay, du hý khai phá thương đã hoàn toàn có thể đem du hý làm thành chân thật thế giới như vậy rất thật, vì thế liền có vô số khủng bố yêu thích giả dũng mãnh vào, thể nghiệm chân thật nhất kích thích.
Cái này du hý là muội muội đưa cho hắn lễ vật. Hắn hoạn có nghiêm trọng thụy mỹ nhân chứng, tổng là sẽ không tự giác, vô ý thức mà lâm vào hôn mê, mà hiện nay khoa học kỹ thuật thủ đoạn cư nhiên đối hắn bệnh bó tay không biện pháp, chỉ có thể giảm bớt bệnh trạng không thể trị tận gốc. Mà muội muội ý tứ, là nhượng hắn nhiều thụ điểm kích thích, có lẽ có thể giảm bớt hắn buồn ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cự tuyệt kinh tủng NPC cầu hôn liền sẽ chết - Mộc a cát
Non-FictionTấn Giang VIP2020-05-02 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 7078 trước mặt bị cất chứa sổ: 21334 dịch dinh dưỡng sổ: 5193 văn vẻ tích phân: 226,294,096 Văn án: Khương Sở hoạn có nghiêm trọng thụy mỹ nhân chứng, tổng là sẽ vô dấu hiệu, vô ý thức ngủ...