Chapter 2: what a blushing day!

285 10 0
                                    

The Lost Wizard Princess.

Written by: AnnePH52

Chapter 2: What a blushing day!

(Thinity's POV)



Grabe nakakahiya ang nangyari kanina sa Bus! ang First kiss ko wala na. TT.TT HUHUHU!


nandito ako ngayon sa CR! Nagtatago, nakakahiya talaga ang nangyari. kasi naman si kuyang Gwapo ayaw pa ipahiram ang earphone nya eh! pero infairness ang tamis ng lips nya!! hihihihihi xD


o_O teka ano ba tong napag iiisip ko!!! ERASE! ERASE! Nagiging Pervert na ako!!


OK. Inhale. Exhale! woooh!!! ANG GWAPO NYA KASI EH!!!!


Bago pa ako maging loka loka ng tuluyan. lumabas na ako ng CR!


Naglalakad ako ngayon papunta dun sa Room namin habang naka yuko.


First day of school pa naman ngayon tapos ito pa ang nangyari. Arrrrgghhh!!


By the way, manila bay! Im Thinity Dein Helvenston. 16 years old at 4th year H.S Students! My parents is the most famous business woman and man here in the Philippines.


later ko na ikwento sa inyo ang family history namin. =.=


agad akong pumunta dun sa second floor, where in nandun ang room ko. medyo wala ng tao sa hall way time na kasi eh!


pagtapat ko sa pinto ng class room ko huminga muna ako ng malalim.


"wooooohh!!!"


at dahan dahan kong binuksan ang pinto!



"sorry maam Im late.." ^___________^


with a big smile ko pang sabi sa teacher ko.


"Its okay. pero pasensya ka na wala ng upuan kundi yung nasa dulo na lang.. okay ka lang ba dun??"

okay lang siguro yun far sighted naman ako eh!


"okay lang po maam."


sabi ko. "okay you can take your sit!"


sabi ni maam, naglakad naman na ako papunta dun sa dulo habang nakayuko.


naririnig ko pa silang nagbubulungan na kesyo late daw ako, ang ganda ko daw and its a fact!


pagkadating ko sa dulo, umupo na ako napansin ko na mukang natutulog itong katabi kong lalaki kaya kinalabit ko sya..


"kuya... wag kang matulog baka mahuli ka ni maam, terror pa naman daw yan!"


pananakot ko, pero ang totoo napaka bait talaga ng teacher na yan balita ko!


pero hindi pa rin sya tumitinag, nakayuko pa rin sya


"hooooyyy kuya..." pabulong kong sabi.


"kuya palapit na dito si maam, naku baka mahuli ka nun na natutulog patay ka.."


pero hindi naman talaga. ahahaha! niloloko ko lang tong katabi ko. ^_________^


mayamaya, nakita ko na syang gumalaw at unti unting tinaas ang ulo nya..





=____= sya .






O_________O ako.







WTF!! SYA BA YAN?!



"IKAW!!!"


bigla kong naisigaw sa kanya kaya nagtinginan lahat ng students sa amin.


agad ko namang tinakpan ang bibig ko..


"is there any problem?"


[A/N:bitin muna time na eh! vote po sana kayo at magleave ng msg.]


The Lost Wizard PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon