Chap 7

512 20 4
                                    

"ừ"
anh và cô tiếp theo không thêm với nhau một câu nào , mỗi người một việc .

hai người đối diện nhau bằng những khuôn mặt thờ ơ , giọng nói lạnh nhạt nhưng bên trong lại là hàn ngàn mảnh tim tan vỡ tới lúc ra về .

khoảng nửa tháng sau thì bộ phim chính thức đc khai máy . Cô và anh dù gì cũng sẽ phải đối diện trực tiếp với nhau trong thời gian dài nên cô đã ngỏ lời trc

"Dù gì sau sẽ có thể sẽ có thêm cơ hội hợp tác nên chúng ta có thể lm bạn bè được chứ ?"

"Được"

anh vẫn trả lời bằng giọng điệu như chả mấy quan tâm . Trong đầu 2 người giờ đang xuất hiện cùng một câu hỏi là tại sao lại là người ấy .

1 tuần sau khi kí hợp đồng , do lỗi nhà sản xuất nên phim phải khai máy sớm hơn dự định . Vì dự án này rất khó có thể hủy nên hai người đã phải hủy rất nhiều lịch trình khác để tham gia đóng bộ phim này . Trong khi hai người đang rất mệt mỏi suy nghĩ thì các fan couple lại nổi lên , họ vui vẻ vì bộ phim mà nam nữ chính là đôi mình ghép sẽ khai máy sớm hơn thông báo từ nhà sản xuất .

Sau khi diễn xong cảnh đầu tiên , hai người lui lại phía ekip nghỉ ngơi vì cảnh vừa rồi khá phức tạp . Cô đột nhiên nghe thấy tiếng thở gấp gáp từ anh ...

" Anh ổn chứ ? Có cần gọi người đến không vậy ? "

Anh dù rất mệt mỏi vẫn cố hất tay cô ra tỏ vẻ không muốn cô xen vào chuyện cá nhân của mình .

" Tôi không sao "

Cô thấy vậy chợt lòng bỗng nhói đau , cảm giác mình không là gì của người ta , lấy tư cách gì mà quan với tâm chứ ?

Thật ra anh luôn khó thở mỗi lần làm việc quá độ , ngoài anh và quản lý thì không ai biết . Mỗi lần như vậy anh cần nghỉ ngơi khoảng 1 lúc mới bình tĩnh lại . Nhưng trước mặt anh là cô , sao anh có thể tỏ vẻ đáng thương trước mặt cô chứ ? Anh đứng dậy cố giữ thăng bằng định tiến tới chỗ kín người thì bị cô ngăn lại .

" Anh không ổn . Đi theo tôi , tới bệnh viện "

Anh giật mạnh tay cô ra , anh nghĩ tại sao cô lại tỏ ra quan tâm anh như vậy chứ . Thật giả tạo , không phải lúc đó chính cô nói lời chia tay sao , bây giờ lại hành xử như vậy . Cô muốn Thái từ khôn anh thế nào đây .

khôn học trưởng xin chỉ giáo nhiều hơn =))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ