Chapter 3: Met a new friend

33 1 0
                                    

nakaupo lang ako sa bench dahil hinihintay ko si Austin.sabi niya pupuntahan niya ako para sabay kaming mag launch.Hay nako ang tagal naman nung mokong na yun.

Biglang may humila saakin na tila nagmamadali "HOY! teka nga lang wala namang humahabol sayong pulis kaya pede ba magdahan dahan tayo" hingal kong sabi."kailangan nating magmadali malapit na matapos ang launch break,gutom na gutom ako" hingal na sabi ni Austin.oh well kawawa naman kaya sumang ayon nalang ako.

habang kumakain kami hindi ko maiwasang mapa tingin sa kanya ng ilang minuto.ang pogi niya kasi the way siyang kumain parang rabbit,at that moment hindi ko inaakalang na star struck ako sa kanya.parang siya lang nakikita ko tapos blured sa paligid isa pa parang slowmo,gush.."Jay! may dumi ba sa mukha ko?kanina ka pa nakatingin saakin nahihiya na tuloy akong kumain sa harap mo." ay nahuli pa niya akong nakatingin sa kanya,nakakahiya baka di ko pa namalayan naglalaway ako habang nakatingin sa kanya."Aha wag mo na yun pansinin paano ba naman kasi baka mabila-ukan ka sa bilis mong kumain!" hay palusot.com hahaha charoot!

"yiieee nagalala sakin si espren,wag kang magalala" sabay kurot sa pisngi ko at kindat...wew parang nagblush ata ako don ah.hahaha kinilig ako..wait what the heck are you talkin about Jay?! better shut my mouth.so ayun nagchikahan nalang kami.

nang matapos na ang lauch break,hinatid ako ni Austin sa classroom ko "Thank you sa launch ha? and salamat sa mga chikahan espren,antayin kita tapos ako na maghahatid sayo,ano okay ba yun?" ang sweet naman ni Austin nagblush nanaman ako I can feel it.."Ok na ok espren thank you din so bye for now kulelat!" sabi ko sa kanya.ngumiti at kumindat siya saakin.kung ako sayo Austin itigil mo na yang ginagawa mo natutunaw ako eh,sasapakin talaga kita.

ilang minutong nakakalipas unting-unti na ako nakakatulog nang biglang may kumurot saakin "ARAY!!" pasigaw kong bulong..putspa ang sakit non huhuhu "wag kang matulog jan,alam mo namang terror si ma'am" aba sino ba siya?akala niya close kami."eh sino ka ba?ang sakit nung ginawa mo pwede ba cut your nails?" sarkastik kong tanong. "Wow ha pasalamat ka nga gumising na yang kaluluwa mo dahil saakin edi sorry kung naka istorbo ako sleeping beauty" sabay fake smile saakin.mejo natakot ako nung nagfake smile siya hahaha whatever."ako nga pala si Jay,next time wag mo na yung gagawin baka kalbuhan kita jan ng buhay hahaha" "subukan mong kalbuhan ako mas matinde gagawin ko" sabay kaming tumawa.

"Met a new friend" sabi niya sakin.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

nahulog na nga ako sayo >,<Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon