Note!

198 4 6
                                    

For those who kept on asking, and was too eager to know, this is Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo BOOK VERSION.

I was too attached with that drama kaya nagdecide akong gumawa ng book nito with the same story, same scenes, same characters. Hindi ko po ninanakaw ang storyline ng drama, okay? Magkaliwanagan lang hehe.

And yes, naglagay ako ng ibang lines na wala sa drama at nanggaling sa utak ko.

Btw, meron palang book 2 ito, at doon sa book na yon, FANMADE PO. Ibig sabihin, walang nag-eexist na ganon sa drama, doon lang sa book 2 ng Scarlet Heart Ryeo na sariling gawa ko po.

Gumawa po ako ng book version ng drama para hindi malito yung ibang tao na hindi pa nakakapanood ng drama dahil sa kahinaan ng internet.

Gagawa ako ng book 2 nito since nakakabitin ang drama. I know, halos lahat e nakakarelate sakin. Kasi nakakadepress nga naman talaga.

At para sa hindi padin makaintindi, ang lahat ng mapapanood sa drama ay mababasa dito sa libro.

Uulitin ko, ang lahat ng mapapanood sa drama ay mababasa dito sa libro.

PARA SA HINDI PADIN MAKAINTINDI AT AYAW UMINTINDI, ANG BOOK 1 AY NANGGALING SA DRAMA AT ANG BOOK 2 AY NANGGALING SA UTAK KO. AYAN, MALIWANAG NA PO BA? HEHE.

And btw, I'll update this book every Sunday, Wednesday, and Friday.

Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo (book 1)Where stories live. Discover now