REIN'S P.O.V
andito kame ngayon sa room si Einjel ayun nangangalkal ang gaga sa bag ng mga kaklase ko kung sino may cologne .. Ewan ko ba mayaman nman pero di afford ang cologne-_____- , Si Hanna ayun nanunuod ng Bantan sonyeondan MV ung Dope (ewan ko lang ko di nyo kilalan yun ah) Juk xD.si issha nasa baba bumili lang ng snack kasama si Anjenette .. Si ako naman eto dyosa paren *Urur* .. Tapos si Steph wala paren tssss (Whats new eh lage nman late un)..
.Hoy si Steph bket wala paren?? tanong ni Einjel saken
.
.Ewan ko mukha ba kong hanapan ng Steph!! sbi ko sakanya hbang ayun nakahanap na ng cologne ang gaga nagi-ispray na nga eh!
.
tssssss!! Ewan ko sayo Bangaw!! Ahhhhh ang tagal na nun pero bangaw paren twag nla sken.
Ewan ko din sayo..!!! sbi ko sakanya.
Ay nga pala malapet na Js Prom ah sino partner niyo!?? tanong ni einjel.
Kailangan pa b ng partner lande mo tlga Urur ka!!! Sbi ko tapos binato ko sia ng notebook Nakakainis eh!! Ganyan kme magmahalaman nagsasakitan :)!!.
arayyyy!!! Eh Ehem-ehem eh ikaw Hanna sino partner mo!! tanong ni Einjel Gaga Tinanong niya pa si neneng Menopose eh pag ayan topic Galet na galet siya kase ung time na nkita nia may kasama si Josh na babae before un nung Prom night !!!.
O-oh!! Lagot ka!!! mahinang sbi ko.
ano sbi mo einjel!???? Sbi ni Aling Menopose nakatingin siya ng masama kay einjel.
ang sbi ko sino partner mo sa Prom?? hahaha ang gaga inulet pa lagot ka dyan Einjel ...
Sino ang partner ko sa Prom??? Yun ba ung tinatanong mo ha!!!??? sigaw ni Hanna lagot galet na ata siya.
O-oo u-un n-nga !!! hahaha nauutal na si Einjel takot siya ehh!!!.
Si Ninoy ano pede na ! Happy na!! okay na?? Parang awa mo na umalis ka sa harapko cge na!! 1-2---!!naputol ung ssabihin ni hanna kay Einjel ng biglang may pumasok sa room nmen na zombie Opppssss!! si Steph pala!!EINJEL'S P.O.V
Alis dyan Dadaan ako!! Tabe.. Sbi niya sa mga kaklase nmen na nakaharang sa dadaann niya warfreak tlaga!!Tumabe nman mga kaklase namen walang papalag kay Steph noh
.
Yare ?? Ganda ng eyebugs ha magaya nga!! Sbi ni Rein.
Ha ?? Punyetta kang Bangaw ka!! Sbi ni Steph ah kaya pala tawag sa kanya bangaw kase ganto yan hahaha xD!!FLASHBACK
Si Steph at Rein galeng Sa CR then since president siya dito sa Room may Announcement
.Announcement ung gustong magpagawa ng chuchuchu******** !! habang nagsasalita siya ay biglang may Lumitaw na itim na nilalang galeng sa kanyang ilong
.
ano yan rein?? sbi ni einjel.
napatingin naman kameng tatlo dun sa tinutukoy ni Jel
.
Yuck anong nilalang yan?? Ahhh Bangaw!!! sigaw ni IsshaNagtawanan nman kmeng apat pero di nkita ng mga kaklase nmen..
.pinunasan nman agad un ni Rein haha nahiya siya smen eh!!
.
Yuckk sa sobrang Talino mo lumabas pati ung Utak mo!! Sbi ko yuckk hahagandang babae tapos ang baboy Hehehe :)
.
Hoy ang sama niyo!! Hoy Bangaw "Ang lihim ni Ate Rein " Hahaha Pa humble pa ang gaga manunukso din palaAt ayon ang Alamat ng Bangaw Bow!! :) Bang bang po ang Theme song namen sa kanya.. Bang bang Aw!!! *
.
Inirapan nman kme netong Bangaw na to !! Hahahaaha nagtawanan ulet kme
.
don't worry your secret are safe to us!! hahaha urur sbi ko. end of flahback
oh bket??Steph bat ganyan mukha mo!??? Sbe ko dedma lang naman si ate sken oh peymous ehh!!
.
Steph bket .??Ay nga pala Ano nyare sa "Pakikipag kita mo kay Mistah mistah Glenn!???Tanong ni Issha hbang kumakaen ng chips.nang biglang tumulo ang likido sa kanyang mata!!
Steph bket!??Anong problema!????Share mo samen yan ano yan dale andito kame!!!Niyakap ni hanna agad si Steph hbang si Steph ayun umiyak na nga.
ahhhhh!!*sub* bket ganun kaya lang sya nakipagkitabsaken para ipamukhansken na meron na syang iba..ganun.