"Haizz, bây giờ là nửa đêm đó anh trai, chạy ra đây mệt muốn chết"
"Chứ chú muốn sao, hại con gái nhà người ta thất tình thì cũng nên làm chút việc tích đức đi chứ"
"Jeon Jungkook thằng chó này, mày dám làm Lalisa của bà thất tình hả? Tao liều chết với mày"
"Ê Park Chaeyoung đừng manh động nha,... A ! Park Jimin lôi vợ anh về đi!!"
"Chaeyoung về thôi đừng chấp nhặt cậu ta"
"Không được, không phải anh bảo do cậu ta Lisa mới thất tình sao? Rốt cuộc cậu ta đã làm gì,... buông em ra"
"Em say rồi, nghe nhầm không phải do cậu ta, về thôi!"
"Không được... em.... phải..."
Bụp
"Ây dô, Park Jimin anh cũng ghê nha, đánh ngất người ta không sợ ngày mai bị đuổi ra khỏi nhà à"
"Anh không phải thứ thê nô như chú, vì một người con gái mà làm tổn thương một người con gái khác"
"Eunji vô tội, là do em không chịu đựng việc Kim Taehyung đã làm, anh ta phải trả giá"
"Lee Eunji vô tội, vậy Lalisa không vô tội sao?"
"Cô ta biết Kim Taehyung có hôn ước với Lee Eun Ji, tại sao còn dây dưa không rõ với anh ta?"
"Jeon Jungkook có nhiều chuyện, anh không thể nói cho chú biết nhưng anh khuyên chú sau này tránh xa Lisa ra, coi như mình chưa từng tồn tại trong thế giới của con bé, nếu chú cho rằng con bé có tội thì coi như con bé đã phải chia tay với người mình yêu thương là trừng phạt đi"
"Anh đưa Chaeyoung về trước đây!"
***
Jungkook thất thần suy nghĩ về điều Jimin vừa nói đưa mắt về phía cô gái đang say xỉn trên bàn, đôi mắt đỏ hoe vẫn còn vương vấn những giọt lệ. Trong lòng hắn nhảy lên một số cảm xúc bất định như hắn đã làm sai điều gì ghê gớm lắm.
Eun Ji vì họ mà như vậy, hắn làm vậy chỉ là đòi nợ hộ cô ấy. Phải, họ đáng như vậy, chẳng ai vô tội cả... vốn đã trấn an bản thân nhưng chẳng thể nào thoát khỏi cảm giác tội lỗi cứ lớn dần ấy.
Thất thần một hồi, Jungkook mới đi đến gần chỗ cô, gạt chai bia sắp cận trên tay định kéo cô lên. Một bàn tay nhỏ bé lướt qua giữ chặt lấy tay hắn. Làn da mịn màng nhỏ bé cứ khăng khăng bám lấy tay hắn. Nhiệt độ cũng dần ấm lên, như là trong lòng người cũng đã nảy lên một chút gì đó