2

72 1 0
                                    

Sở Dư khó giải thích được có loại bị tiểu bạch chồn chiếm tiện nghi cảm giác.

【 a a a a a, đê tiện ** không biết xấu hổ, thả ra Đại Vương. 】 Lucifer cảm nhận được tiểu bạch chồn tồn tại, phẫn nộ nhảy nhót tưng bừng.

Tiểu bạch chồn được voi đòi tiên mà muốn chui vào Sở Dư trong quần áo. Sở Dư nhức đầu không thôi, bám vào nó hỏi: "Nghe đủ chưa?"

"Tiểu Sở?"

Tạ Diệc Bạch thấy Sở Dư vào phòng nửa ngày không có động tĩnh, sang đây xem hắn làm cái gì. Liếc mắt liền thấy trước lưỡng

Lần cái kia tiểu bạch chồn chính uỵch muốn hướng Sở Dư áo sơ mi bên trong xuyên, Sở Dư lúng túng hướng bên ngoài bám vào nó. Giằng co gian chỉ nghe roẹt một tiếng, Sở Dư ngực quần áo bị tiểu bạch chồn móng vuốt lưỡi câu trụ phá cái hang lớn.

Tạ Diệc Bạch: "..."

Sở Dư: "..."

Tạ Diệc Bạch buồn cười tiến lên tóm chặt tiểu bạch chồn, hỏi Sở Dư: "Không bị bắt được đi? Muốn là bắt được chúng ta bây giờ liền đi đánh vắcxin phòng bệnh."

【 yên tâm, tinh linh trên người không có bệnh độc. 】 tiểu bạch chồn an ủi Sở Dư một câu, nhãn tình không chớp một cái mà theo dõi hắn. 【 ngươi ngực bớt... 】

Sở Dư không nói nhìn trên áo sơ mi động. Tạ Diệc Bạch tầm mắt đảo qua, chú ý tới Sở Dư nơi tim tựa hồ có một cái lá cây hình dáng bớt."Không có chuyện gì." Sở Dư đối Tạ Diệc Bạch lúng túng cười cười, "Không bị bắt được."

Tiểu bạch chồn vẫn như cũ nhìn hắn chằm chằm. 【 ngươi bớt... 】

"Bớt làm sao vậy?" Sở Dư mài răng hỏi một câu.

【 bớt cực kỳ tốt nghe. 】 tiểu bạch chồn nói cảm giác ngụm nước đều phải chảy ra.

Sở Dư: "..."

Sau mười phút, Sở Kháng Mỹ vội vã chạy tới nơi này, làm một khẩu thục xuyên lời nói đối Sở Dư cùng Tạ Diệc Bạch không ngừng xin lỗi.

"Xin lỗi, xin lỗi, trong nhà nuôi tiểu sủng vật mỗi ngày chạy loạn, ta đều không bắt được nó. Mới vừa ta phát hiện nó không thấy, chính tìm khắp nơi nó đây. May là tại trên người nó xếp vào định vị, bằng không cũng không biết nó đã gây họa."

Nói Sở Kháng Mỹ khóe miệng giật một cái, hiển nhiên là rõ ràng tiểu bạch chồn gây họa hàm nghĩa. Hắn nhìn Sở Dư ngượng ngùng nói: "Nhà ta nuôi cái này chồn đi, đặc biệt yêu thích đẹp đẽ người. Nó chính là loại kia háo sắc, đúng, háo sắc vô cùng. Nó nhất định là xem tiểu huynh đệ ngươi dáng dấp không tệ, tưởng chiếm ngươi chút lợi lộc."

"..."

Luôn cảm giác tinh linh không là đứng đắn gì tinh linh, kí chủ cũng không phải đứng đắn gì kí chủ, Sở Dư bất đắt dĩ nghĩ. Bởi vì quần áo phá cái động duyên cớ, hắn hiện tại trùm vào cảnh sát Tạ áo sơ mi, so với quần áo của hắn đại nhất cái hào, xuyên có vẻ hơi không vừa vặn.

Sở Kháng Mỹ nhìn ra điểm này, chủ động nói: "Tiểu huynh đệ ta xem ngươi quen mặt vô cùng, y phục của ngươi có phải là bị nhà ta mỹ mỹ câu phá. Yên tâm ngươi để điện thoại cho ta, ta bồi ngươi kiện mới."

Hệ Thống Quá Nhiều Làm Sao Bây Giờ - Lý Tùng NhoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ