Chuyến đi máy bay đầu tiên của Jungwoo không quá mệt mỏi như cậu nghĩ. (Nếu nhìn lại, có lẽ cậu nhận ra được nụ cười có phần ngốc nghếch của Jaehyun khi nhìn Doyoung đang tất bật nhắc nhở các thành viên kiểm tra mọi thứ trước khi lên máy bay, và kỳ lạ thay, họ lại nghe lời anh ấy.) Cậu chỉ hơi lo lắng đôi chút khi chiếc máy bay bắt đầu rung lắc. Yukhei ngồi bên cạnh khẽ cười, trấn an, nói rằng đó là chuyện bình thường.
Khi họ cất cánh rời khỏi Hàn Quốc, thời tiết đã tương đối lạnh rồi, nhưng ở Ukraine thì lại hoàn toàn khác, nó thực sự rất lạnh. Bọn họ phải nép sát vào nhau, truyền chút hơi ấm từ cơ thể của mình cho đối phương, nom như những chú chim cánh cụt. Còn phải nghe những lời phàn nàn của Yukhei, cứ năm phút lặp lại một lần, về cái không khí giá lạnh nơi đây, về việc những ngón chân của anh gần như đã rụng rời, không, cậu không hề nói đùa, có lẽ chúng đã rụng ra gần hết rồi.
Khi Ten và Taeyong đang bận rộn với lịch quay MV mới, những thành viên còn lại quyết định tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm thấy này. Jungwoo kéo tay Yukhei, cùng với Doyoung, Mark và Sicheng đi dạo quanh những con phố nơi đây.
Họ đi quanh những xa lộ này cùng với hai người quản lý, trước khi dừng chân tại một nhà hàng ấm cúng nơi góc phố. Yukhei và Jungwoo cùng nhau ngồi ở một chiếc bàn nhỏ xinh, trong khi những người còn lại tụ tập ở một chiếc lớn hơn.
Jungwoo nhìn tờ thực đơn, hàng đống những từ tiếng Anh thực sự làm đầu óc cậu quay mòng mòng, cuối cùng lại phải nhắm mắt nhắm mũi chọn bừa một loại soup, còn Yukhei gọi một đĩa cá.
Jungwoo quyết định không phát sóng trực tiếp trên ứng dụng Vlive. Cậu muốn đây là lần cuối cùng, cậu và Yukhei, là những chàng trai bình thường, trước khi trở thành một mẩu của NCT, thật lòng mà nói, khi nghĩ đến đó, cậu không khỏi chạnh lòng. Dĩ nhiên, Jungwoo từ lâu đã lường trước được việc này, nhưng nó vẫn khiến cậu vui buồn lẫn lộn.
Sẽ là nói dối nếu cậu đã sẵn sàng cho việc ra mắt với Yukhei. Có lẽ cậu khá ích kỷ khi có những suy nghĩ như vậy, nhưng cậu đã ở đó, luyện tập với cường độ cao trong một khoảng thời gian không ngắn cũng chẳng dài. Cậu vẫn còn nhớ những lúc Yukhei ngã ở phòng tập do kiệt sức, mệt mỏi, do chưa thực sự quen với cái guồng sống khủng khiếp của tất cả các thực tập sinh, đến nỗi anh đã từng bị trẹo chân, còn phải ngày ngày nói thứ tiếng Hàn xa lạ với giọng điệu ngọng đến đáng thương.
"Sau này em muốn có một người chăm sóc mình thật tốt " anh nói, Jungwoo đảo mắt qua Kun rồi cười, "Anh ấy rất hay quan tâm đến người khác, có lẽ đó chính là đối tượng chúng ta cần nhờ vả sau này rồi". Còn nhớ, anh đã mất một ngày trời để tìm cách làm quen với Jungwoo và Kun.
Vài tháng sau, họ điên cuồng luyện tập vũ đạo, còn bài hát chủ đề từ bao giờ đã được phát ở chiếc loa nơi góc phòng cả nghìn lần rồi. Jungwoo thực sự đã rất sẵn sàng, việc trước mắt phải làm chỉ là chờ đợi cho đến khi lịch ra mắt được công bố chính thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans I luwoo I snowfall kind of love
RomanceJungwoo muốn sống trong khoảnh khắc này mãi mãi, trong một thành phố xinh đẹp với một chàng trai anh tuấn, với những hạt tuyết nhỏ đầu mùa còn vương lại trên mi mắt. Jungwoo và Lucas đi hẹn hò ở Ukraine. Link truyện gốc: https://archiveofourow...