Au: Sẽ drop truyện một thời gian dài dài à nha, vì đang ôn thi chuyển cấp, sorry mọi người. Sau tháng 6 sẽ có chap 07. (Truyện có sự hỗ trợ của 2 bạn thân của mình nên có thể sẽ khác một chút).
Giới thiệu sơ qua Saku: Công ty bị phá sản, bố mẹ nợ nần chồng chất. Yêu Jimin một phần là thật, một phần là vì tiền. Bố mẹ nợ 30 tỉ VNĐ.
____________Zô truyện_____________
Ả ta giật mình, sao hắn ta lại gọi cho mình vào lúc này. Cô run run, lắp bắp nói:
- Ông.... cho tôi ....thêm đúng một... tháng nữa, ....tôi...hứa ...trả đủ cả gốc ...lẫn lãi.. ạ.
- Một tháng? Đây là lần thứ mấy mày nói với tao câu này rồi, tao cho mày thêm 3 tuần nữa, không trả đi mà nhặt xác ba mẹ của mày về._ Người đàn ông ở đầu dây bên kia nhếch mép nói.
Au: au chưa thấy kẻ nào mà nhân từ như thằng này :).
*Tút....Tút....Tút..*
' Không ổn rồi, mình nhất định phải lấy tiền của hắn nhanh thôi không thì ba mẹ mình sẽ chết mất' Saku nghĩ.
- Sao thế, ai gọi à.
- Không có gì ạ.
- Anh cho em 2 cái thẻ: 1 thẻ có 2 tỉ, 1 thẻ có 1 tỉ em cầm lấy nhé, thích mua gì thì mua, bây giờ anh có việc nên phải về trước, tạm biệt em._ Anh đưa cho ả ta 2 cái thẻ.
- Chào anh, anh đi cẩn thận._ Lần này ông trời giúp cô thật rồi
' Bây giờ vấn đề tiền nong đã được giải quyết, giờ chỉ cần trái tim anh ấy thôi' Saku nghĩ.
Lúc này, Róse nhớ anh nên quay lại căn biệt thự của anh. Và khi đến nơi, đập vào mắt cô là...
_____10 phút trước_____
- Anh về rồi à, anh cơm này._ Cô nói.
- Ukm.
Nói rồi anh gắp một miếng thịt kho tàu lên, cho vào miệng. Ả ta nhoẻn miệng cười.
- Anh ăn nhiều vào nhé.
- Ừ.
Xong bữa, anh cảm thấy cô ta rất âm mưu nên chỉ bỏ vào miệng rồi nhả ra lúc cô ta không để ý. Thế nhưng vẫn bị dính một ít xuân dược.
- Em về trước đi.
- Em không muốn, em muốn ở bên anh.
- VỀ NGAY.
__________Hiện tại___________
Chaeyoung thấy anh đã bị ngất thì lay người anh, nhưng anh vẫn không tỉnh. Cô thấy người anh nóng quá. Cô chỉ nghĩ là sốt một tí thôi. Nhờ những người hầu cùng giúp cô vác anh vào phòng.
- Nóng quá, Chaeyoung giúp anh với._ Anh nói.
- Anh bị trúng xuân dược rồi, nhưng em đang mang thai.
- Anh không nhịn nổi nữa rồi.
Dứt lời, anh đè cô xuống ngấu nghiến mút đôi môi của cô đến nỗi nghẹt thở. Anh xé áo của cô ra. Một bên mút còn bên kia bóp nó biến dạng. May, lượng xuân ít nên anh ko làm tiếp.
YOU ARE READING
Bảo bối của Tổng Tài (Minrosé)
RomanceCùng đón đọc bộ truyện CÁC BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI.Nhớ vote cho mik nhé.Love diu! Nếu muốn biết câu chuyện ra sao? Nhân vật thế nào? Và cái kết vui hay buồn? Thì hãy đọc nhé!