Strawberry, you and me (2)

300 20 0
                                    

Mặc cho Chaeyoung nói nhiều vô kể, Mina chỉ im lặng nhìn Chaeyoung 1 cách yêu thương và cười mỉm trước câu chuyện của em, dù cho nó có nhảm nhí đi chăng nữa. Dù cho rất nhiều lần Chae chứng minh mình đã lớn nhưng nhìn Chae lúc bình thường chẳng khác một bé học sinh cấp 2, cấp 3 ngây thơ, mắt tròn, đáng yêu cả. Mina đã nghĩ như vậy, nhìn Chae đáng yêu nên cười thôi...

Mina gật đầu nhẹ khi nghe câu hỏi từ Chaeyoung dù cô cũng chẳng nghe mấy em đang nói gì. Sau đó cô bất chợt hỏi

"Mà...Em ăn dâu nữa chứ?"

"Em cũng chẳng biết nữa...Ban nãy mình ăn bao nhiêu trái rồi nhỉ?" - Chae quay sang nhìn Mina vẻ thắc mắc. Nhìn mặt Chaeyoung thật sự trong sáng và đáng yêu như một em bé

Mina bất ngờ xích sát gần lại Chaeyoung. Chaeyoung cũng bị ngạc nhiên nên mắt mở to hơn

"Em không định né chị sao?"

"Dạ không"

"Em không định hỏi chị làm gì hả?"

"Em không biết em có nên hỏi hay không..."

Mina cười mỉm. Cô lùi lại sau đó lấy tay xoa đầu Chaeyoung rồi đứng dậy đi vào phòng

Chaeyoung thì cứ thần người ra, thật sự Chae rất muốn hỏi chị đang định làm gì nhưng miệng lại không thể nói ra được điều đó. Chae vội cầm lấy bản vẽ và bút tiếp tục hoàn thành bức vẽ đang dở.

Trong đầu thì in rõ nét mặt khiêu gợi đó của Mina và nụ cười của chị trước khi rời khỏi. Đặc biệt là câu hỏi đó. Tim của Chae đập mạnh hơn, người của cô cũng hơi nóng dần.

< 9 pm - Tại nhà chung >

Mọi người đã về đông đủ và lúc đó cũng là lúc thích hợp để gọi một vài món ăn khuya. Thời gian ăn khuya luôn là thời gian mà Twice thích nhất. Mọi người tụ họp đông đủ, ăn uống cười nói. Nhưng đâu ai biết rằng ở một chỗ nào đó Chaeyoung cứ đôi khi nhìn Mina với vẻ ngại ngùng, lâu lâu chỉ dám liếc 1 cái. Sao chị ấy có thể thảnh thơi cười nói như không có gì vậy nhỉ? Chị ấy đã nghĩ gì lúc đấy và ngay cả lúc này nữa!?

Đột nhiên trong lúc đang mải nhìn qua Mina thì 2 mắt chạm nhau. Mina chỉ nhìn Chaeyoung cười mỉm và tiếp tục quay sang cười với các thành viên còn lại vì những câu chuyện của họ.

Chaeyoung đơ người ra, cô ngại và đỏ mặt..."Tại sao mình lại cảm thấy lạ như thế...Tim cứ đập hơi nhanh. Đầu óc lại nghĩ loạn xạ: dâu tây, mina rồi vẫn lại dâu tây và mina rồi còn cả hành động đó, câu hỏi đó. Không thể nào...Không được nghĩ bậy bạ Son Chaeyoung. Chưa chắc chắn được gì mà nghĩ lung tung thì không tốt đâu Son Chaeyoung à..."

"Yahh Son Chaeyoung...Sao nay im lặng thế?!" - Giọng của Nayeon gọi làm Chaeyoung bừng tỉnh cô giật mình. Cô chẳng biết chuyện gì đang xảy ra. Chẳng biết mọi người đang nói gì. Chỉ biết là đột nhiên đang nghĩ vẩn vơ và BÙM chị cả gọi rồi mọi người cũng im lặng nhìn cô. Lia một hồi, cô cũng thấy chị Mina đang nhìn cô với vẻ mặt thắc mắc y chang các thành viên còn lại.

"Em sao thế bé con? Hôm nay em không được khỏe sao?" - Sana ngồi kế bên ôm Chaeyoung, vuốt tóc cô như an ủi và hỏi bằng giọng đáng yêu. 

Chaeyoung liền nhẹ nhàng vừa cười cười vừa đẩy Sana ra vì vội nhìn thấy ánh mắt của Mina đã hơi cúi xuống. Không còn về phía mình nữa.

"Em chơi mafia không? Nếu mệt quá thì đi nghỉ đi" - Giọng của leader Jihyo ân cần hỏi

Chaeyoung hơi lưỡng lự nhưng rồi cô từ chối chơi với mọi người - "Dạ vậy thì em ngủ trước...Mọi người chơi vui vẻ đi nha...Nay em hơi mệt" - Nói xong, Chaeyoung từ từ bước ra khỏi nơi đông vui và bước vào phòng. Các thành viên còn lại có vẻ hơi lo lắng cho cô bé nhỏ của mình nên cũng thu dẹp mọi thứ và vào phòng chứ cũng chẳng còn tinh thần chơi nữa.

[TWICE SHIPPER] - ALILLOVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ