Chương 26

458 28 0
                                    

Thân thể Thiên Bình giờ nhức mỏi khắp người, chỉ trở mình một xíu thôi cũng đã thấy đau rồi, đặc biệt là tên đàn ông kia đang ôm chặt eo cô, không tài nào cử động được.

- Em tỉnh rồi hả!

Thiên Bình im lặng, chỉ khẽ gật đầu, Thiên Bình lại cảm thấy Sư Tử ôm cô, cô cảm thấy rất thoải mái thôi, rất có cảm giác an toàn, bờ vai rắn chắc kia rất vững chãi.

- Em đừng uống thuốc tránh thai nữa!

Câu nói của Sư Tử khiến Thiên Bình giật mình, Sư Tử biết sao? Đúng là Thiên Bình đã uống thuốc tránh thai, vì cô sợ mang thai sẽ gây lại rất nhiều phiền phức.

- Anh muốn có con! Có con rồi chúng ta sẽ hạnh phúc hơn! Có con rồi anh sẽ không phải lo em bị người khác cướp mất nữa...

Giọng Sư Tử nghe êm tai như tiếng đàn dương cầm vậy, rất dịu dàng.

Thiên Bình hình như... đã yêu... Sư Tử từ lúc nào không hay rồi! Thiên Bình cũng muốn trải qua cảm giác... làm mẹ một lần...

Nhưng mà...

Cảm giác cấn lòng này là sao?

- Anh yêu em!

Thiên Bình hơi bối rối khi nghe câu đó, đây là lần thứ 3 Sư Tử nói vậy rồi!

- Em...

Thiên Bình ngập ngừng, dường như không dám nói điều gì đó.

Không gian đang yên tĩnh bỗng bị dập tắt bởi một tiếng điện thoại.

( Havana, oh na na, half of my heart is in havanana~...)

- Alo, mẹ hả!

Thiên Bình hốt hoảng ngồi dậy, nghiêm chỉnh lại nghe điện thoại, Sư Tử thấy vậy cũng ngồi dậy theo, cơ thể vẫn không chịu rời khỏi Thiên Bình, bàn tay to lớn rờ mó trong chiếc áo sơ mi Thiên Bình đang mặc kia, khuôn mặt thì vùi vào cổ Thiên Bình, trông nũng nịu như một chú mèo.

Bên kia điện thoại phát ra một tiếng nói vô cùng nhẹ nhàng.

- Nghe nói con và con rể đang sống chung với nhau phải không? Hí Hí!

Ha Ha! Con rể sao? Thì ra...là thông đồng với nhau trước! Hay lắm...

- Mẹ nói con rể nào! Con vẫn đang sống một mình mà!

Sư Tử nãy giờ vẫn chăm chú nghe, ánh mắt nổi lên một tia không hài lòng, cúi đầu cắn vào chiếc cổ trắng nõn nà của Thiên Bình, tỏ ý cảnh cáo!

- Đau...!

Thiên Bình sờ cổ mình, bàn tay tiện thể đẩy mặt Sư Tử ra.

Mẹ Thiên Bình sốt ruột hỏi.

- Con bị sao thế?

- Bị chó điên cắn đấy mẹ!

Sư Tử lại ngoặm thêm phát nữa, lần này lại là chỗ khác.

Dám nói Sư Tử là chó điên, cắn khắp người em luôn!

- Này, con chó hư kia!

Thiên Bình hét lên, đẩy Sư Tử ra xa, làm như vậy Sư Tử càng thích đùa giỡn trên người Thiên Bình hơn.

[Sư Tử -Thiên Bình ] EDIT - Vợ ơi ! Động phòng nào !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ