DAY 7: COSPLAYING

613 67 3
                                    

"Hôm nay em nhớ về sớm nhé, anh có một bất ngờ cho em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Hôm nay em nhớ về sớm nhé, anh có một bất ngờ cho em."

"Em biết rồi, bé cưng. Anh đã gọi cho em hơn hai mươi cuộc gọi dù em chỉ mới đi làm có ba tiếng thôi đấy."

Đã đến giờ cơm trưa nhưng Jungkook vẫn chưa được đi ăn bởi anh người yêu liên tục gọi cho cậu từ khi ra khỏi nhà. Hôm nay là ngày kỉ niệm ba năm họ yêu nhau, tất nhiên là cậu phải về sớm rồi, nhưng Jimin lại có những biểu hiện vô cùng kì lạ.

Vài ngày trước cậu phát hiện anh lén la lén lút đặt hàng online trên một website nào đó mà cậu chưa từng nghe qua. Cậu có hỏi, anh chỉ trả lời qua loa rằng mua trên web ấy được giảm giá đến tận 65%, nhưng khi cậu có ý muốn mua máy chơi game trên đấy thì anh lại tảng lờ, không chịu đưa địa chỉ web. Mới tối hôm trước thôi, một anh shipper đô con đẹp trai đến căn hộ của cậu để giao hàng cho anh. Lúc đấy vì Jimin đang tắm nên Jungkook thay anh ra lấy, bắt gặp chính là ánh mắt đầy ý nhị của anh chàng shipper. Trước khi rời đi anh ta còn nháy mắt với cậu một cái không quên khen Jimin nhà cậu có gu lạ nữa.

Kì lạ hơn nữa là trên gói hàng không để tên mặt hàng là gì, mà nó lại nhỏ nhỏ, mềm mềm. Jungkook toan mở gói hàng ra kiểm tra thì đúng lúc Jimin vừa tắm xong, anh liền lao tới giật lấy, ánh mắt có vẻ muốn trốn tránh sự nghi hoặc của cậu. Sau đó thì anh cất nó ở đâu chẳng thể tìm ra, cậu cũng chẳng để tâm nữa. Nhưng hôm nay Jimin lại bắt đầu cư xử khác thường, một lần nữa khiến cậu nghi ngờ gói hàng mà anh đã đặt. Phải chăng nó là một sextoy mới, anh muốn cosplay thành một con cáo với cái đuôi dài cực kỳ dụ người gắn trong lỗ nhỏ chẳng hạn?

Mãi mê suy nghĩ đến cái gói hàng bí ẩn mà cậu không hay biết anh đã dập máy từ lúc nào. Jungkook khẽ thở dài, bây giờ cậu có thể đi ăn trưa được rồi. Mặc dù công việc còn khá nhiều nhưng cậu sẽ thật chăm chỉ để về sớm với bé con.

May mắn cho Jungkook là cậu có một người sếp rất thấu hiểu nhân viên của mình.

"Seokjin-nim, hôm nay em có thể về sớm không?"

"Cậu làm việc không ra hồn mà còn đòi về sớm cơ à? Thời hạn mà khách hàng đặt ra sắp đến mà cậu còn nhởn nhơ à? Có phải cậu nghĩ cậu giỏi đến mức không cần làm việc nữa phải không?"

Seokjin dù một mặt đang mắng chửi Jungkook nhưng gương mặt đẹp trai toàn cầu của anh lại bán đứng những phát ngôn của chính mình. Seokjin liên tục nháy mắt với Jungkook, thể hiện là anh đã đồng ý rồi ấy chứ. Thật ra cả hai là anh em họ, Jungkook muốn ra về lúc mấy giờ, nghỉ hôm nào, bao lâu cũng tùy ý. Chỉ là Jungkook không thích việc tư xen lẫn việc công như thế. Làm gì có chuyện Jungkook làm việc không ra hồn như Seokjin đã nói, cậu làm tốt đến mức sắp được thăng chức lên làm trưởng phòng thiết kế luôn rồi. Đây là lần đầu Jungkook xin được nghỉ làm sớm.

[KOOKMIN] OtepedeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ