CHLOE'S POV
hindi. hindi totoo tong nakikita ko. duh HAHAA bat ako magkakaroon ng scandal?eh hindi naman ako pokpok. ipahiya ko pa itong babaeng to eh. sa pagkakaalam ko siya yung babae inedit lang. HAHAHA halata naman sa video na patong lang yung ulo. sini ba editor neto? turuan ko pa eh.napagisipan kong umakyat ng stage at pumunta sa kinaroroonan ni loraine.
ngumisi pa siya sakin. HAHAHA ano akala niya magpapatalo ako?duh.lumapit ako sa may mic at sinabing.
"goodevening to all the viewers. gusto ko lang sanang sabihin na hindi halata yung edit na mukha dun sa video. tignan mo naman katawan ko ngayon sa katawa jan sa video? hindi naman kapanipaniwala HAHAHA anyway, check this girl."tinuro ko si loraine
"makinis, medyo may shape at laman ang katawan, maputi" sabay tingin ko sa monitor
" tignan niyo yung video? maputi, makinis, at may shape yung katawan. hindi magkakalayo ang itsura sa video" ako ulit
nakita ko yung itsura ni loraine na parang gulat at naiinis sa ginagawa ko.
" hindi ba kayo nagtataka kung sino yung nasa video? Hahaha ako takang taka INIISIP KUNG SINO KAYA YUNG NASA VIDEO?!" Ako tinaasan ko yung huling sinabi ko at bumaba na ng stage. yung mga tao ay halatang si loraine ang tinuturo sa video. shunga ng editor HAHAHHAA.
WAYNE'S POV
bumaba na si chloe sa stage. nakita kong masaya siya sa ginawa niya. hibang na talaga kasi itong si loraine. yung sarili ba naman niya yung ilalagay niya dun sa video tapos pinatungan lang ng mukha ni chloe. ang masaklap halatang halata na edited yun.
yung mukha ni loraine habang bumababa si chloe ay parang mananabunot na ewan..
" HAHAHAHA sino naman ang maniniwala sayong lokaret ka?"sabi ni loraine habang naka mic
si chloe ay nag gesture lang na kunyare ay hindi niya alam. nagdiretso lang siya sa paglalakad hanggang sa narating na niya yung pwesto namin.
" ah audiences I am very sorry for what you saw, we may continue our program" sabi ng mc
tinawag na din niya yung susunod na magpeperform. imbis na si chloe ang mapahiya. ay etong si loraine pa HAHAHA bumaba siya ng stage na inis na inis yung mukha. lahat ng makakasalubong niya ay binabangga niya.
" wayne hanapin natin si khalil?" sabi ni chloe
" sure. kurt marsh coop sam tara hanapin daw natin si khalil" sabi ko
hinanap nga namin si khalil. sakto may text siyang pinadala sakin.
[ wayne dalhin niyo si chloe sa may parking lot] sabi ni khalil. alam konga gagawin na niya yung surprise niya.
KHALIL'S POV
Iniwan ko na yung quadrangle dahil alam kong panalo na si chloe dun. hinanap ko na agad yung mga kaibigan ko para dumiretso kami sa parking lot.
hawak na nila yung banner na will you be my girlfriend tapos yung flowers at yung gift kong kwintas. tinext ko na si wayne kanina. papunta na yung mga yun.
ilang oras pa ay nakarinig na kami ng nagkwkwetnuhan narinig ko yung tawa ni kurt at marsh. HAHAHA malalaman mong sila talaga yun kasi sa sobrang lakas ba naman ng boses nila.
sinabihan ko na yung mga kaibigan ko na magready.
tapos pag liko nila ay biglang pinaputok ng kaibigan ko yung popper na hawak niya. sabay sigaw ng
SURPRISEEEEEEE!!!
CHLOE'S POV
SURPRISEEEEEEE!!!
YOU ARE READING
I proFOUNDly SOMEONE THAT I LOVE
RomanceHi guys? so dito ko na itutuloy yung story? kasi ayaw talaga phone ko eh!sorry sa abala huhu sana ituloy niyo pa ring basahin yung story ko ah?