Chương 17 :Độc chiếm

3.1K 381 33
                                    

Ý ...

Reborn đang coi các tư liệu mà hắn được giao bởi tên kia ...hừm ứng cử viên cho Vongola Đệ Thập nhỉ .

Tsunayashi Sawada ...

Học lực yếu , thể lực cũng vậy còn bị bắt nạt nhỉ .

Lần bắt nạt mới nhất là hôm ấy nhưng cậu ta lại không bị gì cả vết thương lành lại và khỏe hơn trước kia hơn .

Nhìn camera thành phố bỗng ghi lại một hình ảnh ...

Hắn thấy một cậu trai tóc hồng nổi bật đang bế Tsuna còn Tsuna thì đã bất tỉnh nhưng hắn có thể nấy cậu bé nắm rất chặt áo của tên đó.

Đi tìm tên đó thế nào nhưng tư liệu quá hời hợt.

Saiki Kusuo một học sinh bình thường vì trường sảy ra chuyện cậu ta tạm thời học ngôi trường khác có quen biết với thiếu gia tập đoàn Saiko .hửm thú vị đây anh trai cậu ta không đơn giản tý nào .

Saiki Kusuke một thiên tài với IQ 208 Sánh ngang với thiên tài làm ra nhiều phát mình giúp ích cho đất nước.

Rất yêu em trai của mình luôn bám lấy cậu ta , hửm t..hình như lúc trước hắn đi vào phòng tên ...

...
"A~~kusuo "

Nhìn căn phòng đầy bức ảnh của cậu trai tóc hồng kia ...lúc tắm , lúc ăn , lúc ngủ ...

Lúc đó Reborn thấy một kẻ biến thái đang trước mặt mình .
"Hửm thấy em trai tôi thế nào rất dễ thương phải không haha "vui vẻ nhìn tấm ảnh Saiki đang ăn kia , say mê ngắm nó

"Cậu có vẻ thích em trai của mình quá rồi nhỉ "

"Phải ..vì em ấy rất đặc biệt một người có thể làm tôi hứng thú dào dật người đầu tiên đánh bại được tôi "

Hửm ..tên này bị đánh bại ư

"Hửm có ai có thể đánh bại được thiên tài biến thái như anh sao "

Kusuo hứng thú dào dật ..a nhớ lại các cuộc chiến giữa mình và em kia aaa

"Thắng 0 bại 4,678 haha chưa bao giờ tôi có thể thắng được em ấy "

Reborn ngạc nhiên tên quái vật này thua nhiều như thế chưa giờ thắng ư ...ha rm trai cậu ta thú vị đấy

Bỗng một von dao phóng tới chỗ hắn ...nhìn Kusuke lạnh nhạt thay đổi dán vẻ cà lơ cà phất kia .

"Hửm..Reborn san đừng có mà đánh chủ ý vào em ấy ..."

"Tôi thích thì sao...Thiên tài thế giới ạ "

Em ấy là của tôi ..sinh ra đã dành cho tôi , hai ta chung một dòng máu vậy ta phải bên nhau mãi mãi phải không Kusuo.

Thiên tài ....và kẻ điên cách nhau cũng thật mỏng ...Reborn cảm thán

"Bởi vì em ấy chỉ duy nhất của mình tôi mà thôi ..kẻ nào dám lấy em ấy ..."

Ta sẽ không tha thứ cho ngươi dễ dàng vậy đâu lũ con người ngu xuẩn ...

______end chương 17

[Tống Mạn ]Nữ Chính Cứ Quyến Rũ Tôi Vì Bàn Tay Vàng !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ