*SO AYUN NA NGA, UMAKYAT NA SILA NG STAGE .. AT MUNTIKANG TINULUNGAN NI ULLY SI JANINE SA PAG-AKYAT DAHIL HIRAP NA HIRAP NA ITO DAHIL WALANG HAGDAN HABANG SI CLIFFORD AY NAKA AKYAT NA ... NAKITA NI CLIFFORD NA HAHAWAKAN NI ULLY SI JANINE SA KAMAY .. KAYA BIGLANG SINABI NI CLIFFORD NA ..
AY ULLY AKO NALANG .. BAKA HINDI MO SYA KAYA, MABIGAT YAN ... DI MO KAYANG BUHATIN (SELOS NA SINABI NI CLIFFORD)
*TINAWAG NI CLIFFORD SI OLIVER ♥ PARA SABIHIN AT TANUNGIN NA ..
OLIVER, PWEDE PA BANG SUMALI NG CHICSER, NAG KAKA MALABUAN NA KAMI NI JANINE EHH .. (TANUNG NI CLIFFORD )
RANZ, MAY TANUNG SYA .. PWEDE PA DAW BANG SUMALI SA CHICSER ? (TANUNG NI OLIVER KAY RANZ NA NAKATAYO HABANG TUMATAWA)
*BIGLANG LUMAPIT SI RANZ AT SINABING ..
SURE, KAYLANGAN NA NATING MAG START BUKAS. MAY GT TAYO SA SM MARILAO SA MAY BULACAN .. (SABI NI RANZ)
MARAMING SALAMAT, WAG NYO MUNANG SASABIHIN KAY YAAY KO AHH .. (SABI NI CLIFFORD SA DALAWA )
YAAY ?? DIBA YUN YUNG EXPRESSION NAMIN ? (TANUNG NI RANZ)
AHH OO, YAAY DIN ANG TAWAGAN NAMIN NI JANINE, KAYO ANG NAGING INSPIRATION NAMIN KUNG BAKIT KAMI NAG TAGAL, DAHIL SA INYO MAG TU-2 MONTHS NA KAMI KAYA MARAMING SALAMAT MGA TOL (SABI NI CLIFFORD)
*SO YON TAPOS NA PAGLALARO, KINUHA NINA RANZ AT OLIVER ANG NUMBER NI CLIFFORD PARA MATAWAGAN BUKAS ... 09352467698 .. UMUWI NA ANG JANFORD DAHIL TAPOS NA ANG GT NG CHICSER..
NAGTATAMPO KABA ?? (TANUNG NI JANINE)
OO, (PASUNGIT NA SINABI NI CLIFFORD)
BAKIT?, DAHIL BA SA ... (TANUNG ULIT NI JANINE)
NAGSESELOS AKO SA INYO NI ULLY, PINANGARAP NATING MAKITA ANG CHICSER, HANGGANG DUON LANG YUN, HINDI KO PINANGARAP NA MAKITA KO NA SOBRA NA ANG PAG TINGIN MO KAY ULLY , (SAGOT NI CLIFFORD)
(SELOS- ITO YUNG SOMETHING NA HINDI MO MAPALIWANAG, MAY GALIT AT SAKIT SA LUOB, PERO DAPAT HINDI ITO PINAPADAIG LALO NA SA DALAWANG MAGKARELASYON DAHIL MAIDUDULOT NITO KUNG MAG KATAON .)
ANUNG GUSTO MONG GAWIN KO PARA MAWALA NA YANG GALIT MO SA AKIN ?(TANUNG NI JANINE NA NANGINGIYAK-NGIYAK)
MAG COOL-OFF MUNA TAYO, BABABA NALANG AKO SA BAHAY NANG MAGULANG KO .. (SABI NI CLIFFORD NA BIGLANG BUMABASA KOTSE)
*SINABI NI CLIFFORD NA MAG COOL-0FF MUNA SILA NI JANINE DAHIL BALAK NI CLIFFORD NA SUMALI SA CHICSER DAHIL MERON SYANG PLANO SA SOBRANG IKATUTUWA NI JANINE .. MAKALIPAS ANG 3 LINGGO NABALITAAN NA LANG NI JANINE NA SOBRANG SIKAT NA NI CLIFFORD .. DAHIL KASALI NA SYA SA CHICSER ..
CHAPTER:4 (PAGSIKAT NI CLIFFORD WITH CHICSER)
BINABASA MO ANG
CHICSER FAN BECOME CHICSER PART (CHAPTER 1)
RomantikKUNG SAAN MAKIKITA NYO ANG MGA PINAG DADA ANAN NG MGA TOTOONG NAG MAMAHAL SA MGA CHICSER .. WITH MY GURLFRIEND JANINE..