65 cont.

9.9K 158 8
                                    

Flashback (Syd's POV)

Ingat na ingat si Yel nang ihiga niya ako sa kama. He was kissing me so gently. Hindi ko namalayang nahubad napala ang damit at short ko. Tanging bra at panty na lang ang naiwan.


"Are you sure about this?" Tanong nito. Instead of answering, I gave him an open mouthed kiss. I was feeling hot all over. Napaigtad pa ako nang maramdaman ko ang kamay nito aa dibdib ko. It feels so good. I was saying things incoherrently why his whispering sweet nothings.


"Yel, please take me. Hindi ko na kaya." Daing ko dito. Ilang sandali pa lang ay nasa gitna na ito ng binti ko.


"I love you Syd." Kasabay ng pagpasok niya. Hindi ko mapigilang mapasigaw.


"Ang sakit. Sheeeet!" Umiiyak na daing ko.


"Sorry baby. Shhh. I love you. And thank you. I'll be gentle. Sabihin mo lang kung kaya mo na okay." Saad nito habang hinahalikan ako. He was touching my breast at hindi ko mapigilang mapaungol.


"You can move now Yel. Kaya ko na." Dahan-dahan itong gumalaw. Masakit pa rin but it was bearable. Hindi nagtagal ay napalitan iyon ng kaaya-ayang sensasyon.


"Faster Yel. Please." Pakiusap ko. May gusto akong marating at hindi ko alam kung ano yun.


"Wait lang." Pigil ko kay Yel. Nagtatanong ang mga mata nito at kitang-kita ko ang paghihirap nito.


"Para akong maiihi. Baka di na ako umabot sa banyo." Nahihiyang saad ko. Nagulat ako ng tumawa ito.


"You are about to come Love. About to reach your climax." Pagpapaliwanag nito. Napayuko ako sa hiya. Pero agad naman nitong inangat ang mukha ko.


"I love you and your innocence. Can we continue now?" Masuyong tanong nito at tumango ako. He was moving fast and I can't cope up. Nasambit ko na lang ang pangalan niya nang umabot ako dun. Nanghihinang niyakap ko siya.


"Happy second anniversary. I Love you." Sabi nito bago ako pumikit.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 15, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Tied Up (X) ♥♥♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon