[ Mộng Mơ 3 ] Annoying but also comfortable?

903 64 13
                                    

"(T/b) à. Em ngủ cùng ta mà còn cả gan giấu dao dưới gối ?" Hắn vẽ ra nụ cười không thể nào đểu hơn như thường ngày. Một tay chống xuống giường, tay còn lại khều nhẹ vùng bụng của bạn.

Bạn trợn tròn mắt, kề con dao vào cổ hắn, "Để cắt dây thừng! Không có tên não úng nào như ngươi lại làm cái trò quái quỷ này cả! Có khi ta chém phanh đầu ngươi ra đấy." Bạn lườm hắn, đạp chân hai cái, lộ ra mắt cá chân. Thuần thục nghịch con dao rồi cắt dây thừng đang cột chân bạn với hắn. Quỷ tha ma nào lại đi cột chân nhau lúc ngủ như hắn ?

Hắn lập tức yếu thế, chui lại vào chăn ôm bạn, cái chân đã được giải thoát khỏi dây thừng cọ cọ vào chân bạn, ý muốn lấy lòng. "Thôi nào, ta chỉ không muốn em rời xa ta thôi. Vả lại, em có thể làm được gì chỉ với con dao đó chứ ?"

"Ngươi chết đi!" Không nhân nhượng mà đạp hắn lăn ra khỏi người bạn. Khỏi chờ hắn lết cái xác dậy thì bạn đã ngoáy mông đi ra ngoài, với bộ dạng trên người chỉ độc một cái áo sơ mi trắng. Hắn bất đắc dĩ xốc chăn ngồi dậy, để lộ hạ thân đã hơi phồng lên vì nhìn thấy dáng vẻ đáng yêu lúc giận dữ của bạn. Nhanh như cắt hắn đã thay đồ xong, rồi lại biến mất.

Không ngờ có ngày một trong Thập Nhị Nguyệt Quỷ - Thượng Huyền Nhị Douma lại có cảm tình với một con người. Không chỉ vậy, cô gái ấy lại là Kiếm sĩ diệt quỷ bậc nhất của Đoàn diệt quỷ. Hắn đã yêu bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên ở Phố đèn đỏ lúc đang đi dạo chơi kiếm bữa ăn. Ngay lúc đấy lại bắt gặp bạn đang thay đồ ở một quán trọ nhỏ, hắn rất bất ngờ vì bạn là thợ săn quỷ nhưng lại không dùng kiếm quất hắn. Thay vào đó là chỉ chửi bới rồi đạp hắn vài cái. Dù bạn biết rõ hắn là một Thượng Huyền với con số ở trên mắt hắn.

Douma đã cưỡng ép bạn, buộc bạn phải về sống chung với hắn, tuyệt không rời xa nửa bước. Các con quỷ khác lại có một phen hú hồn khi thấy hắn mang một Kiếm sĩ diệt quỷ về, và không khó để các Thượng Huyền khác nhận ra bạn là một Trụ Cột. Ngày hôm đó hắn đã van xin nài nỉ Kibutsuji Muzan cho bạn ở cùng với hắn, Chúa quỷ có thể chặt đầu hắn hay moi từng bộ phận trên cơ thể hắn đều được. Nhưng đáp lại hắn chỉ là "Ta không cần mấy thứ đó của ngươi." từ Chúa quỷ.

Bạn đã xém nữa rớt não ra ngoài khi Muzan chấp nhận việc cho bạn ở cùng Douma với điều kiện bạn không được phép giết bất kì một con quỷ nào ở đây, dù cho có là vô tình hay cố ý. Nếu không hắn sẽ lấy đầu bạn. Cả hai bên đều biết rõ, Trụ Cột có thể hạ được Thượng Huyền và ngược lại, sống chết 50/50. Nhưng bạn không đời nào chấp nhận việc này, lúc có thời cơ bạn sẽ xử lý Douma rồi rời khỏi đây, hi sinh cũng được, vì đây là trách nhiệm của một Thợ săn quỷ và là Trụ Cột của đoàn.

Bạn vẫn sẽ đi làm nhiệm vụ bình thường từ buổi sáng cho đến tối, có điều là bạn phải ở cùng với hắn vào mỗi buổi tối. Chuyện này luôn được bạn giữ kín với Đoàn, chỉ mỗi Ngài Oyakata biết và ngài ấy vẫn chấp nhận điều này, bạn thầm biết ơn ngài rất nhiều. Mỗi lúc có những con quỷ liều mạng đến giết bạn thì đều bị hắn kết liễu hết, hắn luôn bảo vệ bạn và không cho những con quỷ khác nói xấu bạn. Điều này khiến bạn có chút tin tưởng hắn, dần theo thời gian trôi qua.

[ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba x Reader ] Beautiful DreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ