DAY 4: ON A DATE

603 65 1
                                    

Vào lúc mười giờ sáng, khi Seokjin vừa bước ra khỏi phòng thì đã thấy Jungkook tươm tất ngồi ở sopha, cậu nhóc dường như đang chuẩn bị ra ngoài

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vào lúc mười giờ sáng, khi Seokjin vừa bước ra khỏi phòng thì đã thấy Jungkook tươm tất ngồi ở sopha, cậu nhóc dường như đang chuẩn bị ra ngoài. Giống như tất cả các thành viên khác trong nhóm, Jungkook không phải một thanh niên sống theo kiểu healthy and balanced cho lắm. Thằng nhóc có thừa những thú vui để trở thành cú đêm mỗi tối và tỉnh dậy vào trưa ngày hôm sau khi mặt trời đã đứng bóng. Vậy mà hôm nay Jungkook, vào giờ này, đã ngồi đây trong tư thế sẵn sàng. Lạ lẫm nhất là thằng bé không có vẻ gì là phiền chán, kể cả khi Jungkook có hai bọng mắt hơi mờ thì Seokjin vẫn có thể nhìn ra sự chờ mong của cậu em.

"Chú mày tươm tất sớm thế, định đi hẹn hò à?"

Khác với dự đoán của Seokjin, Jungkook chẳng liếc anh một cái cảnh cáo như mọi khi mà chỉ chăm chú vào người vừa xuất hiện, gương mặt lộ rõ sự hưng phấn. Và chỉ cần nhìn vào biểu cảm này Seokjin chẳng cần bao nhiêu chất xám để đoán ra người sau lưng anh là ai.

"Dạ, tụi em đi hẹn hò anh ạ."

Đáp lại câu hỏi của Seokjin, Jimin vui vẻ khẳng định, đôi mắt thằng bé sáng lên rạng rỡ. Và trong một thoáng, Seokjin hiểu ra rằng yêu nhau rồi thì ở cùng nhau hai tư trên bảy vẫn chẳng thể thỏa mãn tụi nhỏ của anh, rằng hóa ra một buổi hẹn hò ngắn ngủi chỉ có hai đứa với nhau giữa lịch trình bận rộn lại khiến chúng hào hứng đến thế. Có một khoảnh khắc trái tim của Seokjin mềm lại nhưng mà lý trí của anh thì vẫn bất mãn kiến nghị, rằng Seokjin không thể hiểu nổi suy nghĩ của tụi yêu nhau.

"Thế cả hai đã báo với anh Sejin chưa?"

"Dạ rồi ạ. Anh biết anh Sejin sợ nhất là Jungkook thất vọng mà."

Jimin cười hì hì trả lời trong khi Jungkook bận rộn chỉnh lại khăn quàng cổ cho anh. Và Seokjin nhún vai, anh cũng không ngạc nhiên lắm. Gì chứ trong mắt các anh thì Jungkook vẫn là em út thôi, mà có ai chịu đựng nổi việc cậu em vàng bạc cảm thấy tủi thân chứ, chưa kể làm nũng thì Jimin trùm rồi. Vậy nên Seokjin chỉ phẩy tay một cái chào cho có lệ, thầm nghĩ ít nhất hôm nay anh cũng sẽ không để hai đứa nó hú hí làm phiền.

"Vậy chúng ta đi đâu đây?"

Jimin hào hứng hỏi khi cánh cửa ký túc xá đóng lại.

"Đi ăn thịt nướng nhé?" Jungkook hỏi "Tiệm lần trước em kể anh á, em và chủ tịch Bang đã đi ăn ở đó, rất ngon."

"Sau đó?"

Jimin gật đầu hỏi tiếp, đừng quên rằng họ có cả một ngày bên nhau. Khi Jungkook đề nghị hẹn hò Jimin rất tò mò cậu người yêu bé nhỏ của mình sẽ chuẩn bị những gì.

"Uhm, đi coi phim thế nào?" Jungkook đề nghị "Sau đó mình có thể đi trượt băng."

"Tuyệt đó." Jimin reo lên tán thành, để ngay khi cánh cửa thang máy đóng lại thì nhướn lên hôn vào má Jungkook một cái thật kêu như phần thưởng. "Em là người yêu tuyệt nhất Jungkook ạ."

"Nói như anh có cơ hội để so sánh vậy."

Jungkook bất mãn nhéo má Jimin một cái, và Jimin chỉ cười, tất nhiên là không, với Jimin mà nói thì chỉ cần Jungkook thôi là quá đủ cho một đời rồi.

********

#xám

[KOOKMIN] OtepedeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ