chương 4 : niệm

210 27 1
                                    

Thời gian thấm thoát trôi qua

Y Nhĩ Mê cũng không ngờ mình và Tây Tác ở bên nhau đã 3 năm khoảng thời gian này cũng đủ dài để Y Nhĩ Mê hiểu Tây Tác.

Đối với Tây Tác, Y Nhĩ Mê có một loại cảm xúc không tên nhưng Y Nhĩ Mê biết hắn sắp phải rời xa Tây Tác.

Thời hạn 3 năm cũng đã sắp hết hắn phải trở về nhà và hắn bắt buộc học được loại sức mạnh đó mới được về.

Tây Tác cũng biết Y Nhĩ Mê sắp trở về cũng biết trước khi rời khỏi tiểu Y phải học được niệm.

Nhưng làm sau Tây Tác có thể cho tiểu Y học được niệm.

Càng sớm học được niệm càng sớm thì thời gian tiểu Y rời xa hắn càng mau.

Nhưng mà hình như hôm nay không được mai mắn như vậy, bởi vì Y Nhĩ Mê đã học được niệm.

Hôm đó tại vì sai lầm mà hắn đã cho tiểu y
đánh với người có niệm.

Hắn thật sự không biết người đó có niệm.

Tiểu y với người • qua đường • giáp đang đấu thì người • qua đường • giáp niệm bùng nổ kích phát tiểu y mở niệm

Tây tác nhanh chóng chạy lại nói với Y Nhĩ Mê nói :" Nhanh kiểm xoát dòng khí quanh người coi dòng khí đó hoà hợp lại với mình ".

Y Nhĩ Mê kiểm xoát dòng khí đang xoay quanh mình, ngẩn đầu hỏi Tây Tác :" Đây là gì ".

Tây Tác uể oải trả lời :" Đây là niệm"

Y Nhĩ Mê nghiên đầu :" Niệm? "

Tây Tác tiếp tục trả lời :" Mỗi người đều có năng lượng sinh mệnh phát ra xung quanh bản thân, người ta gọi năng lượng đó là niệm "

Niệm được chia làm 6 hệ : hệ cường hoá, hệ biến hoá, hệ phóng xạ, hệ kiểm xoát, hệ cụ thể hoá, hệ đặc chất.

Bắt đầu luyện từ triền, tuyệt, ẩn, luyện, ngưng, phát, kiên, viên.

( Hình minh hoạ )

( Hình minh hoạ )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Đối với thứ được gọi là niệm này Y Nhĩ Mê có thể nói là rành hơn những người mới

Tây Tác không thể không nói tiểu Y của hắn là thiên tài ~

Mới qua 2 tháng mà Y Nhĩ Mê đã thuần thục triền, tuyệt, ẩn, luyện, phát.

Tây Tác quay đầu hỏi Y Nhĩ Mê :" tiểu y có muốn biết mình là hệ gì không~ ".Y Nhĩ Mê gật đầu một chút.

" Vậy tiểu y thả ra phát vào chén nước và chiếc lá này đi " mặc dù đã biết trước Y nhĩ mê là hệ gì nhưng Tây Tác không biết mình trở lại có xảy ra biến đổi hay không.

Y Nhĩ Mê thuần thục thả ra phát khiến chiếc lá nhẹ nhàng lay động.

Tây Tác nói với Y Nhĩ Mê :" tiểu y là khiểm xoát hệ nha " .

Y Nhĩ Mê vẫn là mặt than trả lời :"ừ" .

Tây Tác nói :" tiểu Y thật lạnh lùng~" .

Y Nhĩ Mê nhìn một chút Tây Tác mở miệng. :" ta phải trở về ".

Tây Tác vẫn là 1 bộ BT nhưng không nói gì hết.

Y Nhĩ cảm thấy có chút mất mát muốn nói thêm gì đó nhưng có 1 người khác đã đánh vỡ trước.

Người đó nói :" Y Nhi Mê nên trở về thôi ". người đó không ai khác chính là Silva• zoldyck phụ thân của Y Nhĩ Mê.

Silva nhìn một Tây Tác quay đầu lại hỏi Y Nhĩ Mê :" hắn là bạn của con ". Không đợi Y Nhĩ Mê trả lời hắn nói câu tiếp theo :" con nên nhớ sát thủ không cần bạn bè ".

Y Nhĩ Mê nhìn Tây Tác quay đầu trả lời :" vâng, phụ thân nói tất cả đều đúng ".

Tây Tác trong lòng suy nghĩ ' đương nhiên không phải bạn bè, mà là con rể ngươi '.

Thế là Y Nhĩ Mê buộc từ biệt Tây Tác trước khi đi hắn nghe người kia nói :" tiểu Y chúng ta nhất định sẽ gặp lại ~ "

' Ta cũng mong như vậy 'trong lòng suy nghĩ

Đến lúc gặp lại thì cũng đã là 4 năm sau còn tại sau Tây Tác có thể nhịn 4 năm không gặp tiểu y ấy hả ╮(╯▽╰ )╭

Đương nhiên là vì Tây Tác biết mình không đủ mạnh bằng lúc trước vẫn chưa thể hoan minh chính đại mà đi ra lưu tinh phố nên cần rèn luyện.

Lúc gặp lại Y Nhĩ Mê đã 13 tuổi Tây Tác 15 tuổi

Lúc đó Y Nhĩ Mê đang thực hiện nhiệm vụ ám sát cấp B đáng lí ra là đã thực hiện được nhưng giữa đừng lại lòi ra 3 con chuột nhắc cản đường.

Giải quyết 3 người xong thì có 1 đám người bu lại đag ngàn cân treo sợi tóc thì có hàng loạt bài joker bay tới khiến những người đó rơi đầu.

Y Nhĩ Mê xoay người lại thì thấy một bóng dáng quen thuộc.

Cũng không tính là quen bởi vì người đó đã cao hơn trước trên mặt còn vẽ kí hiệu hình giọt nước và ngôi sao, ngoại trừ màu tóc đỏ như máu thì người đó của trước kia và bây giờ hoàn toàn khác nhau.

Khiến người ta khó mà biết được con người có thể dễ dàng thay đổi đến như vậy....

---------hết-chương--------

~ Chúc các bạn xem vui truyện vui vẽ ~ O (∩_∩ )O

Nếu ta nhớ không lầm thì 1 năm nữa killua sẽ được sinh ra.

«HxH» Ở bên nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ