Ugly 4: Punishment

98 3 0
                                    

Nakakainis! nakaka-bwisit! Kung hindi nya ako hinamon hindi sana namin hinahabol yung jeep ngayon!

"Ha..ha..ha..khasalanhan mo to eh! Ha..ha!! Kung hindi mo ako inaway hindi sana natin hinahabol yung jeep ngayon!" Lakas manisi nito ah! Akala mo ako lang ang may kasalanan!

"Tumahimik ka na nga! Kasalanan mo din naman!" Kakainis to! Kung maka sisi kala mo ako lang ang may kasalanan!

"SOFIE!" Sigaw ko nilagay ko pa nga yung dalawang kamay ko sa bibig ko para mas malakas kaso wala pa din


"KYLIE!" Humanda talaga kayo sa akin mamaya


"SANDIE!" Tumingin naman kayo!!

"HAYL--ARAY!!"

"Ang ingay mo! Para kang baliw kakasigaw dyan! Dika nila maririnig!" Aba! Pagkatapos nya akong batuhin ng bulok nyang sapatos papatahimikin nya ko?!

"Hoy! Tatang! Pwede ba?! wag mo kong pagsabihan?!"


"Oh! Oh! Saan ka pupunta?!" Aba tumagilid ba naman ng daan?! Balak pa ata akong takasan nito eh!!


"Tsk! Lalayo sayo! Bukod sa bungangera! Kana! Baliw kapa!" Aba-aba!  Pinagtitinginan na kami ng mga tao dito bukod kasi sa pagsisigawan namin nasa kabila pa sya ng daan ang ending namin?! Para kaming mga baliw-_-;


"Hoy! Kung ako bungangera! Ikaw ampaw! sira ulo!" magsasalita pa sana ako ng bigla nalang bumusina ang bwisit na truck! Nakakainis! Ang lakas-lakas! Nabasag na ata eardrum ko eh!!at ang nakakainis pa humarang sya doon sa lalaki! Pero ako parang tanga parin na tumatakbo! Eng-eng lang?!

Bigla nalang may humablot sa kamay ko pero hindi naman ako na out-of-balance napa tigil lang talaga! Lakas kaya ng resistensya ko! Laking bearbrand toh noh?!


"Ha...ha...thumighil mhuna thayo.......ha...ha....okhey...lhang ....naman...yun...eh!!...20...peshos lang!!" ○.○ 20pesos?! LANG!

"Hoy lalaking ampaw! pinatakbo mo ako ng dahil lang sa 20 pesos!?! Aba! Kung ganyan ka pala kagipit sa pera!? Edi sana nanghingi kana lang ng 20 pesos sa akin!! At hindi ka nalang sana nakipag away sa akin!edi sana! SANA! HA?! Nan doon ako sa jeep at nakaupo habang papuntang school"


ang alam ko kasi sumasakay sa jeep!At hindi sinasabayan ang jeep!

"Ikaw naman ang nauna ah!" Aba ang kapal!


"Hoy!costumers are always RIGHT!" Pagpipilitan ko


"Eh! Bakit nasa left ka?!" ㅠ_ㅠ hindi ko maiwasang hindi ma pa facepalm Sa kabobohan ng taong toh! Ang dami ngang muscles at biceps! AMPAW! Naman!walang laman! Walang utak! Ampaw!

"Ewan ko sayo! Bwisit!" Iniwan ko sya doon tsaka ako umupo doon sa bench malapit sa isang maliit na tindahan

"Alam mo?!"


"Hindi pa" walang gana kong sagot umupo sya dito sa tabi ko habang nagpupunas ng pawis nyang amoy sira!

"Bukod sa masungit kana at bungangera......pangit kapa"


"Wow!! Gwapo mo kuya ah!"

"Yan! Sa wakas! Tinawag mo na rin akong kuya! Yan lang ang hinahabol ko kanina pa eh!" ○.○ seriously?! Matino ba talaga toh!? Hinabol habol nya ako para lang tawagin ko syang KUYA?!

Ugly DucklingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon