Nathalia's POV
-classroom-
Kainis naman napalabas pa ako ng room nakakatamad kayang tumayo~
And now what? Patatayuin lang ako dito habang may tatlong librong nakapatong sa ulo ko?
Nakakaboring hah! Wala bang may mas trill pa dito?hayysss! Old school rules alert!!
Bwisit na Ms .Ochoco na yan e..mukhang chocolate ang leeg!! Naghikad lang naman ako galit na?!
Ang babaw naman nya.bwisit sya,insecure ata sa ganda ko e.hmp!
TING!*
Aahh alam ko na..
Maitext nga yung burbwitang yun(Hindi po typo yang r burbwita po talaga)
To:Unnie
Punta ka sa malapit sa room,NOW.
Then send! Wala trip ko lang tumakas di naman ako mahuhuli kung Hindi ako magpapahuli..
Duuhhh..sino namang tangang magpapahuli diba?
Mayamaya may naaninag na kong papalapit sakin..it means sign na yun para tumakas ako
Dahan dahan kong tinanggal yung mga libro sa ulo ko nakatalikod naman si kokey- este si Ms . Ochoco e..hoho!
At tumakbo ko papalapit Kay Thasha at hinila ko sya palayo sa room..
.
.
.
.
.
Before anything else I'm Nathalia Lowein Bernardo,18 years of age,Business management student..
Matalino
Mabait?mahirap I explain yan
Mabulakbol?OO
Maloko?OO
Maganda? Tinatanong pa ba yan? Aba OO naman!
For short Matino ako pero pasaway..gets? Ganon ako e
-cafeteria-
"Hoy! Ano ba? Maykausap pa ba ko?" Nagising bigla diwa ko nung hampasin nako ni Thasha
"Can you please shut up?" Iritado kong tanong,kundi ko lang kambal to baka nasuntok ko na to e
"Tinatanong ko lang naman bakit ka napalabas?" Tanong nya
"Humikab" sagot ko agad
"Hano?" Tanong nya ulit,uurrgghh! Ayoko pa naman ng paulit ulit..
"Humikab nga!bingi lang?!" Bulyaw ko sa kanya,sanay na sya sakin kaya okay lang sa kanya ganto talaga kami magusap Hindi mo na alam kung nagaaway na ba o ano na.
-to be continued-
Sorry po kung short ud lang po hah...busy pa po kasi ang Lola nyo e😂
Thanks po sa mga reads!!
PinkM speaking!!
BINABASA MO ANG
Can I love you? (DISCONTINUE)
Novela JuvenilStory by: pinkM_steriousG Hope you like it!!thanks!!! Sa Love may nga taong umaasa at nagpapaasa Mayroon din namang sumasaya at nasasaktan Hindi naman natin masasabing nagmahal ka kung Hindi ka nasaktan,diba? Kasi ang Love is about happiness ...