Chap 07: Có con

64 3 2
                                    

Au: Chap này có biến à nha. Thật ra thì lúc đầu mik ko định cho Saku vào đâu nhưng khi bạn thân mik gợi ý thì mik thấy hay nên cho vào luôn. Nếu mn cảm thấy hay thì comment nhé. Không ấn sao cũng đc nhưng hãy comment cho mik biết nhận định, ý kiến của các bạn như thế nào nhé. Thanks!


_________Zô truyện_________


Saku đã nghĩ ra một chiêu để níu kéo anh quay trở lại với mình. Hôm sau, cô xuất viện anh cũng không biết nên lại vào thăm. Không thấy cô đâu anh chạy đi tìm bác sĩ.

- CÓ THẤY VỢ TÔI ĐÂU KHÔNG?_ Anh thở dốc trả lời.

- Vợ anh vừa mới xuất viện, tưởng cô nói cho cậu rồi.

- Cảm ơn.

' Dám lừa anh, quả này về em chết chắc' Anh nghĩ.

Anh phóng chiếc xe xám đuổi theo cô. Anh gọi cho đàn em, dọn xe để chỉ có mình anh và cô thôi.

- Em hay lắm, Chaeyoung à, lừa mất trí nhớ, sao em lại làm vậy? Có biết làm vậy làm anh đau lòng lắm không?

- Em... chỉ muốn rời khỏi đây thôi.

- Chúng ta về nhà được không, rồi nói chuyện sau có được không?

- Nhưng... Em nghĩ Saku sẽ lại giở trò khiến anh ghét em.

- Em yên tâm, bố mẹ em và anh chắc chắn sẽ không đồng ý đâu!

- Anh chắc chứ?

Anh không nói gì, chủ động tiến tới, hôn môi cô. Cô cố đẩy anh ra, anh càng giữ chặt gáy cô. Đến khi hết dưỡng khí, anh mới luyến tiếc rời môi cô.

- Anh nghĩ đây là đáp án thuyết phục nhất.

- Anh.....

- Về thôi

Anh và cô cùng đi về nhà. Về đến nhà đã thấy ả Saku nằm dài trên ghế sai người hầu làm việc. Anh tức giận, người của anh chỉ phục vụ những người có nhân phẩm và lòng tự trọng. Anh tiến đến tắt TV mà ả đang xem. Ả tức giận chửi:

- Đm bố con thằng lào dám tắt TV của tao?

- Là tôi, có vẻ như cô được tôi tin tưởng quá mức đẫn đến việc đồ cũng như người của tôi đều là của cô? Bảo vệ đâu?

- Có

- Anh ơi, em vừa đi khám thai về, bác sĩ nói đấy là con anh. Anh không thể bỏ rơi mẹ con em một mình như thế được.

- Đấy nhỡ cô đi đàn đúm với ai thì làm sao tôi biết được. Bắt ả ta ra ngoài và trong hôm nay nhất định phải biến ả trở thành kẻ ăn xin quét rác, bất kì công ty nào cũng không được nhận cô ta vào làm. Nghe rõ chưa?

- Rõ

Đám vệ sĩ lôi ả ra ngoài và làm đúng lời anh dặn. Ả nài nỉ van xin mà anh cũng chẳng mảy may đến ả. Cô quan sát từ đầu tới cuối nghĩ rằng ông chồng nhà mình xem ra cũng lợi hại không kém nhỉ?

- Em nghĩ anh kém cỏi như thế hay sao?_ Anh như đoán được suy nghĩ của cô hỏi.

- Sao anh biết em nghĩ thế?

- Vì anh là chồng của em.

Tối hôm đó, cô và anh có một bữa ăn tràn ngập hạnh phúc và lãng mạn...

Au: Đang bí ý tưởng quá nè, cho xin bình luận với ạ. Mà mik định cho bộ này khoảng 12 chap thui vì mik còn định ra một bộ mới nữa!!! Love diu <3 <3 <3.

Bảo bối của Tổng Tài (Minrosé)Where stories live. Discover now