Edit: Yunchan
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
1 ~ Xin hỏi ngươi tên gì?
Kim: Kim KiềnTriển: Triển Chiêu, tự Hùng Phi.
2 ~ Bao nhiêu tuổi?
Kim: 20+ (Mặc đại không nói chính xác, nhưng chắc không già hơn Triển Chiêu!! Bất quá cộng thêm tính chất xuyên không đang nghĩ có nên trừ thêm mấy ngàn năm vào không?)Triển: 20+ (Cũng không nói rõ)
3 ~ Giới tính?
Kim: Nữ, 200% là nữ (Chẳng qua bề ngoài là nam, mạch tượng không nam không nữ, khụ khụ khụ)Triển: Nam.
4 ~ Cho hỏi ngươi tự thấy tính cách mình thế nào?
Kim: rất tốt (Bản thân cảm thấy tính cách mình thật tốt Gật gật đầu)
Triển: Bình thường, đại khái có chút ít nói.
MC: Triển đại nhân chính xác, quả thực, đích thực là nhân phẩm tốt!!!
5 ~ Thấy tính cách đối phương thế nào?
Kim: Buồn tao (Cái này là đích thân Mặc đại tổng kết), chính trực dũng cảm, quên mình vì việc công, cần kiệm liêm chính, chí công vô tư, keo kiệt, à không, cực kỳ tiết kiệm (Cái này là ta tổng kết)…Triển: Tôn kính cấp trên, bảo vệ kẻ yếu, vui vẻ giúp người, ứng biến nhanh nhạy, ừm, có chút tham tiền… (Họ Kim nào đó nhảy vào: cái đó phải nói là có sự ham mê thuần khiết với tiền tài!!!)
6 ~ Hai người gặp nhau khi nào? Ở đâu?
Kim: TV có tính không? Bao Thanh Thiên năm 93. Người thật? Thời gian hiện đại là ngày 4 tháng 3 năm 2007 (Thời gian Mặc đại khai văn), thời gian xuyên qua là năm nào đó thời Tống Nhân Tông (Niên đại cụ thể cáo lỗi không thể tra), bị bắt làm dã nhân một năm trên núi.Triển: Năm nào đó, trên núi nào đó.
MC: xem ra khi đó Triển đại nhân đối với Tiểu Kim thực chưa có ý đồ, khụ, chưa có tâm ý gì, lần đầu tiên gặp nhau đáng lẽ nên khắc cốt ghi tâm nha!!! Ặc, thực xin lỗi, người nào đó nhiễm nặng ngôn tình…
7 ~ Ấn tượng đầu tiên với đối phương là gì?
Kim: Nhân trung long phượng, siêu cấp đẹp trai (Nguyên văn Mặc đại)Triển: Áo quần xộc xệch, người gầy như que củi, giống như một tiểu ăn mày.
MC: Ai nói ấn tượng đầu tiên là quan trọng nhất? Đã thấy chưa, quá trình mới là quyết định!!!!
8 ~ Thích đối phương nhất ở điểm nào?
Kim: Đẹp trai! Võ công cao! Chỉ được chọn một sao? Vậy, vậy chọn đẹp trai đi…MC: Họ Kim ngươi quả thật háo sắc….Bất quá, ta cũng vậy lấy tay che mặt, bỏ chạy
Triển:…(Hai vành tai bắt đầu đỏ lên, nhiệt độ bắt đầu tăng cao…)
MC: Triển đại nhân, không cần thẹn thùng như vậy….Ta sẽ thay ngài giữ bí mật mà!!! Cười nham hiểm
9 ~ Ghét đối phương nhất ở điểm nào?
Kim: Bị thương vẫn ngang bướng chịu đựng, không muốn nghỉ ngơi trị thương, hại ta bị Công Tôn gậy trúc uy hiếp trừ lương Lau lệ.