Chương 4: Người Con Gái Đó....

1.1K 10 1
                                    

"Shidou- kun, cậu sao vậy?"

Phía sau Shidou, một cô gái có mái tóc màu đỏ dài. Cô hạ mày hỏi Shidou, cậu có vẻ đang rất... đau.

" Là cậu à?"

Nghe giọng nói, cậu đứng lên quay người lại. Cố trở lại vẻ bình thường.

" Cậu cũng hay lên đây nhỉ, làm gì sao?"

" Chúng ta giống nhau mà?"

Shidou dường như lãng tránh câu hỏi cuối của Kotori.

" Hưm, vậy sao?"

Kotori nhắm mắt gật đầu một cái, có vẻ không tin Shidou cho lắm.

" Còn tôi lên đây vì chỉ muốn mình " quên " đi "nó" thôi."

Kotori bước tới nắm lan can.

" Tôi sống một mình, tôi nghĩ là... tôi chưa từng có "cha mẹ", mà nó... ( cha mẹ ) là như thế nào nhỉ?"

Cậu dường như không quan tâm đến lời nói của cô. Shidou,... đã thấy nỗi mất mát thoáng qua mặt Kotori.

" Dừng lại...."

Kotori chợt dừng lại khi thấy Shidou đang ôm đầu mình. Shidou thì cứ lầm bầm câu đó.

" Được rồi, tớ về lớp trước."

Sau đó cậu nghoảnh mặt đi. Shidou không muốn nghe nó, bởi vì mỗi khi nhìn thấy cô ấy. Cậu lại cảm thấy đau đầu. Khi nhìn thấy nét buồn trên mặt cô ấy, cậu cảm thấy muốn chạy khỏi đó thật xa. Shidou đang chạy trốn...---- kí ức đó.....

" Tôi có một người anh, nhưng lại khá giống cậu..... Anh ấy,... đã chết từ một năm trước... đêm ngày 3/8.... Nên cậu đừng trốn tránh " nó " trước tôi....."

Shido khựng lại,.... cậu mở thật to đôi mắt. Nhưng rồi cũng bước đi,.... cô ấy nói trốn tránh.... gì cơ?

'Trống' đã đánh rồi mà.....------ [ Sao em vẫn cứ đứng đó.]....

🌸

Ngày hôm sau

Lại một ngày nữa trôi qua. Mà cũng hay thật, tất cả các tinh linh đều cùng lớp với Shidou, và để tiện cho việc hoàn toàn nắm giữ sức mạnh. Mio thì hóa lại thành cô gái như lúc trước. Là một người sinh đẹp, nên Mio cũng được người trầm trồ khen ngợi. Shidou cũng phải hẹn hò lại với các tinh linh, chỉ là...

Shidou với khuôn mặt không cảm xúc bước ra khỏi lớp.

" Shidou, cậu đi đâu vậy?"

Rinne là người đứng dậy la lên. Shidou vẫn cứ tiếp tục như thế sao? Rinne, đã từng là người được Shidou yêu. Đầu tiên,... là Mio? Sau đó là Rinne và cuối cùng Tohka. Nhưng tất cả đã quay lại, rắt rối thật nhỉ?

" Tôi... tớ lên sân thượng một chút."

Cậu trả lời nhưng không quan tâm mấy.

Tohka thì ngồi ở bàn, mặt cuối xuống.

" { Shido.} "

......
Cậu định bước lên cầu thang thì thấy tiếng la um xùm dưới sân. Không muốn quan tâm, nhưng có gì đó muốn Shidou phải xem thử. Bước xuống sân, thì thấy một đám người vây quanh. Cậu cố chen vào. Shido bất ngờ khi, thấy một Kotori đang đứng đó, nhưng đối diện cô ấy, thì một thằng năm nhất đang đứng cười khinh...

Date A Live Volume 23: Happy Ending ( Start )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ