jungkook đang làm việc thì có điện thoại đến là của tên yugeom đó, hừ....để tôi xem anh làm gì, vứt công việc sang một bên anh đi xuống lấy xe đi tới quán cafe đó.
----------------
đến nơi, anh đã thấy hắn ta ngồi chờ sẵn ở đó, và còn có cả yeri gì đó cùng tới.
ngồi đi-yugeom nhìn mặt jungkook như vậy hẳn là rất khó chịu, ghen tuông đến mức phát điên rồi.
anh ngồi xuống hừ lạnh rồi nói:
nói, chuyện gì....tôi không có thời gian vào tên khốn như anh đâu-
jeon tổng thật trẻ con, sự việc chưa rõ ràng đã vội kết luận....thật phải xem lại jeon tổng có thực sự tin tưởng cô park hay không-yugeom nhìn anh bằng ánh mắt như muốn đánh nhau dù gì cũng là đàn ông mà bị nói như vậy thật mất lòng tự trọng.
còn yeri bên cạnh thì run bần bật, trước đó anh ta đã đến tận quán của cô như muốn giết ngay lập tức vậy, hắn ta chèn ép, bắt phải đi cùng đến gặp anh.
ý mày là sao-
được...tôi cũng không muốn dài dòng...jeon tổng chắc chắn cũng rất lợi hại nhỉ mà chỉ dựa vào mấy tấm ảnh này đã muốn đuổi cô park đi thật không ra gì. đúng là tôi có cô hôn cô ấy, nhưng chỉ có như vậy. tôi thừa nhận những tấm hình này là sự...-chưa nói hết anh ta đã bị jungkook đấm một phát vào mặt-
tôi không phải đến đây chỉ để nghe anh kể về chuyện của hai người-
jeon tổng à...anh cũng thật dễ lừa, được..coi như cú đấm lúc nãy với hôm trước coi như tôi không tính toán.....còn anh cũng bị con đàn bà này lừa sao, tôi còn là nạn nhân đó anh hiểu không-
jungkook nghe xong càng bối rối, anh hiểu lầm gì sao....bị cô ta lừa ?!?
nói mau-
cô còn không nói....-yugeom đưa ánh mắt nhìn sang cô ta.
tôi...tôi không biết.....-yeri lúng túng sợ hãi nói.
nhớ những gì cô nói với tôi không đừng trách-
máy....máy ghi âm đó là....là lúc chúng tôi đang làm tình, yugeom anh ấy say nên...nên mới gọi tên chị chaeyoung...là tôi hãm hại chị ấy, để..để hai người hiểu lầm...-nói xong cô ta cúi gầm mặt xuống, yugeom nhìn cô ta mà khinh bỉ.
anh nghe xong mà bật cười, anh ngu ngốc tin lời cô ta để ra tay với cô, đuổi cô đi...anh là thằng khốn nạn.
còn gì nữa-yugeom hỏi tiếp.
tôi còn muốn chị ấy rời khỏi anh và muốn yugeom rời xa chị ấy-
jeon tổng chắc đã nghe rõ, còn muốn tin hay không thì hãy đến quán bar đó để xem lại camera....loại phụ nữ này tôi sẽ xử lý.....-
việc nữa...nếu anh còn làm tổn thương đến chaeyoung một lần nữa, đừng trách tôi có đem em ấy về bên tôi không....tôi chẳng dại gì mà đối đầu với anh đâu jeon jungkook-yugeom anh ta nói xong thì đứng dậy, yeri cô ta cũng đi theo.....
anh ngồi đó mà nhếch môi, sana chắc cũng muốn có người bầu bạn, cho cô vào đó cũng khá thú vị đấy.
anh rời khỏi đó mà phóng thẳng đến nhà lisa.
YOU ARE READING
Kookrose_ Không ai khác ngoài anh ( Full )
FantasyĐây là truyện đầu tiên mik viết nên có rất nhiều lỗi mong các bạn bỏ qua. Chaeyoung hi sinh tất cả vì anh Jungkook hi sinh tất cả vì tình yêu. Xin lỗi vì có thể nhắc đến tên idol các bạn.