***
"Sige na A. sumama kana please. Ngayon lang naman to. "
Pag mamakaawa na sabi nang kaibigan niyang si Prisha, habang naka tunghay naman ang apat sa kanya inaabangan ang kanyang sagot.
"No. "
"Please..."
"A. Sumama kana para naman manahimik na yang buang na yan. "
"Sige na A. Saka hindi naman tayo mag tatagal
doon."Pagaaya nang mga ito sa kanya na sumama papunta sa birthday party Nang kapatid ni Kumi. Ayaw niya sanang lumabas lalunat wala siya sa mood.
" I'm tired guy's."
"Ano bayan! Kapag hindi ka talaga sumama samin mag tatampo na kami sayo. "
Kunwaring tampo ni TWILIGHT habang napa irap naman si REMONA Tang Inang! ' mga to, papano ba siya makakatanggi sa mga abnormal nato' kung panay pilit sa kanya.
"Oo na sasama nako---"
"Yon oh! Sasama rin pala."
"E, napilit noyo' ako e, may magagawa paba ako."
"Ayus! " Masayang sabi naman ni PRELA habang abala ito sa kung anuman ang pinag kakaabalahan sa cellphone ang akala paman din nila ay na kikinig ito sa usapan nila tsk!
"Oh, ano pang hinihintay natin mag ayos na kaya tayo." Masigla niyang sabi kayat nag sipag kilos naman ang mga ito habang may mga ngiti sa mga labi.
___________________________________________________________
Hindi paman nag iinit ang puwet niya sa kakaupo nang iwan siya panandalian nang mga kaibigan niya tsk! Kaya ayaw niyang sumama dahil alam niya na ma babagot lamang siya at ma iinip.
Wala sa loob na tumayo siya upang mag lakad lakad may nakita siyang Waiter na may dalang Wine sumeniyas siya rito bago naman ito lumapit sa gawi niya at inabutan siya nito nang isa.
Walang sabi sabi agad niya iyon inisang lagok lamang Damn! Mukhang na Miss niya rin ang muling maka-inum nang alak, kahit sabihing mga alak ang si-ne serve nila sa kanilang mga customer, ni hindi siya. Pinapayagan nang mga kaibigan niya na uminom lalunat na giging war freak siya kapag na kakainum nang alak, mariing siyang natawa nang ma ala-lala niya na minsan maka inum siya tawa nang tawa sina REMONA nang malasing siya sakto naman may mga nakaaway sila noon sa isang bar na pinuntahan nila. at sinuba naman sila para mag patalo sa sobrang pagkalasing niya nang araw na iyon' nilapitan niya ang isa sa mga babaeng panay ang parinig sa kanila at walang sabi sabi niya itong bigla na lamang sinuntok hindi pa nga siya no'n na kuntento maging ang mga kasama nong babae ay kanya rin pinag gugulpi sa takot nang mga kaibigan niya inawat siya nang mga ito at nadala na sa kanyang ginawa kaya ngayon takot na takot ang mga ito na pa inumin siya kahit isang baso lamang.
Napa iling na lamang siya dahil sa ala-alang iyon bago siya muling lumagok nang alak hindi paman niya iyon totally na uubos ay may isang pribado nang boses na biglang nag salita mula sa kanyang likuran, Napahinto siya.
"A-AREAH? "
Dahan dahan siyang lumingon sa taong tumawag sa kanyang pangalan maging siya ay nagulat rin subalit hindi siya nag pa apekto sa taong nasa kanyang harapan.
"ZILONG."
Kalmado niyang sabi hindi pa rin ito makapaniwala na naroon siya sa harapan nito.
"W-woah! It's that really you? God! I can't Believe'it na dito pa talaga kita ma kikita."
"Yeah, me too." Keme niyang sagot.
"Kamusta kana? You know.. you look so cool and beautiful, god! "
"Thank's."
Tipid niyang sagot wala tuloy sa loob na napa tiim baggang siya dahil kung narito ito.
Maaring kasama rin nito si ITCHIRO fuck! Mariing sinalakay nang kaba ang kanyang dibdib, hindi sila ma aaring magkita nang binata hindi puwede.
"Ibang iba kana talaga alam mo bang tatlong taon na ang naka lipas hinahanap kaparin ni---"
"I' need to go Z."
Putol niya sa kung anuman ang sasabihin nito wala na siyang paki-alam pa sa kung anuman ang sasabihin nito pa tungkol sa dati niyang Asawa.
"W-what? Teka mag usap muna tayo
AREAH.""Kailangan kunang umalis---"
"C'on kung ina ala-ala mo si ITCHIRO wala siya rito."
Seryoso naman sabi nito kayat napa hinga naman siya nang malalim at napa hinto sa tangkang pag-alis.
©Rayven_26
BINABASA MO ANG
A R E A H (Ongoing)
Romance[ ONGOING ] AREAH WARNING : R18+ || SPG || Mature Content ━━━━━━༺༻ ━━━━━━ " Lahat Naman Gagawin Mo Maging Disperada Kaman Sa Mata Ng Iba, Basta Makuha Mulang Ang Isang' Bagay Na Pinaka A'asam Asam mO. " ━━━━━━༺༻ ━━━━━━ Date Started : July 30 , 202...