3

76 3 2
                                    

Không tán gẫu hai câu, nhân viên phục vụ đưa thịt tới.

Tiểu Lục vừa nướng thịt một bên cùng Sở Dư oán giận: "Cuối cùng cũng coi như có thể ăn thịt, ngươi là không biết ta gần nhất cơ hồ uống khắp cả Phượng Thành to to nhỏ nhỏ cháo phô. Buổi sáng uống, buổi trưa uống, buổi tối uống, đều phải uống ói ra. Đúng rồi, tiểu Ngư ngươi có cái gì tốt uống cháo phô tiến cử lên."

"Ha?" Sở Dư chính cảm thấy được kỳ quái, Tống Tả nghe nói tiếp: "Muốn nói hảo uống cháo phô, xếp số một nhất định là tiểu Ngư bọn họ tiểu khu dưới lầu mới mở nhà kia."

"Ôi chao, có thật không?" Tiểu Lục tò mò xem Sở Dư.

"Ây... Xác thực rất tốt uống." Sở Dư ăn ngay nói thật. Hắn hiện tại cũng không làm rõ cháo phô bí mật, mà cũng không cách nào che giấu lương tâm khó mà nói uống.

"Nhà kia cháo phô tên gì? Ở đâu?" Tiểu Lục hỏi.

"Tại mỹ Cảnh Thiên Thành, gọi một bát cháo phô." Tạ Diệc Bạch nói.

"Một bát cháo phô?" Thúy tỷ cùng tiểu Lục liếc mắt nhìn nhau, hé miệng cười cười."Danh tự này quái dễ nghe."

Nàng rất khoái phát ra cái tin tức đi ra ngoài, đợi đến không sai biệt lắm cơm nước xong, điện thoại di động kêu lên. Thúy tỷ nhận điện thoại, đối diện là cái thanh âm hưng phấn.

"Tìm được, là Mai Ngọc!"

Tác giả có lời muốn nói: cảm tạ các tiểu thiên sứ chống đỡ, đát (づ  ̄ 3 ̄) づ

Đại gia phải nhớ đến chuyên cần rửa tay, nhiều thông gió, chú ý rèn luyện thân thể ha ~ cảm tạ tại 2020-04-05 21:28:42~2020-04-06 22:40:17 trong lúc vì ta ném ra phiếu bá vương hoặc tưới dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ nha ~

Cảm tạ ném ra mìn tiểu thiên sứ: dawnchen 1 cái;

Cảm tạ tưới dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ: Ngày hôm nay có càng mới à 20 bình; linh đêm 5 bình; hàn lưu hạ nhiệt độ 3 bình; đơn giản là tốt rồi 1 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối với ta chống đỡ, ta hội tiếp tục cố gắng!

Chương 70: Gặp lại

Hừng đông năm giờ, trời mới vừa tờ mờ sáng.

Xuyên màu trắng vệ y, xám nhạt quần dài Mai Ngọc chậm rãi hướng về một bát cháo phô đi đến. Hồng nhạt tiểu trư ủ rũ cúi đầu đi theo phía sau hắn, nghĩ đến mỗi buổi sáng sớm cũng giống như nô lệ giống nhau bị Mai Ngọc điều động, liền thời gian nghỉ ngơi đều không có, quả thực bi thương vô cùng.

Bằng không ngày hôm nay liều mạng phản kháng một lần?

Tiểu trư cừu hận mà ngẩng đầu nhìn Mai Ngọc, hung tợn nghĩ. Nó muốn cho Mai Ngọc biết đến, nó là cao quý tinh linh, không phải là bị Mai Ngọc nô dịch đầy tớ. Nó muốn phản kháng, nó muốn đấu tranh, nó muốn...

Những ý niệm này chợt lóe, phía trước Mai Ngọc đột nhiên dừng bước.

Tiểu trư lập tức lộ ra một mặt nịnh nọt cười, chạy mau đến Mai Ngọc trước mặt. 【 làm sao vậy? Có phải là quên mang chìa khóa? 】

Hệ Thống Quá Nhiều Làm Sao Bây Giờ - Lý Tùng NhoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ