1

6.3K 166 5
                                    

Giới thiệu tí: tớ sẽ cho 1 bạn nhân vật vô nha sẽ là vai phản diện nên tớ không định cho người trong truyện vào đâu nên nhân vật này tớ sẽ tự đặt ra nhé!
_______________________________
Uzumaki Naruto và Uchiha Sasuke là một couple có tiếng trong làng. Họ bên nhau cũng được gần 3 năm. Tình yêu của họ rất mãnh liệt và hạnh phúc khiển cả làng phải trầm trồ ngưỡng mộ, có người còn ghen tị nữa kìa.
Cứ như một ngày, hôm nay đang ôm Naruto bé nhỏ thì Sasuke được bà Tsunade kêu lên văn phòng Hokage.
_________________________
Văn phòng Hokage
- Bà kêu tôi có chi không? - Sasuke lạnh lùng của chúng ta đó è hem của anh Naruto =))))
- Ta có một nhiệm vụ cho ngươi làm đây nó cần người của tộc Uchiha nhưng.... - bà Tsunade nói chút lại ngừng ngập ngùng nhìn Sasuke
- Nhưng sao? - Sasuke
- Đi tận 5 năm đấy - Tsunade
Sasuke suy nghĩ 5 năm anh đi Naruto của anh sẽ làm sao anh sẽ nhớ cậu mất. Đang định mở lời không nhận thì đằng sau có người mở cửa đi vào
- Anh đi đi Sasuke - Naruto mở cửa vui cười đi vào
- Naruto ổn chứ? - Sasuke
- Em ổn mà chờ anh 5 năm thôi có xa xôi gì đâu - Naruto cười hôn cái bốc lên má Sasuke
"È hèm hai đứa còn Tsunade ta ở đây mà chúng nó làm cái trò này" trích từ suy nghĩ của Tsunade đây đây
- Vậy tôi nhận nhiệm vụ này nhé - Sasuke nói rồi quay sang Naruto - Em lên đây làm gì thế??
- À bà già Tsunade người bà nói hôm nay tôi đón cũng tớ tôi dẫn lên phòng bà rồi này

Naruto quay ra đằng sau đó là một cặp anh em thì phải họ là Ninja tự do hôm nay đến xin gia nhập làng
- Chào mọi người tôi là Aki Akako - cô gái có mái tóc đỏ lên tiếng sau đấy quay sang chàng trai bên cạnh - còn đây là anh trai tôi Aki Gen.
- Naruto ta nhờ ngươi dẫn họ tham quan làng với giới thiệu cho mọi người đi - Tsuna

Naruto quay sang chào tạm biệt Sasuke rồi cùng hai anh em kia đi xem làng, cậu cùng Akako và Gen đi trên đường thì gặp Hinata,Kiba,Shino đang đi từ phía ngược lại. Chào hỏi tí họ lại tiếp tục đi, họ gặp nhóm của Shikamaru trên đường đi cùng còn có cả Sakura và Sai, Ino và Sakura khá vui khi có thêm ninja là nữ bên trong làng. Đi vòng vòng họ quyết định đi đến sân tập thì gặp đội Lee đang ở đấy, Neji có hơi lạnh lùng chỉ chào hỏi qua loa còn Tenten với Lee mắt cứ sáng chói vui vẻ sát nạp bạn mới.

Đi chào hỏi cũng đến chiều Naruto cũng chào hỏi hai người kia rồi đi về Sasuke đang đợi cậu ở nhà. Tạm biệt hai người kia cậu chạy nhanh về nhà.

______________________________________

Vừa về đến nhà mùi hương thức ăn đã bay sộc vào mũi cậu, chạy nhanh vào bếp tên teme yêu dấu của cậu đang khoác trên người chiếc tạp dề tay cầm chảo tay kia cầm một cái muỗng. Chạy đến ôm sau lưng anh.

- Nhóc con này về rồi ngồi xuống đi anh làm đồ ăn xong rồi - anh mắng yêu cậu

- Hihi em biết rồi - cậu ngồi xuống tay cầm đũa chuẩn bị ăn cơm, nói gì chứ đồ ăn của Sasuke nấu là ngon nhất.

- Ăn nhanh đi còn đi ngủ hôm nay ăn trễ hơn mọi người đó - Sasuke nói tỉnh bơ không nhìn mặt Naruto đang belike: mới 7h mà đi ngủ

- Mà khi nào anh đi làm nhiệm vụ nhỉ? - Naruto nhìn Sasuke

- Mai anh phải đi sớm rồi - câu nói của Sasuke khiến không khí trùng xuống - Nên bảo bối này tối nay anh muốn em

Khỏi nói mặt Naruto lúc này ra sao rồi đó mọi người =))) nhanh chóng ăn nhanh rồi chuồng khỏi đây thôi không là bị ăn mất. Sasuke nhìn Naruto gấp rút ăn cũng buồn cười có gì mà cậu lại sợ anh đến vậy bất quá là đau tí thôi.

Naruto ăn rồi nhanh chóng chạy lên phòng lấy đồ đi tắm còn anh bên dưới nhà dọn dẹp bàn ăn rửa chén rồi cũng nối gót cậu lên phòng.

Vừa lên đến cũng lúc Naruto tắm xong, cậu khoác trên người bộ pyjama màu cam có hình ramen trông rất là dễ thương,ôi lại khiến Sasuke không chịu được rồi. Anh đi lại kéo Naruto ngồi xuống ghế,tay cầm chiếc khăn lau tóc cho cậu. Được một lúc thì tóc Naruto cũng khô. Sasuke quay sang thoa kem dưỡng ẩm cho cậu dù gì cũng sắp đông rồi kẻo không da bảo bối của anh lại bị khô thì không tốt. Vừa thoa vừa ngắm khuôn mặt của cậu khiến anh không thể nào kiềm chế được.

Anh liền hôn môi cậu nụ hôn không quá mạnh nhưng nó đủ cuốn Naruto vào, cậu cũng không tránh né anh mà nhiệt tình đáp trả. Anh xoa người mang cậu lên giường, áp người lên người cậu vừa hôn tay không ngừng sờ soạt người cậu......(tớ cut nha mới vô mà H hẻm tốt đâu)

Và thế là hết một buổi tối của đôi bạn trẻ.
____________________________
Tại một nơi nào đó
"Anh hai chúng ta bắt đầu hành động được rồi đấy"

"Khoan đã đừng quên tên Sasuke còn ở đây"
"Đợi mai hắn đi rồi tính tiếp đã"
_____________________________
Sáng hôm sau
Sau đêm hôm qua thì Naruto mệt lã người, tên teme này đúng là sinh lí khủng hành cậu cả đêm. Đến gần trưa Naruto mới tỉnh dậy cũng chả có chuyện gì nhưng cũng do team Shikamaru đến nhà cậu gõ cửa um sùm kêu tập hợp gấp đây. Sasuke thì đã rời nhà lúc sáng sớm.
_____________________________

Tới đây thôi cả nhà ơi!!!

Em mong bộ này sẽ được mọi người đón nhận ạ. Tớ sẽ post truyện thứ 4 hằng tuần nha

Có gì cứ comment cho tớ biết để sửa lỗi với nha và đừng quên vote nè!

[Sasunaru] Em là vợ anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ