1.Cao Bạch Dương _ 17t
+Biệt danh:Cừu non, bành bạch,dương nhi.....
+Ngoại hình: cao 1m72, mái tóc màu nâu pha tí vàng nhạt cùng đôi mắt vàng.
+Tính cách: vui vẻ, hòa đồng,hoạt bát, là người dễ khóc nhưng đừng nhìn 'chụy' như vậy mà tưởng 'chụy' hiền nha.
+Gia thế: con cưng nhà sản xuất các dòng xe nổi tiếng thế giới.
+Bạn thân: Cự Giải.
2.Hoàng Cự Giải _ 17t+Biệt danh: Cua luộc,cua nhỏ,giải nhi,giải giải,......
+Ngoại hình: 1m68, mái tóc màu nâu xám và đôi mắt màu nâu nhạt.
+Tính cách: hơi rụt rè, nhút nhát, nhưng rất ân cần và dịu dàng với mn xung quanh.
+Gia thế: con nhà gia tộc quyền quý có tiếng.
+Bạn thân: Bạch Dương.
3.Vương Sư Tử _ 17t+Biệt danh: Mèo bự,sư nhi,Sư tỉ,...
+Ngoại hình: ẻm cao 1m75, mái tóc màu hồng đậm với đôi mắt màu hồng hồng tím tím.
+Tính cách: tự cao tự đại, lun cho mình thẳng rồi cong lúc nào ko hay.
+Gia thế: con của công ty du lịch toàn cầu.
+Bạn thân: SoT,BB,SN và là của thành viên hội S4.
4.Hạ Thiên Bình _ 17t+Biệt danh: Cái cân, bình bình,thiên thiên, thiên tỷ....
+Ngoại hình: 1m66 (au: lùn nhất đám chứ đâu-.-) có mái tóc màu trắng dài và đôi mắt đỏ.
+Tính cách: im lìm, đụng thì nói ko đúng tới là im re, tính tình sáng nắng chiều mưa trưa ko ai đoán được.
+Gia thế: con thứ công ty thời trang nổi tiếng(nên có gu thẩm mỹ cao lắm).
+Bạn thân:Nhân Mã.*ảnh chỉ mang tính chất minh họa :))
5.Hàn Nhân Mã _ 18t
+Biệt danh: Mã Mã, ngựa điên,..
+Ngoại hình: đây có lẽ là người cao nhất trong dàn thụ 1m78, mái tóc màu tím khói và đôi mắt đen.
+Tính cách:Thích thì vui vẻ, năng động, hoạt bát, ko thích thì lạnh lùng (au:ôi hai mặt).
+Gia thế: anh trai SoT lưu ban 1năm.
+Bạn thân:Thiên Bình.
6.Thanh Song Ngư _ 17t+Biệt danh: Cá nhỏ, cá ngố, ngư nhi,....
+Ngoại hình: 1m74, ẻm có mái tóc màu xanh ngọc cùng đôi mắt xanh sâu thẳm.
+Tính cách: hoạt bát, vui tính, thấy ẻm hiền hiền chứ đừng dại đụng vào.
+Gia thế: Gđ là công ty về hàng hải lớn nhất nhì nước.
+Bạn thân: Sot,ST,BB thành viên S4.