James' POV
Simba ng barkada ngayon... malamang hindi lang maging simba toh... ahahaha... it's time for our GHOHOL.... ahahahaaha.. wups text ko muna bestfried ko/ pinakamamahal ko ahahaha. Yup! I love her... i really do... pero hindi ko sinasabi sa kanya kasi baka layuan niya ako and magkailangan kami... haaay!!! Sana hindi ko siya naging bestfriend... para mas madali ko siyang naging girlfriend diba? Pero ok na rin toh... para atleast pag inaakbayab ko siya... or hinahawakan ko yung kamay niya... or hina hug ko siya hindi niya iisipin na CHANSING AKO ahahahaha. BTW natext ko na siya and hinihintay ko nalang yung reply niya... sana ako nauna... lamang na kasi si Anthony e ahahahah. Ayan naaaa nag reply na siya ahaahhaa..
From: Kath <3
Good morning din bestfriend! Tayo na diyan!!! Mag ready ka na!!!Ahahahaha... kilala na ako nito ahahaha.
To: Kath <3
Nagre ready na kaya ako... kanina pa ako gising noh... ikaw ang tumayo na diyan.Reply ko sa kanya. Ahahaha... alm ko na kanina pa toh gising hahaha... ganun naman lagi pag sunday lagi kasi kaming nagsisinba ng maaga ahahahaha .
From: Kath <3
Hoy! excuse me Mr. Quinto! Kilala mo po ako! Tuwing sunday maaga akong gumigising! Time check... 7:45 na po. Kanina pa ako ready at ikaw nalang ang hinihintay namin dito sa bahay!oh sh*t! Ako nalang hinihintay nila? Waaah. nakakahiyaaa!!! Huhuhu... ay, PWE!!! JAMES NABABAKLA KA NA BA?
Kath's POV
Good morning!!! Ahahaha... ready na ako... ay wait kami pala ahahaha... nandito na kasi si ate Athena at yung bud ko e... o diba? pag pinakinggan mo parang mag on kami... pero pag tinanong mo kung anong meaning? BUDDY ahahaa... yeah shortcut lang ahahhaha.
athena's Pov
Hi and hello madlang pips! Ngayon niyo lang po ako makikilala.. ako po si Athena... kapatid po ako ni Anthony or so called Bud by Kath! Aba aba!! May tawagan tong dalawang toh a? At umalis pala sila kahapon... hindi man lang nag aya... and take note ANG SWEET NILA!!! ok! Ako na OP ahaahhaha.. e kasi naman tong dalawang toh... pero proud ako sa utol ko... dumadamoves na kay bebe kath e ahahaha...
uhm kath? sabi ko ahahaha... mahinhin yan ahahah
Bakit ate? Tanong niya sa akin pabalik.
Pwede bang mahiram sandali si anthony? May pag uusapan lang kami! Sabi ko naman kaya kath... tapos biglang naging ganito yung itsura niya ?_?
Sige sige ate.. sabi naman niya sa akin... tapos hinila ko yung utol kong patay na patay kay kath ahahah...
Bakit ate? Tanong sa akin ni utol.
gusto mo ba si kathryn? Tanong ko sa kanya tapos huminga siya ng malalim.
Hindi ate... hindi ko siya gusto. Sabi niya sa akin... what?
Ano? Hindi mo gusto si kath? Putspa naman anthony! Bakit hindi mo siya gusto? grabe pinapagalitan ko na yung kapatid ko ahahaha.
Chill lang teh! Hindi pa kasi ako tapos.... hindi ko siya gusto dahil MAHAL ko siya ate. Grabe inemphasize niya talaga yung MAHAL e noh? Ahahahah.... yun naman talga!!!
Hay nako!!! Mahal mo na pala e!!! Bakit hindi mo pa ligawan? Sabi ko well more like sermon ahahahs
Ate... papano ko liligawan? E hindi ko pa nga sinasabi sa kanya yung nararamdaman ko e. Sabi naman niya sa akin... ay tanga!!! Mauunahan pa yan ni james e.
Edi sabihin mo na! Sabi ko ulit sa kanya.
Pero at---
Ano? Sasabihin mo at liligawan mo or Mauunahan ka pa ni james? Sabi ko sa kanya... at parang natauhan siya.
Sige na nga ate! Sasabihin ko na sa kanya... liligawan ko na rin siya!!! Dahil ayaw kong maunahan ni james noh! Sabi niya sa akin... abaaa palabaaann
-----------------------------------------
Anthony's POV
Wooh! Napasubo ako, ahahha.... de joke... sasabihin ko na talaga kay kath... ayaw kong maunahan ni james e. Hay eto na sasabihin ko na.... goodluck nalang sayo james. Wooh!
Uhm Kath? Can i speak to you in private? Sabi ko sa kanya... wala pa naman si james e kaya sasabihin ko na ngayon.
Sige... dun nalang tayo sa may pool. Tahimik dun e. Sabi niya sa akin.
Sige sige.. tapos nauna siya... wooh kinakabahan talaga akoook... Lord tulungan niyo nalang po ako. Andito na kami and ang tahimik
Uhm bud? Ano yung sasabihin mo? pagbasag ni kath sa katahimikan.
Bud, i like you, no, i dont like you i already love you! But please dpnt feel aqkward when i'm around.. Dere- deretso kong sabi sakanya.
Talaga? So yung si sinabi ni mo kahapon totoo yun? And don't worry Anthony.... hindi ako maa- awkward.... may sasabihin ka pa ba? Tanong niya sa akin.... huhuhu... eto na talaga!!!
Kath? Can I court you? Sabi ko sa kanya.... please say yes please say yes.... kinapalan ko mukha para lang tanungin yan.... huhuhu.
Uhm anthony? Sabi niya... awts!
It!s ok kath... i understand if you do--
YES! you can court me... Wait what? Yes daw? As in Oo? OMG!!!! waaahhhh!!!
WOOOHOOO!!! THANK YOU VERY MUCH KATH!!! I LOVE YOUUU!!! Sabi ko habang tumatalon! Woohoo. Hindi ko inaasahan na bigla ko siyang mahahug! Ayan nanaman yung kuryente!!!
Oi oi! Anthony! Papaalala ko lang sayo na nanliligaw ka palang at hindi pa kita sinasagot! Sabi niya sa akin ahahaha...
Sorry naman! Nadala lang nadala! Ahahah.... sabi ko... o diba? Palusot!
EHEM!
-----------------------------
A/N: sino kaya yung nag ehem!!! Heheheh.... konting edit edit konting dagdag lang ehehehe....
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND OR CHATMATE?
Teen FictionNalilito si Kathy kung sino between sa betfriend niya or sa chat mate niya ang mas gusto at karapat dapat ng OO niya... and she decided na ibigay nalang kay tadhana ang pagpili ng kung sino ba talaga ang para sa kanya... Who will she choose? her BES...