Chương 7

12.5K 173 8
                                    

"Rè...rè" một trần chấn động mạnh từ phía sau khiến cậu giật mình tỉnh dậy. Hai tay cậu thì bị trói trên thành giường trên đỉnh đầu. Khiến cậu vô pháp cử động tay.

-A....a...ha..a

Cậu rên rỉ. Đầu vú cậu còn rất đau và nhức. Không biết chủ nhân cố ý hay sao, anh đặt trứng rung đúng vào điểm mẫn cảm của cậu. Khiến con cặc của cậu dần cương nhưng vì có khóa cu nên không cách nào cương hoàn toàn được. Khiến con cặc cậu bị trướng đau.

"Cạch"

Cửa phòng mở ra, anh đem bát của cậu để xuống đất. Ngồi xuống giường mở khóa quần ra trực tiếp cắm vào cơ thể cậu.

-A..a...a...a...chủ nhân..a...a

Cậu rên rỉ, hôm qua cậu ăn rất ít. Còn bị anh làm đến tận khuya, sớm đã đói. Sáng nay chưa ăn gì lại bị anh lăn qua lăn lại nữa khiến cậu đói đến lã người.

Anh chuyển động mãnh liệt đem những trứng rung đang cắm trong lỗ hậu cậu đẩy đến chỗ sâu nhất.

-A...a...chủ nhân...đừng...dừng lại...a

Anh đâm rút gần 10 phút xong rút ra. Anh mở khóa tay cậu mạnh bạo kéo cậu xuống giường. Cậu rung rẩy quỳ xuống. Anh nắm mạnh tóc cậu, bắt cậu há miệng ngậm con cặc của anh vào.

Đâm rút mạnh mẽ trong miệng cậu gần trăm cái nữa. Anh nắm tóc cậu rút mạnh ra rồi bắn thẳng vào bát cậu.

-Ăn đi.

Cậu rung rẩy bò lại cái bát cúi xuống bắt đầu ăn. Anh để chân mình lên đầu cậu bắt cậu cúi sát đầu xuống mông vểnh lên. Anh lấy từ trong hộc tủ ra một con cặc giả dài, xung quanh thân nó có rất nhiều hột nhìn rất dọa người.

Anh không nói một lời cắm một phát mạnh vào mông cậu khiến cậu thét lên, xong bật công tắc đến mức mạnh nhất.

Cậu hơi ngẩng đầu lên rên rỉ anh lại mạnh bạo dùng chân đạp đầu cậu xuống bát. Cậu vừa ăn vừa rên rỉ. Bữa cơm này kéo dài gần một giờ.

Ăn xong xuôi cậu đã mệt lã người nằm xuống mặt đất. Con cu giả vẫn còn cắm trong người cậu khiến cậu rên rỉ. Anh ngồi trên giường như thưởng thức mà nhìn cậu.

Sau anh lấy con cu giả ra. Ôn nhu bế cậu vào phòng tắm giúp cậu tẩy rửa sạch sẽ. Xong anh cho cậu một ly sữa để uống. Nói là ăn một bát cơm nhưng thực ra cậu chẳng ăn được bao nhiêu.

Anh dắt cậu ra phòng khách. Anh ngồi xuống sopha bật TV lên. Sau đó anh nắm dây xích cậu kéo cậu vào giữa hai chân anh.

-Bú nó cho anh. Không được dừng lại khi anh chưa cho phép hiểu chưa.

-Dạ chủ nhân

Rồi cậu dùng tay cởi khóa quần anh ra. Nhưng chưa kịp chạm vào thì anh tát cậu 1 cái khiến cậu ngã nhào xuống đất. Cậu đang không hiểu vì sao mình lại bị đánh. Cũng hơi ngạc nhiên vì đây là lần đầu anh đánh cậu như vậy nhưng ẩn trong đó là một tia sung sướng.

-Không được dùng tay.

Anh ra lệnh xong nắm mạnh dây xích kéo cậu về vịa trí cũ. Cậu ngoan ngoãn quỳ lại. Xong dùng răng kéo khóa quần anh xuống. Cậu dùng lưỡi liếm quanh quần lót anh.

Sau đó mới từ từ dùng răng cắn quần lót anh xuống. Con cặc anh ngay lập tức đập vào mặt cậu. Cậu ngậm con cặc anh phun ra rút vào khiến con cặc anh dần dần cương lên.

Cậu cứ bú như vậu dần nửa tiếng, anh vẫn không có dấu hiệu ra. Miệng cậu dần mỏi, cậu lỡ đụng răng vào cặc anh. Ngay lập tức một cái tát giáng xuống mặt cậu khiến cậu đau điếng chảy một giọt nước mắt xuống.

Anh nắm cằm cậu bắt cậu nâng đầu lên. Anh cúi xuống liếm đi giọt nước mắt của cậu. Xong nói thầm bên tai cậu.

-Bú cho đàng hoàng nghe chưa.

-D...dạ

Cậu khó khăn trả lời vì miệng cậu rất mỏi và đau. Cậu lại cúi xuống bú lấy con cặc anh một lần nữa. Cứ bú liếm như vậy gần một giờ liền. Miệng cậu cứng đơ không khép lại miệng lại được anh mới bắn vào miệng cậu.

-Nuốt xuống.

Cậu ngoan ngoãn nuốt xuống. Xong anh ôm cậu ngồi lên ghế sopha, xoa xoa mặt cậu hỏi

-Đau không??

-Dạ..dạ hơi đau

Anh xoa xoa má cho cậu. "Chụt" đột nhiên anh hôn má cậu khiến mặt cậu đỏ lên. Hai người cái gì cũng làm rồi. Cả ngày cậu cũng trần truồng trong nhà, nhưng nay chỉ vì một cái hôn má mà đỏ mặt, tim đập nhanh.

Anh thấy vậy cười cười xong dắt cậu xuống bếp ăn tối. Ăn uống xong xuôi thì hai người tắm rửa xong rồi đi ngủ.

Xong chương 7 rồi nè :>> mọi người ui dạo này tui đang đọc "bạn cùng bàn cậu tỉnh táo lại đi " á thấy truyện khá hay nên tui rủ mng đọc cùng tui.

Nhấn theo dõi cùng bình chọn cho truyện để ủng hộ mk nhá ❤❤❤❤

[ĐM] SM ~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ