Athena's POV
- Hay ano ba yan! Ang laki ng gulong nangyari kanina sa bahay nila kath! Well tama naman si kath... Yung james kanina parang hindi yung james na kilala namin.Buti nga inawat ni kath si anthony kanina e. Kundi niya siguro inawat si anthony? Duguan na siguro mga mukha nila ngayon! O kaya kung mas malala yung kay Vhong navarro! Ahahaha... Joke lang... Sobra na yun. By The Way, andito kami sa mall ngayon. Yep, kami ang nakaisip nito bi anthony. Gusto niya kasing pasayahin si kath. Parang nasaktan kasi ng sobra e! Kanina nga gusto na umuwi ni kath after magsimba e... Ahahaa... Hindi kami pumayag. Yep! Napilit namin siya! Magkaptid ba naman na makulit! Ahahahha.
Kath! Look si Dj!!! Sabi ko ahahhaa... Totoo naman e! Ahahaha... May poster sa bench! Gwapo shocks!
Waaahhh!!! Oo nga!!! Bud ang gwapo ni Dj!
Sabi ni kath. Ayan na!!! Simula na! Ahahha... Tignan mo magtatawagan nanaman sila ng bud bud na yan! Ahaha! Let them be athena let them be!
Hay nako naman bub! Malamang artista yan e! Pero tignan mo bud! Kung hindi yan artista tapos makakasalubong mo lang yan dito sa mall? Hindi ka maga-gwapuhan diyan! Kasi mas gwapo talaga ako diyan! Psh! Kayabangan ng kapatid kong mayabang umiiral nanaman!
Naku! Hindi noh! Pag nakasalubong ko si Dj dito sa mall? Kahit hindi siya artista? Magpapa-picture ako sa kanya! Yep! That's the spirit kath! Ahahha!
Nakuuu! Oo na po!!! Ahahah... Pasalamat ka hindi kita matiis! Sabi ni anthony sabay kurot dun sa mga pisngi ni kath! Awww they look so cute together!
Yeah! Sabi ni kath, sabay kurot naman sa ilong ni anthony... Awiieee!!! Ang sweet!
Ehem! Kasama niyo ako oh! Hindi na toh katulad kahapon na umalis kayo ng kayong dalawa lang! And please! Nilalanggam na ako! Sabi ko sa kanila... Ahaha.. E kasi naman OP na ako dito!
Ahehhehe!!! Sorry poooo! Gaya ni anthony kay Kathryn Bernardo sa Got To Believe
Hindi bagay anthonyyyy!!! Sabay naming sabi ni kathy... ahahha... Yeah!
Oo na sige na di na bagay! Kaylangan ba talagang sabay kayo? Ahahaha... Drama!!!!
Oo na oo na! Sabi nama ni kath... Then nag- giggle si anthony sabay akbay kay kath... Dumadamoves!!! Ahaha... Shocks! Bagay talaga sila! Sana sila na magkatuluyan! Well msy chance kasing manligaw si james! Kasi pag daw nag sorry siya ng maayos may chance na patawarin siya ni kath! Haaay! Kapatid ko! Ayusin mo panliligaw mo diyan! Sana magkaroon na rin ako ng love life... Hay! Someday athena someday.
-----------------------------------------
A/N: binigyan ko po muna ng pov si athena... Bihira po kasi magka
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND OR CHATMATE?
Teen FictionNalilito si Kathy kung sino between sa betfriend niya or sa chat mate niya ang mas gusto at karapat dapat ng OO niya... and she decided na ibigay nalang kay tadhana ang pagpili ng kung sino ba talaga ang para sa kanya... Who will she choose? her BES...