81-Hoàn

149 1 0
                                    

Đệ 81 chương nhân ngẫu

Hắn thực sinh khí.

"Loại này làm ẩu ngoạn ý..." Hắn đem chỉ phi cơ nhu thành một đoàn, nhẹ giọng cười cười, "Làm sao có thể thay thế hắn?"

Hắn vốn định đem chỉ phi cơ nhu thành phấn mạt, nhưng bất đắc dĩ đây là đạo cụ, hắn tại phó bản trung lực lượng lại bị đại đại suy yếu, trong lúc nhất thời cư nhiên nại nó không gì.

Khóe miệng hắn cười một chút mở rộng: "Cư nhiên còn muốn đã lừa gạt ta?"

Vũ Trừng sắc mặt đại biến, lập tức không chút do dự đè xuống khoái môn kiện.

Hắn cái này đạo cụ, trừ bỏ có thế thân tác dụng, còn có một phụ gia công năng, thì phải là có thể đổi thế thân cùng bản thể vị trí, là hắn tốn nhiều sức lực thu vào tay một cái A cấp đạo cụ.

Nó có thể dùng đến đào mệnh, cũng có thể dùng để hại nhân. Tuy rằng so với thế thân người giấy hiệu quả vẫn là kém một chút, yếu hạng chính là gặp phải quá cường NPC cơ hồ liếc mắt một cái có thể bị nhìn ra, mà không thể giống thế thân người giấy như vậy có thể hoàn toàn bắt chước bản thể.

Bị nhận ra đến, đó cũng là hắn làm tối phá hư tính toán, bởi vậy hắn cho chính mình để lại chuẩn bị ở sau.

Chỉ cần bị nhận ra đến, hắn liền lập tức đè xuống khoái môn kiện, đem Khương Sở cùng ảnh chụp vị trí trao đổi, đem hắn đẩy dời đi đi cho chính mình tranh thủ thời gian.

Khương Sở nhìn qua không giống sẽ dễ dàng chờ chết , chờ hắn cùng NPC dây dưa trong chốc lát còn cần nhất chút thời gian, chính mình hoàn toàn có cơ hội trở về bắt được quyển sách kia. Chờ NPC thưởng thức gia sát không sai biệt lắm , chính mình sẽ đem thư đóng cửa, sau đó đem thả ra u linh oa đổ lên Khương Sở trên người, dù sao người khác chết cũng giải thích không rõ.

Về phần chính mình, hắn chính là thành công đem u linh quan trở về người, chỉ sợ cùng hắn hợp tác phổ thông ngoạn gia sẽ càng tín nhiệm chính mình.

Hắn càng nghĩ càng cảm thấy chính mình thông minh, ta thật đúng là cái —— thiên tài a!

Cư nhiên có thể nghĩ vậy loại một mũi tên tam điêu phương pháp!

Cảm tạ cha mẹ cho chính mình sinh cái như thế đầu óc thông minh.

Vũ Trừng khóe miệng tươi cười mở rộng, dùng "Một đường đi hảo" ánh mắt nhìn Khương Sở, chờ hắn kinh sợ nảy ra, sau đó cùng ảnh chụp thay đổi vị trí.

Đã thấy Khương Sở đích xác thực khẩn trương.

Chỉ bất quá hắn khẩn trương là...

"Không cần để cho ta tại nhiều người như vậy trước mặt mất mặt, " hắn cũng không biết tại cùng ai nói, ngữ khí thận trọng, "Không phải ta liền đem mặt khác nhân vật tất cả đều phóng xuất."

Vũ Trừng thần tình mờ mịt, hắn không xem hiểu.

Khương Sở thân ảnh biến mất tại tại chỗ, thay thế một cái nhiều nếp nhăn chỉ phi cơ từ không trung hạ xuống.

Cự tuyệt kinh tủng NPC cầu hôn liền sẽ chết - Mộc a cátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ