khi hoa ly nở

348 36 7
                                    

"Dậy đi nào."

Âm thanh ngọt ngào và cảm giác nhồn nhột ở bàn chân làm Seokjin bừng tỉnh. Ánh mặt trời chiếu thẳng vào làm mắt anh lóa trong giây lát, nên anh lại khép chúng lại. Hình bóng một người con trai đang ngắm nhìn anh che khuất đi cái nắng chói chang kia. Rèm cửa nơi khung cửa sổ mở rung rinh vì gió thổi, và cái lạnh tràn vào phòng. Anh rùng mình.

"Nhưng anh buồn ngủ lắm." Anh rên rỉ, vòng tay qua cổ người con trai kia và áp vào lồng ngực mình.

Người con trai bật ra một tràng cười khúc khích vang lên khắp bốn góc phòng.

"Ngửi cái đã nào. Người mình thơm ghê." Anh nói khi ngửi mùi tóc mới gội của người kia. Cái hương dầu gội ấy, cái mùi bọt cạo râu ấy, và cái hương thơm tự nhiên của người kia trộn lại chỉ tổ làm cho Seokjin muốn vùi đầu vào hõm cổ người kia hơn. Mùi hương ấy khiến anh say đắm. Mùi hương ấy khiến anh càng buồn ngủ hơn.

Anh kéo người kia lại gần hơn, áp sát mình vào cơ thể ấy. Bàn tay anh chu du dọc những nơi có thể chạm tới trong tầm tay.

"Cưng ơi, mình vẫn đang ở miền đất hứa ấy hả?" Người kia nói bằng giọng trầm khàn. Giọng nói ấy làm Seokjin mở mắt.

"Yoongi!" Mắt Seokjin chảy nước. Yoongi mỉm cười và hôn lên chóp mũi anh.

"Nếu mình không dậy bây giờ là muộn làm đó." Yoongi tiếp tục, rải những nụ hôn lên má anh, lên xương hàm, và lên khóe miệng anh.

"Yoongi!" Seokjin ôm cậu chặt hơn.

Yoongi cười cái phản ứng của chồng mình. Cậu cho phép chồng cậu làm cậu như muốn chết ngộp đây bởi cái ôm ấm áp đó. "Chúng ta cứ nằm mãi thế này hả?"

Seokjin không nói gì, nhưng anh gật đầu. Chầm chậm rồi dần nhanh hơn, để cho Yoongi biết rằng anh sẽ không buông cậu ra đâu.

"Thế còn công việc thì sao nhỉ? Mình kín lịch mà. Hôm nay mình có nhiều bệnh nhân lắm." Yoongi bật cười, hở cả lợi khi thích thú nhìn chồng mình vẫn ôm chặt.

"Hôm nay anh nghỉ làm được không?" Seokjin nhìn chồng mình. Ghi nhớ mọi chi tiết trên đó. Từ mắt dọc xuống mũi và những tàn nhang bé xíu bên trên, cho tới bờ môi hồng nhạt mà anh không cưỡng lại được ham muốn chạm vào đó, nên anh đã làm thế.

Seokjin hôn cậu nhẹ nhàng, dịu dàng như thể nếu anh mắc lỗi, cậu sẽ vỡ tan, hóa thành tro bụi và biến mất vào hư không.

Seokjin ôm lấy mặt Yoongi bằng hai bàn tay. Mơn trớn nó thật nhẹ nhàng, lướt ngón tay theo từng đường nét khuôn mặt.

"Thế hôm nay mình muốn làm gì nhỉ?" Yoongi cười. Trái tim Seokjin tan chảy. Nụ cười ấy là tất cả mọi thứ của Seokjin.

"Âu yếm? Hôn nhau? Làm tình?" Anh nói với một nụ cười láu cá.

Yoongi cười bằng cả tấm lòng. "Cưng ơi, mấy cái đó mình làm hết rồi. Mình muốn làm thêm gì khác không?" Và cậu dí nhẹ vào chóp mũi Seokjin.

"Làm bữa sáng cùng nhau đi." Anh nói, mặt sáng bừng lên khi nhắc tới bữa ăn anh thích nhất trong ngày.

"Mình muốn xem phim gì sau khi nấu ăn đây?" Yoongi nhổm dậy từ sofa chỗ Seokjin đang nằm, vươn tay ra để kéo Seokjin dậy.

[Seokjin/Yoongi] when lilies bloom | v-transNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ