PT19: MINI-CONCERT ( yes or no?) 2

22 4 0
                                    

KURT'S POV

Andito kami ngayon sa bahay nila samantha, magpapaayos daw kasi sila marsh at lyka dito. si lyka kanina pa daw dumating dito kasi malapit lang naman bahay nila dito.  ayun ilang oras ng inaayusan si lyka pero hindi pa rin siya natatapos ewan ko ba bat antagal ayusan neto. HAHAHAHHA.

sa wakas matapos ang ilang minuto ay natapos na din siya. sumunod na si Marsh matagal tagal din siyang inayusan ni sam pero sakto naman sa oras.
pagtapos na pagtapos niyang ay ayusan ay tinignan ko siya.

fvk ang ganda niya?!! bakit ganun? ugh

" oh?makatitig ka wagas ah?!" sabi niya

" bawal ba tumitig sayo?"

she rolled her eyes tapos tumalikod na sakin. HAHAHA ang cute.

" sam di ka pa nagpapalit? alis na tayo?"sabi ni marsh

"kasama ko pinsan ko eh kaya hindi ako sasabay, hahabol nalang ako" si sam

" oh basta dalian mo kasi sabi ni diana eh may gagawin pa sa buhok natin" ako

" sige"

nagpaalam na kay samantha at naghanap ng sasakyan papunta ng school. nakahanap naman kami agad kaya hindi na kami nahirapan.

makalipas ang ilang minuto ay nakababa na kami sa tric. alangan naman magstay pa kami diba?

" ano sis ready na ba yung video para mamaya?"rinig kong sabi ng isang babae. parang kilala ko yung boses na yun eh

" siyempre sis? ako pa ba? " sabi nanaman nung isang babae.

teka para saan yung video? parang ewan din tong tatlong to eh. kilala niyo na siguro kung sino?  edi yung tatlong pabida dito sa storyanng to. yung isang mukhang mangga yung isang mukhang tuhod at yung isang walang kwenta sa storyang to HAHAHAHA sinama lang ng author kasi panget naman kung dalawa lang sila. maganda yung tatlo para kumpleto ang powerpuff girls HAHAHHA.

hindi ko na pinansin yung pinaguusapan nila. magdiretso na kami ni marsh sa designated ma room namin. dun daw kasi magbibihis at magaayos para sa sarili.

WAYNE'S POV

papunta na kami ni Coop ngayon sa school. kanina pa walang imik tong lalaking to eh. habang ako kabadong kabado kasi may solo performance ako mamaya huhu.

naisipan kong umorder muna sa jollibe ng makakain namin.

" ah coop tara sa jollibee?libre na kita?" sabi ko

" ah eh sige" maikling sagot niya

sinabihan ko na yung driver na iliko at ipunta kami sa jollibee. pagkatapos ay nagdrive thru nalang kami para mas madali kasi medyo late na rin may gagawin pa sa buhok ko.

ako na yung nagorder. bumaba ako ng tricycle para masabi ko ng maayos kay ate yung order namin.

" hi jolly afternoon mam? what is your order po?" sabi ni ate

" ahm ksa pong s1 at dalawang y2 yun lang po" sabi ko kay ate

binigay ko na yung bayad at sumakay na ulit sa tricycle. wala pa rin imik si coop ngayon.
dinerstso na ni manong driver yung tric papunta dun sa pagkukuhanan ng inorder ko. pagdating namin dun ay agad naman na naibigay samin yung order.

pagkatapos ay pinadiretso ko na kay manong sa school.

"ah coop? kanina ka pa walang imik jan ah?" sabi ko

COOPS' POV

sabi nga ni wayne kanina pa ako walang imik. HAHAH parte ng plano ko yan para medyo nagaaway kami pag gagawim ko yung plano ko. andito na kami sa labas mg school nila wayne. alam kong naiinis na sakin tong babaeng ito kasi nga kanina pa ako walang imik HAHAHA. sorry baby pero kailangan haha.

I proFOUNDly SOMEONE THAT I LOVEWhere stories live. Discover now