Chap 2

545 27 10
                                    

"Lên lầu...rồi rẽ trái...11A4....a đây rồi"

Lúc này trong lớp

"Ê cô em xinh tươi hồi nãy là ai vậy giới thiệu cho tao đi" SoT hào hứng.

"Có khi nào bạn gái nó ko mày"

"M điên hả Ngư thằng Bảo làm gì thích con gái"

"Sư nó nói đúng rồi đấy,..mà m nhớ giới thiệu cho tao nha"

"Chúng mày đủ chưa đó là em gái tao"

Bảo Bình tức tối lên tiếng vì cái lũ ồn ào cứ lãi bên tay anh nãy giờ. Bỗng thầy giáo từ cửa lớp bước vào làm cả đám im lặng hẳn.

"Các em trật tự, thầy xin tự giới thiệu thầy là Liễu Kỳ Lam giáo viên thực tập cũng như là chủ nhiệm năm học sắp tới của các em"

Cả lớp vỗ tay kịch liệt 😂

"Ờ thầy nói luôn thầy là giáo viên môn âm nhạc-mĩ thuật nên chắc 1 tuần chúng ta chỉ gặp nhau tầm 2-3 lần thôi nên hơi tiếc nhỉ"

"Thầy ơi, thầy bao nhiêu tuổi vậy ạ" Cự Giải lên tiếng hỏi.

"Ờ thì thầy mới có 20t à" anh cười cười.

"Trẻ gớm thế" cả lớp ồ lên.

"Ờ đúng rồi thầy quên lớp ta có 1 bạn mới chuyển từ Nhật về"

"Woww" Cả lớp ồ lên tập 2

"Em vô đi" nhìn ra cửa.

Đồng loạt tất cả ánh mắt đều đổ dồn về cách cửa lớp, từ từ 1 bóng hình nhỏ nhắn bước vô nhìn đoán chắc tầm 1m50 mấy 60 là chừng ( Đm anh đây 1m66 đàng hoàng nhá ) nhìn tổng quát thì có nét khá giống Bảo Bình. Cả bọn Song, Sư, Ngư đều ngạc nhiên..

"Là cô gái hồi sáng mà" Cả 3 thầm nghĩ.

Cậu bước từ từ lên bục giảng, hơi nghiêng đầu chào rồi cất giới thiệu.

"Tớ là Hạ Thiên Bình, em tr....à em gái song sinh của của Bảo Bình ạ"

"R giờ em kím chỗ nào ngồi đỡ đi, mn đứng lên giới thiệu bản thân cho thầy và bạn mới biết đi"

"Em....em" SoT tích cực giơ tay.

"Bình tĩnh từng người 1 thôi em nào trước đi..."

"Vậy em trước..em là Ma Kết hội trường hội học sinh ạ" Ma Kết điềm tĩnh đứng lên giới thiệu xong rồi ngồi xuống.

"Em là Hoàng Cự Giải ạ"

"Tiếp theo là.....em, em là Thanh Song Ngư dễ thương vui tính"

"Xàm thì có chứ vui tính cái quần -_- ... Thưa thầy em là Vương Sư Tử"

"Em, tới em....em xin trịnh trọng giới thiệu với thầy em là Hàn Song Tử đẹp trai thanh lịch, cưa em nào đỗ em nấy nếu thầy cần bạn gái thì cứ alo em"

"Ha....ha...thầy thì khỏi bạn tiếp theo đi" Kỳ Lam cười gượng gạo nói.

"Em là Hạ Bảo Bình cool ngầu đây ạ 😎"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 21, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(12CS) {Đam mỹ} (ABO) Học Viện Zodiac Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ