Pretending LOVER'S

71 0 0
                                    

STEPH'S P.O.V

all are shock when glenn said that!! So all the student and even the teachers are shock .. Kese nemen si Glenn ay apo ng owner netong school at ako ay simpleng student lang dito sa Campus namen!! At ako ay nagulat din kaya tinanong ko si Glenn.. Trip netong lalake na to para sabihing GF niya ko ??!!

.

"What?? Glenn!!? Hoy anong pinagsasabi mo dyan ha??!" Sbi ko sa kanya habang lahat ng tao ay nakatingin pa rin samen pero di ako pinansin ni Glenn tinignan niya lang ako with a look of *Mamaya ko na ipapaliwanag* Uh nakakahiya.. -.- Parang gusto ko na magtelleport para makaalis dito!!!

.

"Whatt?? Glenn Ginayuma kba ng babae na yan !!" Sbi naman ni Lyn habang ung iba niyang kasama ayun Shock din.. -.- Tssss ako Nang gagayuma.. Uhhh !! Problema netong babae na to.. Di niya lang alam kakaiba ang kamandag ni Stephanie De Omañia Hahaha...

.

"Shut up Lyn!! Wala na tayo .. Kaya pwede ba wag mo silang idamay dito" Sigaw ni Glenn while Lyn ayun pinipigilan niya ung tears niya..

.

"Pero niloloko ka lang niyan at ginagawa ka lang niyang alalay at ikaw nagpapauto ka naman!!" Lyn said habang tinuturo ako..

.

"Uh !! anong niloloko anong ako inaalila niya Pwede ba Lyn Stop it??" Sabi niya..-*etong lyn na to barbero ah !!ako pa nanloloko* Ehemehem baka tong Ex niya ang manloloko si Glenn*

.

"Ung Time na Nagmall kayo Me and my friends see you with your GIRLFRIEND !!Na pinagbubuhat nila kayo ng Shinopping nila at niloloko lang kayo niyan dahil narinig ko sila ng friends niya na naguusap na loloko--------!! " Lyn said while she is starting to cry!!

.

"Glenn lika na!!nakakahiya na maraming tao dito" i whispered to Glenn "at ikaw Lyn anong pinagsasabi mo dyan?? Sinungaling ka talaga" at pinutol ko yung sinasabi ni Lyn dhil kapag tinuloy niya un Ayyyyy!!Sira ang plano namen WUSSSSHHHUUU bute naman at napigilan ko!! at syempre babae rin ako gaya ni Lyn kaya naawa rin ako sa kanya nakakahiya na kase eh center of attraction kame ngayon!! kaya inaya ko na si Glenn na tumigil na siya at ipaliwanag kung ano ang pinagsasabi niya..

.

"Yah!! Lika na!! Pero wait lang!! " humarap saken si Glenn and said that tapos humarap ulet siya kay Lyn ..Tapos huminga siya ng malalim then hinawakan niya ng mahigpit ung kamay ko..Then tumingin siya kay Lyn..

.

"Lyn Thanks for being part of my life but sorry because I found someone better than you But thank you again pero I know na maraming nagkakagusto sayo kaya makakahanap ka pa better than me Iam so sorry Lyn" Sbi niya tapos hinila niya na ako sa Cafeteria!!

.

"Glenn !!!!! Huehuehuehue!!! :,( di ko kayo titigilan GLEEENNNNNN!!!" Sumigaw si Lyn pero di pinansin ni Glenn kaya ayun hinagis ni Lyn ung bag niya..

While Lyn ayun she starting to Cry tapos ayun ung mga kaibigan niya kinocomfort siya!!Naaawa talaga ako kay Lyn!! tapos sila Einjel,Rein ,Hanna and Issha ay ayun naiwan sa Canteen at tulala pa rin!Naku marami nanaman akong kailangan ipaliwanag kala Hanna Neke Nemen !!!

@CAFETERIA

.

Pagdating namen dito sa Cafeteria ay kinausap agad ako ni Glenn..Pero ako ayun naguguluhan pa rin... Naku!! kumukulo dugo ko sa lalake na to..

.

"Hoy Glenn ano yun??!!"

"Baket ?? Kailan pa naging tayo ? Pinagtitripan mo ba ako??!. ginagawa mo ba to para pagselosohin si Lyn?" Sigaw ko sa kanya at tinakpan niya agad ung bibig ko..

How to Impress a boy : Smile Once And Game Over!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon