chapter 1My two lover

13 1 0
                                    

Hi ako nga pla si princess dela cruz ako ay18 years old na at may kua ako na pangalan ay prince  dela cruz si kua ay merong gruopo na mga kalalakihan syempre alangan na babae haha ang pangalan ng grupo nila ay tinatawag na boy band hlata nman sa pangalan plang mga singer na dahil boy band nag aaral kami ni kua sa isanv university na kilala sa boung mundo halata namn na mayaman kami dahil nag aaral kami s university ako 2  second year high school at si kua namn ay nasa 3rd year high school....

Princess's POV
Tok!tok! Ma'am gising napo kau pinapatawag napo kau ng mommy nyu malalate na daw po kau sa school nyu. sabi ni manang Julie...

Napa bangon namn ako sa aking pag kakahiga dahil nakalimutan ko na first day of school ko nga pla dalidali namn akong nag tungo sa aking cr dito sa malaki Kong kwarto cguro mga 15minutes natapos nako mag ayus sa sarili ko at agad na nag tungo sa kusina..pag dating ko sa kusina nandoon na sila mommy,daddy at kua na tahimik kumain. Oh anak umupo kana at kumain dahil malalate na kayu ni kua mo school nyu first day of school nyu palng late na kau sabi ni mommy sa akin at namadali narin akong kumain makalipas pa ang ilang minuto ay tapos nako kumain..mommy alis napo kami ni kua  cge anak mag iingat kayu s pag dadrive sabi ni mommy..
Sumakay nako sa aking magarang sasakyan at sumakay narin si kua dahil meron rin syang sasakyan na kulay itim at ang sakin namm ay kulay blue habang nag dadrive ako ay napag pasyahan kona mag patugtog ng Korea song and yes mahilig ako s Korea lalo nasa k pop group na bts my bias is jungkook at ang pinatugtug n kanta ay young forever that's my favorite song habang nag papatugtug ako ay Hindi kona namalayan na nandito n pla kami s harap ng university mahaba haba din anh byahe dahil may kalayuan ito s bahay namin..

My two loverWhere stories live. Discover now