1

513 10 4
                                    

Chương 1: Ảo giác

"Sở Dư đúng không? Ngồi, chớ sốt sắng."

Phượng Thành đệ nhất bệnh viện nhân dân, khoa tâm thần, hơn năm mươi tuổi bác sĩ điều trị chính Thiệu Lâm trên mặt mang như gió xuân hiu hiu mỉm cười, hòa ái nói.

Sở Dư nhẹ nhàng thở ra một hơi, buông ra vẫn luôn nắm chặt hai tay, ngồi xuống bác sĩ đối diện.

Thiệu Lâm chú ý tới chi tiết này, cười động viên: "Chớ sốt sắng, chúng ta tùy tiện tâm sự a. Đúng rồi, uống nước sao?" Nói hắn ra hiệu bên cạnh có máy nước uống, Sở Dư muốn là uống nước có thể tự mình rót.

"Không uống, cảm tạ ngài."

Sở Dư cơ thể hơi thanh tĩnh lại, Thiệu Lâm thái độ rất tốt mà hóa giải hắn căng thẳng.

"Vậy chúng ta liền bắt đầu tâm sự. Ngươi gần nhất là gặp phải vấn đề gì sao?"

"... Ta chính là vẫn luôn nghe có người ở bên tai nói chuyện."

"Ảo thính sao?" Thiệu Lâm tại sổ bệnh án thượng nhớ một câu, "Ngươi còn nhớ đại khái là cái gì thời điểm xuất hiện loại bệnh trạng này ? Bao lâu ?"

"Có một tuần lễ đi, chính là có mưa sao sa buổi tối hôm đó."

"Một tuần lễ? Thời gian này không dài a." Thiệu Lâm nhẹ nhàng an ủi một câu, "Ngươi chớ sốt sắng, coi như tìm người tán gẫu, ngươi có thể miêu tả hạ nghe đến nội dung sao?"

"Nội dung nói?"

Sở Dư lông mày vắt thành một cái xuyên chữ, khốn hoặc nói: "Ta không biết nên làm sao cùng ngài nói, chính là ta có thể cảm giác được bên tai có người ở nói chuyện, mà ta nghe không rõ nói cái gì. Cảm giác thật giống cách một tầng đồ vật giống nhau, có chút giống cách rất xa gọi hàng, rối như tơ vò, liền đứt quãng."

"Nghe không rõ?"

"Ừm."

Sở Dư nói bổ sung: "Hơn nữa có lúc cảm giác là một người, có lúc hình như là hai người, là không đồng dạng như vậy âm thanh."

Thiệu Lâm có chút minh bạch, ghi chép vài câu, hỏi: "Hiện tại thế nào? Hiện ở bên tai có người nói chuyện sao?"

"Hiện tại không có."

Thiệu Lâm gật gật đầu: "Ngươi nói có lúc một thanh âm, có lúc hai cái, ngươi nghe đến âm thanh là cố định sao? Vẫn là mỗi lần đều không giống nhau?"

"Cố định." Sở Dư khẳng định nói. Tại dài đến một tuần lễ thời gian trong, thỉnh thoảng có hai thanh âm ghé vào lỗ tai hắn nói nhỏ. Hắn tuy rằng nghe không rõ nội dung, nhưng đối với này hai đạo thanh tuyến đã hết sức quen thuộc.

"Vậy ngươi cảm thấy cho bọn họ là tại với ngươi giao lưu đâu? Hay là vô tình nhận thức biểu đạt cái gì?" Thiệu Lâm kiên trì dẫn dắt.

"Hẳn là cùng ta trao đổi đi." Sở Dư không xác định.

"Tại sao cho là như thế đâu?"

"Cảm giác." Do dự một chút, hắn thấy bác sĩ."Còn có một việc. Mấy ngày nay ta cuối cùng làm giống một cái giấc mộng, trong mộng có chỉ tiểu bạch miêu không ngừng mà hướng trên người ta nhào. Tối hôm qua liền làm cái này giấc mộng, kết quả con mèo kia đột nhiên mở miệng nói chuyện, âm thanh cùng bên tai nghe đến một thanh âm giống nhau như đúc."

Hệ Thống Quá Nhiều Làm Sao Bây Giờ - Lý Tùng NhoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ