"Thưa King, chúng thần đã tới" người vừa đặt chân vào cửa chính là Daniel, chủ nhân đứng đầu gia tộc Waren hệ Thuỷ xếp số 2 trong 4 gia tộc quyền lực nhất của vương quốc.
Được coi là mỹ nam tử danh hư bất truyền với dung mạo điển trai, sở hữu mái tóc và đôi mắt xanh đặc biệt đẹp đẽ tựa phẩm báu ngàn năm - viên ngọc Lapis Lazuli quý hiếm, sống mũi cao, đôi môi quyến rũ và thân hình mạnh mẽ, rắn rỏi sẵn sàng thu hút bất kì giới tính nào dù đối phương thuộc phái nam hay phái nữ. Tuy tuổi đời còn khá trẻ so với các trưởng bối trong gia tộc nhưng Daniel đã được tất thảy họ công nhận bởi sức mạnh và khả năng chiến đấu cực kì linh hoạt của mình, thành công đảm nhiệm chức vị quan trọng người dẫn dắt. Chẳng trách mà trong giới, nhất là đám con cháu của các gia tộc còn lại ai cũng chết mê chết mệt cậu. Ngoài vẻ ngoài khó ai bì kịp, trở thành người đầu gối tay ấp của Daniel cũng đồng nghĩa việc giữ vị trí thứ 2 trong gia tộc Waren là khát khao cháy bỏng với biết bao con mắt thèm muốn khác.
"Ngồi đi, ta chắc hẳn các ngươi đã biết về những hiện tượng lạ xảy ra vào sáng nay" King lên tiếng, đôi mắt nâu sẫm xuất hiện thoáng qua tia mệt mỏi rồi nhanh chóng biến mất, lặng lẽ vuốt chòm râu trắng của mình, ông không ngờ chuyện chẳng hề muốn xảy ra cũng sắp sửa quay lại.
"Thần có biết, dân chúng đang bàn tán xôn xao liệu có phải..." Janie, nữ chủ hiện tại của tộc Florish lên tiếng. Từ sau cái lần trục xuất Vanish khỏi gia tộc, bà luôn canh cánh trong lòng một cảm giác cực kì khó nói, dường như linh tính mách bảo bà rằng sẽ có một điều gì đó kinh hoàng vượt khỏi tầm kiểm soát.
"Ta e là vậy" King thở dài, nặng nề trút từng chữ một như sét đánh ngang tai đối với những người có mặt tại căn phòng, quả nhiên người gây ra những chuyện này lại một lần nữa chính là tên ác quỷ đó !
"King, vậy người tính sẽ đối phó với hắn thế nào? Chúng ta có nên bắt đầu phát động báo động đỏ toàn quốc ngay lập tức và gấp rút đưa ra thông báo với con người ở thế giới kia không?
"Chưa được, chuyện này chưa thể lường trước. Ta nghĩ rằng sau 10 năm bị phong ấn, Vroni sẽ còn xảo quyệt hơn trước đây rất nhiều. Hắn nhất định không tiến hành chiến tranh tức khắc"
"Vậy..." Daniel nói "Ý định của người là muốn thăm dò trước mắt kế hoạch của Vroni, rồi sau đó mới từ từ đưa ra đối sách và loại bỏ hoàn toàn sự tồn tại của hắn khỏi thế giới có phải không?"
"Chính xác là như vậy" King sau khi nói xong, dành một ánh mắt tán thưởng cho Daniel. Quả không hổ danh là người dẫn dắt gia tộc Waren, bộ não xử lí cực kì nhanh nhạy làm ông cực kì hài lòng, chính xác là người thứ 2 mà ông hoàn toàn đặt niềm tin tuyệt đối chỉ sau người kia.
"Ta biết chắc chắn hắn sẽ nhắm vào thế giới nhân loại đầu tiên để phục hồi dần sức mạnh, vậy nên ta muốn để 2 người có khả năng sang bên đó vừa ngăn chặn đồng thời tìm hiểu những âm mưu thâm độc của Vroni"
"Có ai tình nguyện không?" King đặt câu hỏi, nhiệm vụ lần này theo đánh giá của ông và những người khác thực sự rất nguy hiểm, nếu chẳng may bị phát hiện ở thế giới con người không chỉ bị coi là vi phạm định ước mà còn có thể lộ tẩy việc khai thác những thủ đoạn tiếp theo của Vroni.
"Ta sẽ đi" Một giọng nói từ đâu xuất hiện, thành công thu hút sự chú ý của toàn bộ người trong căn phòng khi đó.
Tiến từ phía cửa chính, một nam nhân với nước da có phần ngăm ngăm khoẻ khoắn, mái tóc đỏ rượu dường như càng tôn thêm nét anh tuấn trời ban và ngũ quan được tạo hoá đẽo gọt đẹp như tượng tạc. Nổi bật hơn cả nằm ở đôi mắt cực phẩm tựa đá thượng hạng Ruby tinh khiết nhất. Chẳng những vậy thân thể bẩm sinh còn toát ra loại khí chất sắc bén khiến đối phương phải e dè và kính nể vài phần, không ai khác chính là chủ nhân của gia tộc Flare xếp hạng vị trí đầu tiên trong giới quý tộc, không một ai không biết đến.
"Thứ lỗi cho vi thần có chút việc ở Swoled nên đến muộn thưa King" Athony cúi đầu chào đúng theo tiêu chuẩn 1 góc 90 độ, toát ra phong thái quyền quý và tôn nghiêm khiến người khác chẳng nén nổi sự trầm trồ tán thưởng.
"Athony, ngươi biết ngươi vừa mới nói cái gì chứ" King sửng sốt, vị trí của Athony nếu mất đi sẽ là tổn thất mất mát không gì sánh bằng. Hơn nữa hắn còn nắm giữ...
"Với tư cách là người chỉ huy Swoled và là chủ nhân của tộc Flare, thần nghĩ không có lí do gì để mình không tình nguyện nhận trọng trách về nhiệm vụ quan trọng lần này"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cold & Summer
FanfictionNote: OOC, chưa hoàn Văn án: 2 thế giới cùng tồn tại song song: ma cà rồng và con người Sau 1 trận chiến khốc liệt vào 10 năm về trước, con người tình cờ phát hiện ra sự có mặt của những gia tộc ma cà rồng hùng mạnh và cậy nhờ họ ra tay giúp đỡ, vì...