Chap 12 - End

2.1K 21 20
                                    

Chap 12

Sáng hôm sau 6:00 AM

Jessica bơ phờ bước ra khỏi phòng SooSic và gặp Kid Leader khi bước vào nhà bếp.

Khi vừa gặp Jessica, Taeyeon há hôc mồm không còn tin vào mắt mình. Ice Princess của So Nyuh Shi Dae lại thức vào lúc 6 giờ sang sao???

_Chào cậu, Tae Lùn.- Vừa sang sớm là Jessica đã móc họng người khác rồi

_Yah!!! Cậu cũng không cao hơn tớ bao nhiêu đâu nhá.- Taeyeon bực mình

_Hứ!!! Tớ về phòng đây.- Jessica vừa định bước ra khỏi nhà b61p thì taeyeon lên tiếng chặn lại.

_Khoan đã Sica, tớ có chuyện muốn nói với cậu.- Giọng nói của Taeyeon nghiêm túc hẳn lên

_Hửm???- Jessica nhướng mày thắc mắc

_Khi nào cậu sẽ chấm dứt với Lee Dong Wook?- Taeyeon vào thẳng vấn đề

Jessica mém tí sặc nước khi nghe câu hỏi của Taeyeon.

_Sao cậu biết chuyện đó?

_Có một lần tớ bắt gặp anh ta đưa cậu về dorm.

_Dù gì thì đó cũng là chuyện riêng của tớ. Cậu không cần quan tâm.-Jessica muốn kết thúc cuộc nói chuyện này càng sớm càng tốt.

_Chuyện riêng của cậu thì tớ có thể không quan tâm, nhưng chuyện này còn liên quan đến Yul. Cậu chấp nhận làm bạn gái của Yul khi vẫn còn qua lại với Lee Dong Wook sao??? Cậu có nghĩ đến cảm nhận của cậu ấy không???- Taeyeon quát, cô đã dòn nén hết nỗi rồi.

_Tớ sẽ giải quyết việc này trước khi cậu ấy biết. Bây giờ thì tớ về phòng rồi được chứ???

_Trước khi à??? Cậu nghĩ Yul chưa biết sao. Cậu ấy không phải là hạng người vì công việc mà bỏ bê bạn gái đâu, vậy mà mấy ngày qua cậu ấy luôn đi đến công ty từ sang đến chiều. Có thể là cậu ấ biết chuyện của cậu và Lee Dong Wook nên mới lảng tránh cậu thôi.

_......

Jessica quá sock khi biết chuyện này.

Thấy Jessica ngỡ ngàng không nói nên lời, Taeyeon bèn tiếp tục

_Nếu cậu còn yêu Yul thì hãy quyết định mau đi. Thời gian không chờ đợi ai đâu.- Taeyeon nói xong liền trở về phòng với Nấm yêu của mình.

.

.

Câu nói cuối cùng của Taeyeon đã ảnh hưởng rất lớn với Jessica. Cô đã dành cả tiếng đồng hồ để suy nghĩ về tình yêu của mình. Quá bối rối, cô định chìm vào giấc thì lỡ tay làm rơi một khung hình.

Đó là hình cô cùng chụp cùng Yuri khi ở Phuket-Thái Lan.

Đó là quãng thời gian rất vui vẻ của hai người. Khi ấy cô biết Yuri yêu mình nhưng vẫn phủ định vì vấn đề giới tính. Cả hai sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc nhưng chính cô đã làm cục diện trở nên như thế này. Nước mắt rơi lã tã trên khuông mặt xinh đẹp. Cô đã xác định đươc trái tim mình cần ai. Người cô yêu thực sự là Yuri. Cô đến với Lee Dong Wook chỉ vì anh ta cho cô cảm giác được che chở và mới lạ.

Khi đã lau xong nước mắt thì cô lấy điện thoại và gọi cho Yuri nhưng chỉ nghe được tiếng tút tút từ đầu dây bên kia.

[FANFIC]Chờ Đợi Một Tình Yêu | Yulsic | FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ