Xin chào , Mình là cu gei đam mê Đại Ngu Hải Đường. Nên tiện tay viết cho thõa lòng shipper.Đây là những dữ liệu có thật. không phải fanfic. tui chỉ tiện tay thêm chút gia vị thôi =))
________________________________________________-
Triệu Tiểu Đường tham gia show Thanh Xuân Có Bạn giới thiệu với tư cách là thực tập sinh 2 tháng. Còn về mảng điện ảnh thì Triệu Tiểu Đường ký hợp đồng diễn viên với Mountaintop. Cậu ta đi thi với dã tâm không lớn, target chỉ cần không vướng chân Khổng Tuyết Nhi, đừng bị loại ở vòng 1 để máy chị quản lý khỏi chọc quê mà thôi.
Đợt giáng sinh khi vào công ty gặp mấy chị quản lý nói chuyện rất mạnh dạn cà lơ phất phơ
-" Chị biết em sắp tham gia "TXCB" không?
- Biết chớ. Chị mày không nhắc nhiều để mày đỡ áp lực. Cứ thoải mái đi
- Em thì lúc nào chả thoải mái. Một chút áp lực cũng không có
- Tập nhảy tới đâu rồi
- Cực tốt
- Hát hò thì sao?
-Tốt khỏi bàn rồi
- 100 phần thì nắm chắc bao nhiêu phần
-100%
-Mày đúng là không biết khiêm tốn
-Tự bản thân chị còn không tự tin thì ai có thể thấy được tài năng của chị, phớ hôn?
Nội tâm chị quản lí belike : ""đôi thi tôi cầu chuyện Chúa tước đi khả năng nghe của mình""
Nhắc tới KHỔNG TUYẾT NHI, TRIỆU TIỂU ĐƯỜNG vẫn còn cay lắm
Lần đầu tiên gặp gỡ- chính là trong tiết thanh nhạc. Quản lí của KHỔNG TUYẾT NHI cầm một cái máy chụp hình đến. Tuyết Nhi thì trang điểm xinh đẹp. Còn TRIỆU TIỂU ĐƯỜNG như một ông già, mặc áo ba lỗ bên trong, bên ngoài chùm một cái áo len, sau đó chấp tay ra sau lưng, đầu đội cái mũ nồi kiểu mấy ông già, ăn mặc như vậy lên lớp. TRIỆU TIỂU ĐƯỜNG thật sự là tức chết đi được. Như kiểu khi mà gái xinh bất ngờ ghé nhà chơi trong lúc mày trong bộ dạng bô nhếch nhất =))
Về cơ bản là từ đầu TRIỆU TIỂU ĐƯỜNG không được vui cho lắm nhưng sau khi tiếp xúc với nhau. Thì phát hiện KHỔNG TUYẾT NHI thật ra bề ngoài cao ãnh nhưng bên trong là cô gái ngốc ngếch đáng yêu, hơi mất tự tin. TRIỆU TIỂU ĐƯỜNG tham gia show lần này là một lòng bảo hộ KHỔNG TUYẾT NHI, đối với TRIỆU TIỂU ĐƯỜNG mà nói thì đây coi như là một cuộc cởi ngựa xem hoa, học hỏi kinh nghiệm, may mắn thì tạo được nhiệt về đóng phim, còn có giảm cân các thứ.
Thới Dương Xuyên Hòa lần này là có ý lộ liễu gán couple. Nào là Công Chúa Hất Tóc –Vương Tử Mặt Quạu. Công chúa- Vương tử, thiên ạ! đẹp đôi hết sức
Trước khi tham gia show, Biết được có Ngu Thư Hân cùng tham gia.Mấy chị quản lý cũng biết TRIỆU TIỂU ĐƯỜNG cái tính thẳng thắn, không chịu được sự làm màu sợ nó không kiềm chế được cà khịa mấy câu rồi vạ miệng. nên cố chỉ điểm cùng với NGU THƯ HÂN không nảy sinh va chạm.
YOU ARE READING
[Đại Ngu Hải Đường ] Ký sử Đại Ngu Hải Đường
FanfictionPhân tích mmt + thêm thắc ngang ngược cho chuyện tình đôi trẻ Triệu Tiểu Đường Ngu Thư Hân Khách mời: Khổng Tuyết Nhi, Tôn Nhuế, Dụ Ngôn, An kỳ, Đới Manh...