CHICSER FAN BECOME CHICSER PART (CHAPTER 1)

319 0 0
                                    

AUTHORS NOTE:

KUNG DESIDIDO KA TALAGANG MAKUHA ANG MINIMITHI MONG PANGARAP GAWIN MO ANG LAHAT PARA MAKAMIT ITO .. AKO NGA PALA SI CLIFFORD QUIZON LANGBAYAN .. SIMULA'T SAPUL PINANGARAP KO TALAGANG MAKITA LANG PERO HINDI GANON ANG NANGYARI .. ISANG ARAW NABALITAAN KO SA GIRLFRIEND KO NA SI JANINE BARTOLOME NA MAY GET TOGETHER (GT) ANG CHICSER .. ANG TAWAGAN NAMIN NI JANINE IS YAAY OH MAS KILALA SA CHICSER DAHIL ITO ANG EXPRESSION NG MGA ITO.

(*) MEANS NARRATOR

* 11:30 IN THE AFTERNOON ,, JANINE'S CALLING ..

HELLO YAAY, MAY GT ANG CHICSER NGAYON SA SM CAUAYAN .. PUNTA TAYO DALI , SUNDUIN KITA JAN GUSTO MO ? (JANINE NA NAGMAMADALI)

OH SIGE MAG BIBIHIS NA AKO YAAY .. HINTAYIN KITA ILOVEYOU .. (PINATAY NA ANG CELLPHONE NA SAGOT NI CLIFFORD)

*SINUNDO NA NI JANINE SI CLIFFORD SA BAHAY NILA AT SABAY PUMUNTA SA GT NG MGA CHICSER .. SOLID CHICSER ANG DALAWANG MAG KA RELASYON♥

NAKU YAAY MUKHANG HINDI NA TAYO MAKAKA PUNTA, ANG DAMING PILA(SABI NI CLIFFORD NA NAGAALANGANIN)

OK LANG YAN YAAY BASTA MAY TIWALA MAY PAG-ASA DAHIL NOTHING IS IMPOSSIBLE WITH GOD KAYA WAG KANG MANGHINAYANG, NANDITO NA RIN TAYO SAYANG NAMAN KUNG HINDI PA NATIN MAKIKITA ANG MGA CHICSER DIBA , OH YAN MALAPIT NA .. SA HABA NG SINABI KO POSIBLENG MAGING CUTE PA ANG GUMAWA DITO SA STORY NA ITO (SABI NI JANINE NA DESPERADANG MAKITA ANG CHICSER)

*NAKARATING NA RIN SA WAKAS SA LOOB NG SM ANG DALAWANG ITO .. AT HABANG PINAPANUOD NANG DALAWA ANG CHICSER BIGLANG NAPANSIN NI CLIFFORD SOBRANG SAYA ANG MGA MATA NI JANINE .. AT BIGLANG NAPA ILING (SMILE)

UI JAN, BAKIT GANYAN KA MAKATITIG SA KANILA ?? WAG MONG SABIHING CRUSH MO YANG MGA YAN ? (PAGALIT NA TANONG NI CLIFFORD)

ANG GAGALING NILA .. (NAKA SMILE NA SAGOT HABANG NAKATITIG PARIN SA CHICSER)

*BIGLANG NAG WALK-OUT SI CLIFFORD DAHIL HINDI MAWAWALA SA KANYA ANG MAG SELOS .. HINABOL NI JANINE ANG KANYANG YAAY NA SI CLIFFORD .. NA SUMISIGAW ..

CHAPTER : 1

CHICSER FAN BECOME CHICSER PART (CHAPTER 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon